x close

ดราม่างานแต่ง เจ้าสาวสวมเดรสสวย ส่วนเจ้าบ่าวอย่างชิล คนติงหนัก ไม่ให้เกียรติกัน


         ดราม่างานแต่ง คนรับไม่ได้เห็นชุดบ่าวสาว เจ้าสาวสวมชุดสวย ส่วนเจ้าบ่าวมาอย่างชิล เหมือนชุดลำลอง ทำแบบนี้เหมือนไม่ให้เกียรติกัน ติงแม้แต่การจัดซุ้มดอกไม้

 ดราม่างานแต่ง
ภาพจาก reddit.com

         งานแต่งงานนั้นล้วนมีเรื่องราวสารพัดให้ต้องจัดการ ไม่ว่าจะเป็นเรื่องชุด พิธีการ สถานที่ หรือแม้แต่การเชิญแขกต่าง ๆ ซึ่งบางครั้งสิ่งที่คู่บ่าวสาวเตรียมไว้ ก็อาจจะไม่ถูกใจสายตาคนนอกจนนำมาซึ่งเสี่ยงวิจารณ์ในภายหลังได้ และสำหรับงานแต่งของบ่าวสาวคู่หนึ่งเมื่อไม่นานมานี้ก็กำลังกลายมาเป็นที่พูดถึงบนโลกออนไลน์เช่นกัน หลังแขกที่ไปร่วมงานได้เห็นชุดสุดชิลของเจ้าบ่าว และอดไม่ได้ที่จะตั้งคำถามว่า ทำแบบนี้มันเกินไปหรือไม่

         โดยเมื่อวันที่ 6 กรกฎาคม 2565 เว็บไซต์เดอะซัน มีรายงานว่า ผู้ใช้ Reddit รายหนึ่ง ได้ออกมาเปิดภาพของคู่บ่าวสาวหนึ่ง ที่กำลังแลกเปลี่ยนคำสาบานรักต่อหน้าแขกที่ไปร่วมงาน อย่างไรก็ตาม เขาซึ่งเป็นหนึ่งในแขกที่ได้รับเชิญ อดรู้สึกแปลก ๆ ไม่ได้เมื่อได้เห็นภาพเสื้อผ้าของบ่าวสาวคู่นี้ ที่ทางเจ้าสาวนั้นสวมชุดเดรสแต่งงานสีขาวงดงาม ขณะที่ฝ่ายเจ้าบ่าวนั้น สวมเพียงเสื้อเชิ้ตแขนสั้น กับกางเกงขายาว สภาพสุดชิลราวกำลังจะไปเดินเล่น

         "ลองนึกภาพว่าใช้เงินไปหลายร้อยดอลลาร์กับชุดแต่งงาน เพื่อที่จะพบว่าเจ้าบ่าวใส่ชุดลำลอง ไม่แม้แต่จะเอาชายเสื้อยัดเข้าในกางเกงด้วยซ้ำ" เจ้าของภาพ ระบุ
 
         ภาพดังกล่าวทำให้มีชาวเน็ตจำนวนมากเข้ามาร่วมแสดงความเห็นกันอย่างคึกคัก โดยคนหนึ่งชี้ว่า มันเป็นเรื่องของความพยายามที่ไม่เท่ากัน ดูเมือนเจ้าสาวจะหมดเงินไปมากและทุ่มความพยายามในเรื่องชุดแต่งงาน ส่วนเจ้าบ่าวก็แค่คว้าชุดเก่า ๆ อะไรก็ได้มาใส่ มันดูน่าเกลียดและไม่ให้เกียรติกันเลย
 
         นอกจากนี้ยังมีคอมเมนต์อื่น ๆ เช่น

         "ฉันไม่เข้าใจเลยว่าทำไมผู้หญิงถึงต้องจัดเต็ม ส่วนผู้ชายก็แค่สวมเสื้อยืดกางเกงยีนส์"
 
         "งานแต่งประเทศนี้ ดูเหมือนผู้หญิงมักจะสวมเดรสตลอดสำหรับงานทางการ ส่วนผู้ชายก็ไม่แคร์ที่จะไปซื้อเสื้อผ้าดี ๆ เลย"
 
         ขณะเดียวกัน ชาวเน็ตบางส่วนกลับพากันแซวถึงการตกแต่ง ที่ดูคล้ายกับจะเป็นการพิมพ์ภาพวิวป่า มาตั้งเป็นฉากหลังหน้าซุ้มดอกไม้ จุดที่คู่รักใช้กล่าวคำสาบานกัน
ทั้ง ๆ ที่วิวด้านหลังก็มีความเป็นธรรมชาติอยู่แล้ว ซึ่งบางคนมองว่าจริง ๆ วิวที่อยู่ด้านหลังนั้นน่าจะดูดีกว่าภาพที่นำมาตั้งไว้แน่ ๆ
 
         ทั้งนี้ นอกจากคนที่เข้ามาวิจารณ์ก็ยังมีบางส่วนที่ออกโรงปกป้องเจ้าบ่าวเช่นกัน ชี้ว่า หากพวกเขาพอใจกับการเลือกชุดของกันและกัน รวมถึงการตกแต่งแล้ว ก็ไม่น่าจะมีปัญหาอะไร ทำไมเจ้าบ่าวจะสวมชุดที่ทำให้ตัวเองรู้สึกสบายใจ หรือเป็นตัวของตัวเองไม่ได้กัน

         ติดตามอ่าน ข่าวต่างประเทศ ที่น่าสนใจได้ที่นี่

ขอบคุณข้อมูลจาก เดอะซัน


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ดราม่างานแต่ง เจ้าสาวสวมเดรสสวย ส่วนเจ้าบ่าวอย่างชิล คนติงหนัก ไม่ให้เกียรติกัน อัปเดตล่าสุด 11 กรกฎาคม 2565 เวลา 15:28:28 128,980 อ่าน
TOP