x close

ลูกดาราตัวประกอบ แค้นมือแทงพ่อแม่ เพราะโวยทรงผม ไม่อโหสิฯ ชี้โทษประหารยังน้อยไป


           เจ้าของร้านทำผมได้ประกันตัวชั่วคราว วงเงิน 5 แสน แต่ต้องใส่กำไล EM ด้านลูกสาวดาราตัวประกอบที่เสียชีวิต ยืนยันไม่อโหสิกรรม ชี้ประหารไปก็เท่านั้น ความตายมันง่ายไปสำหรับเขา…

เจ้าของร้านทำผมแทงดาราตัวประกอบ

           จากกรณีเจ้าของร้านทำผมใช้มีดแทงผัวเมียดาราตัวประกอบเสียชีวิตที่หน้าร้าน ต่อหน้าลูกสาว เนื่องจากไม่พอใจถูกโวยวายเรื่องการตัดผมไม่ถูกใจ หลังจากแทงเสร็จแล้ววิ่งหลบหนีไปพร้อมอาวุธมีด และเข้ามอบตัวในเวลาต่อมา ตามที่มีรายงานไปแล้วนั้น

           อ่านข่าว : มอบตัวแล้ว มือแทงผัวเมียดารา ดับสลดต่อหน้าลูก เปิดปมตัดผมไม่ถูกใจ บุกโวยร้าน


เจ้าของร้านทำผมแทงดาราตัวประกอบ

           ล่าสุด (22 สิงหาคม 2565) ข่าวช่อง 3 รายงานว่า พ.ต.ท. สุวัฒน์ โพธิ์รี สารวัตรสอบสวน สภ.ปากคลองรังสิต จ.ปทุมธานี เปิดเผยความคืบหน้าทางคดีว่า ศาลจังหวัดปทุมธานี ได้อ่านคำพิพากษาให้ประกันตัวชั่วคราว นายประสาท ร่างใหญ่ หรือ เล็ก อายุ 51 ปี ผ่านวิดีโอคอนเฟอเรนซ์ ด้วยหลักทรัพย์ประกันตัววงเงิน 500,000 บาท แต่มีข้อบังคับว่าตลอดการปล่อยตัวชั่วคราว ผู้ต้องหาต้องใส่กำไล EM

           โดยหลังฟังคำพิพากษาเสร็จสิ้น นายประสาทถูกปล่อยตัวออกจากห้องขังเพื่อเดินทางไปพร้อมเจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.ปากคลองรังสิต ไปติดกำไล EM ที่ศาลจังหวัดปทุมธานี ก่อนปล่อยตัวออกไป

เจ้าของร้านทำผมแทงดาราตัวประกอบ
ภาพจาก ข่าวช่อง 3

           ทั้งนี้ ลูกสาวคนโตของผู้เสียชีวิตทั้ง 2 คน อายุ 20 ปี เปิดเผยว่า ตนไม่ค่อยได้กลับบ้านมาหาพ่อกับแม่บ่อย เนื่องจากต้องทำงานเป็นผู้ช่วยพยาบาลอยู่ที่คลินิกเสริมความงามแห่งหนึ่งย่านลาดพร้าว ต่อไปหลังจากนี้ก็จะรับหน้าที่ดูแลน้องให้ดีที่สุด ซึ่งมีความตั้งใจว่าจะซื้อบ้านให้อยู่ด้วยกัน

           สำหรับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น มันเร็วเกินไปที่พ่อกับแม่จะต้องมาเสียชีวิตแบบนี้ ตนไม่ขออโหสิกรรมให้ผู้ก่อเหตุ ซึ่งตอนนี้ก็ไม่รู้ว่าจิตใจน้องเป็นอย่างไรบ้าง

เจ้าของร้านทำผมแทงดาราตัวประกอบ

           ข่าวเช้าช่องวัน เปิดเผยบทสัมภาษณ์ลูกสาวผู้เสียชีวิต อายุ 20 ปี ระบุว่า "ประหารไปก็เท่านั้น หนูว่าความตายมันง่ายไปสำหรับเขา หนูยังเชื่อมั่นในกฎหมายไทยนะ หนูพูดจริง ๆ ต่อให้ใครไม่เชื่อหรืออะไรก็ตาม แต่หนูยังเชื่ออยู่นิดหนึ่ง"
ขอบคุณข้อมูลจาก ข่าวช่อง 3, ข่าวเช้าช่องวัน



เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ลูกดาราตัวประกอบ แค้นมือแทงพ่อแม่ เพราะโวยทรงผม ไม่อโหสิฯ ชี้โทษประหารยังน้อยไป อัปเดตล่าสุด 23 สิงหาคม 2565 เวลา 17:11:31 12,314 อ่าน
TOP