x close

ดาวทวิตเตอร์ Sex Creator ห้องโสโครกตอบแล้ว เพื่อนให้อยู่ แต่ไม่คิดว่าจะรกขนาดนี้ งงสิ !

 

         ดาวทวิตเตอร์ Sex Creator ห้องโสโครกกลิ่นขึ้นจมูกตอบแล้ว ทำไมถึงห้องรก แต่อ่านไปอ่านมายิ่งงงกว่าเดิม แถมชาวเน็ตด่าเจ้าของห้องจัดฉาก งานนี้ต้องโพสต์หลักฐาน เรื่องดังไปถึงโหนกระแสแล้ว

Sex Creator

         จากกรณีที่มีไวรัล Sex Creator รายหนึ่งที่มีคนฟอลในทวิตเตอร์กว่า 7 หมื่นราย ภายนอกดูคลีน แต่พอเจ้าของมาเช็กห้องเช่าเห็นแล้วลมแทบจับ สภาพแย่มาก ทั้งโดนตัดไฟ ขยะเกลื่อน เจอคราบประจำเดือนที่พื้น แทบไม่มีที่จะเดิน ทำให้คนอยากรู้ว่า คนดังกล่าวคือใคร ทำไมถึงทำแบบนี้

         อ่านข่าว : เคลียร์ห้องเช่า Sex Creator คนดัง โสโครกจนกลิ่นตีขึ้นจมูก-คราบเมนส์ที่พื้น วอนเอาดิลโด้คืนไป !

ดาวทวิตเตอร์ตอบแล้ว ทำไมห้องรก อ่านไปอ่านมางงกว่าเดิม


         ล่าสุด วันที่ 24 กันยายน 2565 เจ้าของห้องเช่ามีการคุยกับ Sex Creator คนดังกล่าวถึงเหตุผลการทำห้องรก แต่เธอกลับตอบมาว่า "ห้องเพื่อนให้อยู่ค่ะ แต่ไม่รู้จะทำรกขนาดนี้ ตอนนี้ขอแก้ปัญหาที่เกิดขึ้น จะเข้าไปห้องนานแล้วก็เข้าห้องไม่ได้"

         ทันทีที่ชาวเน็ตเห็นคำตอบของสาวเจ้า ก็ทำให้งงเป็นไก่ตาแตก เพราะจับใจความอะไรไม่ได้เลยในประโยคนี้ นอกจากคำว่า เพื่อนให้อยู่ แต่ไม่รู้จะทำรกขนาดนี้ และคำตอบแบบนี้ ทำให้เจ้าของห้องแทบไปไม่เป็น ไม่รู้จะทำยังไง

Sex Creator


คนสงสัย นี่คือการจัดฉากหรือเปล่า จึงมีการโชว์หลักฐานเน้น ๆ - เรื่องถึงโหนกระแสแล้ว


         อย่างไรก็ตาม ก็มีชาวเน็ตอีกส่วนตั้งข้อสงสัยว่า ห้องรกแบบนี้คือการจัดฉากหรือเปล่า ซึ่งทางเจ้าของห้องเช่า ก็โพสต์คลิปหลักฐาน "ใครบอกว่าจัดฉาก" เป็นคลิปวันที่ช่างมาเปิดห้อง เพราะเจ้าของลืมคีย์การ์ด หลังจากงัดกลไกจนเปิดได้ ประตูแง้มออกนิดเดียว ก็ได้ยินเสียงเจ้าของห้องเช่าอุทานมาทันทีว่า "โอ้ -บหายล่ะ" คาดว่าน่าจะมีกลิ่นออกมา และทันทีที่เปิดประตูห้องจนกว้าง ก็เห็นความรกตามที่ข่าวนำเสนอ

         พร้อมกันนั้น เจ้าของห้องยังโพสต์แชตหลักฐานที่คุยกับช่างคนเปิดห้อง ซึ่งช่างก็เหมือนรู้ว่า นั่นคือห้องที่ตัวเองเปิดใช่ไหม พร้อมกับแซวว่า ถ้ามีการไปออกรายการโหนกระแส อย่าลืมบอกด้วยนะ และช่างขอยืนยันอีกเสียงว่า เรื่องนี้ไม่ได้เป็นการจัดฉากแน่นอน

         ส่วนประเด็นรายการโหนกระแส เบื้องต้นทราบว่า มีการแจ้งขอเบอร์โทรศัพท์คู่กรณีจากทางเจ้าของห้องแล้ว ในวันจันทร์นี้ (26 กันยายน) ต้องมาดูกันว่า ในรายการดังกล่าวจะมีการออกอากาศประเด็นนี้หรือไม่

Sex Creator

Sex Creator

Sex Creator



เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ดาวทวิตเตอร์ Sex Creator ห้องโสโครกตอบแล้ว เพื่อนให้อยู่ แต่ไม่คิดว่าจะรกขนาดนี้ งงสิ ! อัปเดตล่าสุด 30 กันยายน 2565 เวลา 17:44:05 310,616 อ่าน
TOP