x close

ไวรัล หนุ่มเซอร์ไพรส์เมีย กลัวเหงาเปิดร้านวันแรก แอบให้เพื่อนไรเดอร์แวะไปอุดหนุนเพียบ

          หนุ่มไรเดอร์อัดคลิป เพื่อนร่วมอาชีพขอช่วยอุดหนุนเมียเปิดร้านวันแรก เผยอยากให้มีกำลังใจ แต่งานนี้ต้องตีเนียนห้ามเฉลย กินใจจนเป็นไวรัล 1.3 ล้านวิว

 เซอร์ไพรส์แฟน
ภาพจาก TikTok@rider_daily

           วันที่ 25 กันยายน 2565 ผู้ใช้ TikTok@rider_daily หนุ่มไรเดอร์รายหนึ่ง เผยคลิปเรื่องราวชวนอมยิ้ม กรณีเพื่อนซึ่งเป็นไรเดอร์ด้วยกันโทร. มาแจ้งว่าวันนี้เมียเพิ่งเปิดร้านขายข้าวโพดอบเนยเป็นวันแรก จึงอยากขอให้แวะไปช่วยซื้อหน่อยเพื่อเป็นกำลังใจ แต่งานนี้ขอว่าทำยังไงก็ได้ แต่ต้องไม่ให้เมียรู้ว่าเขานัดเพื่อนให้มาซื้อ เพราะเกรงจะถูกเมียด่าว่าไปรบกวนคนอื่น

           หนุ่มไรเดอร์เมื่อได้รับคำขอจากเพื่อน ก็รีบขี่รถไปที่จุดหมายโดยทันที เมื่อไปถึงหน้าบ้านก็ทำทีสอบถามว่าขายอะไร พร้อมสั่งข้าวโพดอบเนย 1 ชุด แต่ก็เกือบหลุดแผนเมื่อโดนถามว่าแฟนสั่งให้มาซื้อใช่หรือเปล่า ทำเอาหนุ่มไรเดอร์ต้องอ้างว่าแวะมาสั่งระหว่างรอไก่ย่างร้านข้าง ๆ นอกจากนี้ยังพบว่ามีไรเดอร์อีกหลายคนซึ่งได้ข่าว ต่างแวะเวียนมาซื้อที่นี่ก่อนหน้านี้แล้วอีกด้วย

         ขณะเดียวกัน หนุ่มไรเดอร์ แอบตั้งกล้องเก็บบรรยากาศน่าประทับใจไว้ด้วย ซึ่งหลังจากได้เมนูที่สั่ง ทางเมียเพื่อนได้ขอถ่ายภาพไรเดอร์ไว้โปรโมตร้านเนื่องจากเพิ่งขายวันแรก ก่อนจะถูกถามอีกรอบว่าแฟนขอให้มาซื้อใช่หรือไม่ เพราะก่อนหน้านี้ก็มีไรเดอร์คนอื่นแผนแตกไปแล้ว อย่างไรก็ตาม เจ้าของคลิปยังคงตีเนียนบอกว่ามารับออร์เดอร์ไก่ย่างร้านข้าง ๆ

 เซอร์ไพรส์แฟน
ภาพจาก TikTok@rider_daily

           ก่อนจะแยกออกมา เมียของเพื่อนไรเดอร์ได้ขอบคุณที่แวะมาอุดหนุน พร้อมกับเล่าอีกว่าแฟนหนูก็ขับไรเดอร์เหมือนกัน ทำเอาหนุ่มเจ้าของคลิปต้องตีเนียนตอบไปว่า เหรอ ? เพราะดูเหมือนว่าเธอจะไม่รู้ว่านี่เป็นการเซอร์ไพรส์จากสามีของตัวเอง ทั้งที่จริงนั้นเขารู้จักกับฝ่ายชายเป็นอย่างดีก็ตาม

           เจ้าของคลิป ระบุในแคปชั่น เล่าถึงสาเหตุที่เต็มใจช่วยเหลือเพื่อนรายนี้ เนื่องจากเพื่อนเป็นคนขยัน รักครอบครัว มีน้ำใจยื่นให้เสมอ เมื่อวันที่ตนเคยขี่รถลุยน้ำแล้วรถดับ เพื่อนเป็นฝ่ายเสนอรถตัวเองที่วันนั้นไม่ได้ขับให้มาใช้ก่อนอีกด้วย

           หลังคลิปดังกล่าวถูกเผยแพร่ออกไป ปรากฏว่ามีคนเข้าชมกว่า 1.3 ล้านครั้ง โดยหลายคนต่างชื่นชอบในความน่ารักของสามีที่คอยซัพพอร์ตภรรยาเสมอแม้จะไม่รู้ตัวก็ตาม นอกจากนี้ยังชื่นชมมิตรภาพของไรเดอร์ที่คอยช่วยเหลือเพื่อน ๆ อยู่เสมออีกด้วย

 เซอร์ไพรส์แฟน
ภาพจาก TikTok@rider_daily

 เซอร์ไพรส์แฟน

 เซอร์ไพรส์แฟน

 เซอร์ไพรส์แฟน

 เซอร์ไพรส์แฟน

 เซอร์ไพรส์แฟน

 เซอร์ไพรส์แฟน



เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ไวรัล หนุ่มเซอร์ไพรส์เมีย กลัวเหงาเปิดร้านวันแรก แอบให้เพื่อนไรเดอร์แวะไปอุดหนุนเพียบ โพสต์เมื่อ 26 กันยายน 2565 เวลา 11:32:14 10,170 อ่าน
TOP