x close

วิจารณ์เดือด ว่อนคลิปวัยรุ่น 15 ซิ่ง BMW ชนบัณฑิต ยังลงสตอรี่ชิล แทนที่จะดูเหยื่อ


          วิจารณ์เดือด ว่อนคลิปวัยรุ่น 15 ซิ่ง BMW ชนบัณฑิต ยังลงสตอรี่ชิล แทนที่จะรีบไปดูเหยื่อ จี้ครอบครัวร่วมแสดงความรับผิดชอบ

BMW ชนบัณฑิต เสียชีวิต

          จากกรณีวัยรุ่นชายอายุ 15 ปี ขับรถเก๋ง BMW มาพร้อมกับเพื่อนรวม 3 คน พุ่งชนรถจักรยานยนต์ของ น้องเต้ อายุ 24 ปี บัณฑิตเกียรตินิยม บริเวณสี่แยกไฟแดง ถนนมหาวิทยาลัยสุรนารี อำเภอเมืองนครราชสีมา เป็นเหตุให้น้องเต้เสียชีวิตเมื่อคืนวันที่ 30 กันยายน 2565

อ่านข่าว : พ่อแม่บัณฑิตเกียรตินิยม ทำใจไม่ได้ ต้องกู้ญาติมาทำศพลูก - คู่กรณีไม่โผล่มาขอโทษ

BMW ชนบัณฑิต เสียชีวิต
ภาพจาก ข่าวช่อง 3

          ล่าสุด (4 ตุลาคม 2565) ข่าวช่อง 3 รายงานว่า ท่ามกลางกระแสวิพากษ์วิจารณ์ต่อกรณีดังกล่าวจากสังคม พบว่าบนโลกออนไลน์มีกลุ่มเพื่อนและรุ่นน้องของผู้เสียชีวิต ออกมาโพสต์ขอให้มีการติดตามคดีและกดดันให้ครอบครัวของเยาวชนผู้ก่อเหตุ มาร่วมรับผิดชอบ

          รวมถึงมีผู้ใช้ทวิตเตอร์อีกรายหนึ่ง โพสต์คลิปบันทึกภาพเหตุการณ์หลังเกิดเหตุ ซึ่งคนบนรถ 3 คน ได้ลงจากรถมายืนอยู่ใกล้กับรถ BMW ที่ได้รับความเสียหาย พร้อมข้อความบอกว่า "มึงลงมาแล้วหันไปดูพี่กูก่อนค่ะ ไม่ใช่ เดินชิล ๆ ถ่ายสตอรี่ "

BMW ชนบัณฑิต เสียชีวิต

          พร้อมกันนั้นยังเผยภาพ ที่คาดว่าเป็นสตอรี่ของคนบนรถมาโพสต์ไว้ เผยให้เห็นสภาพรถที่ได้รับความเสียหายหนัก กับข้อความ "22.03 แยกไฟแดง มทส. ปลอดภัยดีทั้ง 3 คน ... ... ... (ชื่อ 3 คน) ครับ แต่รถพังยับเลย ชนมอเตอร์ไซค์"

BMW ชนบัณฑิต เสียชีวิต

          สิ่งที่เกิดขึ้นทำให้คนเข้ามาวิพากษ์วิจารณ์หนัก ว่าหลังเกิดเหตุดังกล่าว สิ่งแรกที่ควรทำคือรีบลงไปตรวจดูอาการและให้ความช่วยเหลือแก่ผู้บาดเจ็บ ไม่ใช่ถ่ายรูปมาลงสตอรี่เช่นนี้

          ขณะเดียวกันยังมีกระแสข่าวว่าเยาวชนอายุ 15 ปี เป็นนักกีฬาเทนนิส แต่เมื่อทีมข่าวช่อง 3 ติดต่อไปยังสมาคมกีฬาลอนเทนนิสแห่งประเทศไทย เบื้องต้นตัวแทนสมาคมยืนยันว่าเยาวชนรายนี้ยังไม่ได้เป็นนักกีฬาทีมชาติแต่อย่างใด

BMW ชนบัณฑิต เสียชีวิต
ภาพจาก ข่าวช่อง 3

          ขณะที่วันนี้ (4 ตุลาคม) ทางผู้ปกครองได้พาวัยรุ่นอายุ 15 ปี ผู้ขับขี่ เข้าพบพนักงานสอบสวน สภ.โพธิ์กลาง จ.นครราชสีมา เพื่อทำการสอบปากคำแล้ว เบื้องต้นแจ้ง 3 ข้อกล่าวหา คือ ขับรถโดยประมาทเป็นเหตุให้ผู้อื่นเสียชีวิต, ขับรถฝ่าสัญญาณไฟแดง และไม่มีใบอนุญาตขับขี่ พร้อมกันนั้น พันตำรวจโท ไพศาล ปันเร็ว สารวัตรสอบสวน สภ.โพธิ์กลาง ยืนยันว่าหลังเกิดเหตุทางตำรวจได้ตรวจวัดระดับแอลกอฮอล์แล้ว ไม่พบว่ามีการดื่มแอลกอฮอล์แต่อย่างใด

BMW ชนบัณฑิต เสียชีวิต

BMW ชนบัณฑิต เสียชีวิต
ภาพจาก ข่าวช่อง 3

ขอบคุณข้อมูลจาก ข่าวช่อง 3
เรื่องที่คุณอาจสนใจ
วิจารณ์เดือด ว่อนคลิปวัยรุ่น 15 ซิ่ง BMW ชนบัณฑิต ยังลงสตอรี่ชิล แทนที่จะดูเหยื่อ อัปเดตล่าสุด 4 ตุลาคม 2565 เวลา 15:51:35 19,424 อ่าน
TOP