x close

พ่อเล่นคะนอง แกล้งเขย่าสะพานแขวน ลูกสาวร้องกลัวก็ไม่หยุด จนลูกตกช่องสะพาน !


          พ่อเล่นคะนอง แกล้งเขย่าสะพานแขวน ลูกสาวร้องกลัวก็ไม่หยุด จนลูกตกช่องสะพานเกือบตาย ไม่ใช่แค่มีลูกเมื่อพร้อม แต่ต้องมีพ่อเมื่อพร้อม

พ่อแกล้งลูก
ภาพจาก Weibo

           วันที่ 9 ตุลาคม 2565 เว็บไซต์ CTwant เผยรายงานเหตุการณ์น่าตกใจที่เป็นประเด็นวิพากษ์วิจารณ์ดุเดือดบนสังคมออนไลน์ของจีน เหตุเกิดขึ้นที่สถานที่ท่องเที่ยวแห่งหนึ่งในเมืองก่วงอัน มณฑลเสฉวน เมื่อไม่นานมานี้ มีคุณพ่อรายหนึ่ง พาลูกสาวไปเดินบนสะพานแขวน แต่แล้วผู้เป็นพ่อเกิดคึกคะนอง เล่นพิเรนทร์ชวนช็อก

           จากคลิปวิดีโอที่มีการเผยแพร่บนโซเชียลมีเดีย จะเห็นว่า ชายผู้เป็นพ่อเดินตามหลัง โดยให้ลูกสาวเดินนำหน้าไป แต่แล้วในจังหวะหนึ่ง พ่อก็แกล้งเขย่าสะพานแขวนไปมา ทำให้ลูกสาวมีอาการหวาดกลัว ร้องไห้และจับราวสะพานเอาไว้ แต่พ่อก็ยังไม่หยุด ยังเขย่าต่อจนลูกสาวเสียการทรงตัว พลัดตกลงไประหว่างช่องทางเดินบนสะพาน

พ่อแกล้งลูก
ภาพจาก Weibo

           อย่างไรก็ตาม รายงานเผยว่า เคราะห์ยังดีที่สะพานแขวนดังกล่าวมีการขึงเชือกตาข่ายที่ด้านล่าง ทำให้เด็กหญิงรายนี้ไม่ได้รับอันตรายร้ายแรง หรือมีเป็นโศกนาฏกรรมที่ไม่ควรเกิดขึ้น

           ภายหลังจากคลิปวิดีโอดังกล่าวถูกเผยแพร่ไปบนสังคมออนไลน์ ก็ได้สร้างความไม่พอใจให้กับผู้คนจำนวนมาก พากันเข้าไปคอมเมนต์แสดงความคิดเห็นประณามต่อว่าพฤติกรรมของพ่อรายนี้อย่างรุนแรง ชี้ว่า "บุคคลนี้ไม่สมควรเป็นพ่อคน เขาเล่นคะนองสนองความสนุกของตัวเอง โดยไม่สนใจทั้งจิตใจและความปลอดภัยลูก"

พ่อแกล้งลูก
ภาพจาก Weibo

           "พ่อคนนี้ไม่มีหัวใจ ทำกับลูกสาวขนาดนี้ได้อย่างไร"
           "น่าสงสารเด็ก บางทีมันอาจจะเป็นแผลในจิตใจไปชั่วชีวิต"
           "ลูกกลัวจนตัวสั่นขนาดนี้ เขาคนนี้ไม่สมควรเป็นพ่อคนจริง ๆ"
           "อันตรายมาก ถ้าเกิดด้านล่างไม่มีตาข่ายจะเป็นไง"
           "เจตนาทำให้ลูกตกอยู่ในอันตราย เข้าข่ายพยายามฆ่าแล้ว"
           "ฉันเห็นแล้วรู้สึกเศร้ามาก"

พ่อแกล้งลูก
ภาพจาก Weibo

พ่อแกล้งลูก
ภาพจาก Weibo

ติดตามอ่าน ข่าวต่างประเทศ ที่น่าสนใจได้ที่นี่

ขอบตุณข้อมูลจาก ctwant, tw.nextapple
เรื่องที่คุณอาจสนใจ
พ่อเล่นคะนอง แกล้งเขย่าสะพานแขวน ลูกสาวร้องกลัวก็ไม่หยุด จนลูกตกช่องสะพาน ! อัปเดตล่าสุด 9 ตุลาคม 2565 เวลา 13:57:23 64,711 อ่าน
TOP