x close

ดราม่า TikTok จ้างตัดชุด 2 แสน ในราคา 5,000 คืนเงินทุกบาทยังเอามาว่า ทัวร์หันหน้าเข้าตัวเอง

          ดราม่าเรื่องร้อนใน TikTok สาวจะไปงานแต่ง เอาแบบชุดราคา 2 แสนบาท มาให้ร้านตัดในราคา 5,000 บาท ผลงานได้ไม่น่าพอใจเลยเอาร้านมาด่า ด้านร้านงัดแชตแฉคืน บอกแล้วว่าให้ไปเช่าชุดแต่ไม่ยอมฟัง ชุดไม่สวยร้านยอมรับ คืนเงินให้ ยังจะด่าต่อทำไมอีก !

รับตัดชุด

          กำลังเป็นเรื่องราวร้อน ๆ ใน TikTok เมื่อสาวคนหนึ่งออกมารีวิวว่า เธอไปตัดชุดที่ร้านแห่งหนึ่งในราคา 5,000 บาท แต่ได้ชุดไม่ตรงปก ทั้งที่ชุดก็รีบใช้ ซึ่งตอนแรกเหมือนจะดี แต่ไป ๆ มา ๆ กลายเป็นว่าเปิดเอง ทัวร์ลงเอง

          ทั้งนี้ เรื่องราวนั้นเกิดจากสาวคนหนึ่ง ได้ส่งรูปให้ช่างตัดชุดราตรีตามแบบเพื่อที่เธอจะใส่ไปงานแต่งงาน ซึ่งเป็นชุดมีลายกลิตเตอร์ ขนนก และมีแขน โดยร้านอยู่ที่เชียงใหม่ ตัวเธออยู่ที่ กทม. จึงไม่ได้มีการวัดตัวฟิตติ้งกันชัด ๆ เป็นการตัดตามแบบที่ลูกค้าต้องการ

          แต่เมื่อได้รับชุดมาชุดกลับมาเพียงไม่กี่ชั่วโมงก่อนงาน ชุดไม่ตรงอย่างที่เธอต้องการ ชุดไม่มีแขน ไม่มีทรวดทรง แพตเทิร์นไม่เป๊ะ เธอบอกว่าตัดชุดมา 5,000 บาท และเป็น 5,000 บาทต่างจังหวัด ทำให้เธอตัดสินใจว่าจะไม่ใส่ชุดนี้ไปงานแต่งงาน และไปหาเช่าชุดใหม่ทันที

          "เอาตรง ๆ นะ สภาพมันน่ะ มันไม่มีความเป็นทรง ไม่มีความอก ความเอวอะไรเลย"

รับตัดชุด

          งานนี้ได้มีคนไปขุดและพบว่า ชุดที่เธอเอามาให้เป็นแบบนั้น เป็นชุดจากคอลเล็กชั่น Pamella Roland - Resort 2019 ซึ่งมีราคาชุดอยู่ที่ 200,000 บาท แต่เธอกลับจะให้ร้านทั่วไปตัดชุดออกมาให้เหมือน ในราคา 5,000 บาท ซึ่งเป็นสิ่งที่เป็นไปไม่ได้ จนทัวร์มาลงสนั่นหวั่นไหว หาว่างบซัมซุงฮีโร่ แต่อยากได้ไอโฟน

          ในขณะที่ทางร้านก็ไม่ยอมแพ้ ร้านเข้ามาบอกว่า ผลงานดังกล่าวเป็นของทางร้าน เจ้าของโพสต์ได้ว่าจ้าง แค่ 4,000 บาท ไม่ใช่ 5,000 บาท (โดยตอนแรกแจ้งไปว่า 7,000 บาท แต่เมื่องานออกมาไม่เนี้ยบทางร้านก็ลดราคาให้) มีการโอนเงินมาให้ในวันที่ 6 กันยายน และบอกว่าจะใช้วันที่ 19 กันยายน ซึ่งช่วงนั้นเป็นช่วงที่เจ้าของร้านไม่อยู่ร้าน เลยเอาไปให้ช่างตัด งานที่ได้มานั้น ทางร้านมองว่ามันเป็นงานเร่ง เมื่อลูกค้าไม่พอใจทางร้านก็โอนเงินคืนให้ทั้งหมด 4,000 บาท

          เมื่อโดนทัวร์ลง ทางเจ้าของโพสต์ก็มาอธิบายเพิ่มเติม โดนเอาหลักฐานแชตมาบอกว่า ทางร้านนัดส่งงานวันที่ 14 และชุดจะส่งถึง กทม. ในวันที่ 15 และเธอได้ขอให้ทางร้านทำทรงแขนเว้าปิดต้นแขน ตรงอกเว้าเห็นหน้าอกนิดเดียว แขนยาวไม่ต้องระบายยาว แขนเชื่อมกับนิ้ว ส่วนราคานั้นเธอบอกว่าไม่มีงบจริงจัง แต่ทางร้านกำหนดไว้ว่าไม่เกิน 8,000 บาท และเธอก็ยอมรับเงื่อนไข

รับตัดชุด

          จากนั้นเมื่อร้านตัดเสร็จ ร้านก็ส่งชุดมาให้ แต่กลายเป็นว่าไม่เหมือนกับที่ตกลงกัน โดยเฉพาะขนนกตรงอกที่เยอะมาก เธอเป็นคนตัวเล็กสูง 155 ซม. กลัวว่าใส่แล้วจะตันไม่เห็นช่วงคอ ตรงแขนก็ไม่มีแขนยาวอย่างที่บอกไว้ จึงมีการขอให้ปรับแก้จนทางร้านแก้ให้ แต่ยังไม่ได้แบบที่เธอต้องการ เธอเลยขอให้ร้านส่งชุดมาเลย เดี๋ยวเธอจะมาแก้เองที่ กทม. และทางร้านยินดีที่จะคืนเงินให้ เพราะมองว่างานไม่เนี้ยบ

          เธอยืนยันว่านี่คือคอนเทนต์ในชีวิตประจำวัน ไม่ได้ต้องการโจมตีร้านแต่อย่างใด เธอแค่ต้องการเล่าเหตุการณ์ว่าได้ชุดมาอย่างไร ใครที่บอกว่าเธอโจมตีร้านนั้น เธอยังไม่ได้เอ่ยชื่อร้าน และถ้าจะใช้คำว่าโจมตี ต้องบอกว่าต้องมีคนได้รับความเสียหาย แต่ยังไม่มีใครได้รับความเสียหาย เธอยังไม่ได้กล่าวถึงใครเลย แต่ช่างมาคอมเมนต์เอง

          อย่างไรก็ตาม ทางร้านก็ไม่ยอมเหมือนกัน และเผยว่า ตอนที่ตกลงงานกันนั้น เธอได้โอนมัดจำให้ทางร้านช้าไป 2 วัน และเมื่อไม่ได้รับเงินร้านก็เริ่มกระบวนการไม่ได้ งานก็ช้าออกไปอีก เมื่องานออกมาไม่สวย ทางร้านก็รับผิดชอบด้วยการคืนเงินไปแล้ว เรื่องเกิดเป็นเดือนทำไมเธอเพิ่งออกมาโพสต์เพื่ออะไร

          นอกจากนี้ ทางร้านก็ยังงัดแชตตั้งแต่วันที่ 6 กันยายน ที่ทางร้านยืนยันว่า ไม่รู้ว่าถ้างานเร่งแบบนี้ ทางร้านจะตัดชุดให้ทันไหม ถึงอย่างไรก็ให้ลูกค้าไปเช่าชุดจะดีกว่า แต่กลายเป็นว่าลูกค้ากลับโอนเงินมาให้แบบงง ๆ ทำให้ร้านต้องเริ่มตัดชุดให้ตามที่สั่ง และเมื่อได้ชุดไม่สวยถูกใจ ทางร้านก็โอนเงินคืนไปให้แล้ว

          งานนี้ดูเหมือนทัวร์จะลงมาที่ฝั่งสาวที่สั่งตัดเสื้อกระหน่ำ โดยเฉพาะการที่เธอบอกว่า สั่งตัด 5,000 และราคาต่างจังหวัด เลยเกิดคำถามว่า เงิน 5,000 ที่ต่างจังหวัดกับ กทม. มันต่างขนาดนั้นเลยหรือ ร้านหลายร้านก็เข้ามาบอกว่า ชุดที่เธอสั่งตัดนั้น ถ้าช่างที่ร้านอื่นตัดราคาประมาณ 30,000 บาท ให้งบมา 5,000 บาท ตัดได้ขนาดนี้ก็ดีแล้ว การที่ลูกค้าบอกว่าไม่โจมตี แต่ยังมีลักษณะลงคลิปไม่หยุด แม้จะไม่พูดชื่อร้านแต่คนก็ขุดจนร้านเสื่อมเสีย อันเป็นเหตุให้ร้านต้องออกมาปกป้องตัวเอง

          ด้านร้านยืนยันว่าไม่ต้องการให้เรื่องนี้กลายเป็นเรื่องใหญ่ แต่มีการคุยกับฝ่ายกฎหมายเอาไว้แล้วเหมือนกัน ในขณะที่คนก็มาให้กำลังใจร้าน และบอกว่างาน 5,000 ได้ขนาดนี้ก็ดีแล้ว

รับตัดชุด

รับตัดชุด

รับตัดชุด

รับตัดชุด

รับตัดชุด

รับตัดชุด

รับตัดชุด

รับตัดชุด

รับตัดชุด

รับตัดชุด

รับตัดชุด

รับตัดชุด

รับตัดชุด

รับตัดชุด

รับตัดชุด

รับตัดชุด

รับตัดชุด


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ดราม่า TikTok จ้างตัดชุด 2 แสน ในราคา 5,000 คืนเงินทุกบาทยังเอามาว่า ทัวร์หันหน้าเข้าตัวเอง อัปเดตล่าสุด 27 ตุลาคม 2565 เวลา 16:52:53 65,148 อ่าน
TOP