x close

พ่อวิศวกรหนุ่มใจสลาย อยากตามลูกไป - นายก อบต. บอกดีที่เกิดที่นี่ จะได้แก้ปัญหา

          พ่อวิศวกรหนุ่มใจสลายเสียลูกชายสุดที่รัก เปรยจนทำคนเครียด ถ้าเสร็จงานศพลูกจะตามไป ส่วนนายก อบต. เผย เป็นปัญหาสังคมที่อยู่อย่างยาวนาน ดีที่เกิดที่นี่ จะได้้แก้ไขปัญหากันไป


           จากกรณีที่วิศวกรหนุ่มรายหนึ่งตัดสินใจฆ่าตัวตาย พร้อมทิ้งจดหมายแฉเรื่องทุจริตใน อบต. แห่งหนึ่ง ซึ่งเจ้าตัวก็ทนไม่ไหวที่จะต้องทำแบบนี้ แม้จะลาออกก็ยังต้องข้องเกี่ยว จนสุดท้ายหาทางออกไม่ไหว ในจดหมายที่เขียนมีแต่ความคับแค้นใจ

อ่านข่าว : หนุ่มวิศวกรจบชีวิตในรถ ทิ้งจดหมายแฉ เครียดโดนกดดันให้ทุจริต ไร้ทางออกชีวิต

อ่านข่าว : เปิดจดหมายฉบับเต็มวิศวกรฆ่าตัวตาย ใช้สรรพนามเรียก มัน อ่านดูรู้คับแค้นแค่ไหน



          ล่าสุด วันที่ 28 พฤศจิกายน 2565 เที่ยงวันทันเหตุการณ์ รายงานว่า บรรยากาศที่บ้านผู้ตายเต็มไปด้วยความโศกเศร้า โดยคุณแม่ยอมรับว่า ลูกชายเป็นคนเรียนเก่ง สอบติดราชการหลายที่ แต่ก็เลือกที่ อบต.นากลาง จ.ขอนแก่น เพราะใกล้บ้าน ลูกชายเป็นผ้าขาว ไม่เคยทำให้พ่อแม่เสียใจ อยากจะขอความเป็นธรรมให้ลูกชายด้วย

          ก่อนลูกชายจะเสียชีวิตได้ส่งเอกสารรถยนต์ แหวนทองที่แม่ซื้อให้เป็นของขวัญ จดหมายน้อย เขียนขอโทษ ขอให้แม่เก็บของกลับบ้านด้วย ตอนแรกก็สงสัยว่าเป็นอะไร ตอนนี้เป็นห่วงพ่อ ลูกชายคนนี้พ่อรักมาก ได้ยินพ่อพูดเปรย ๆ ถ้าเสร็จงานศพลูกจะตามลูกไป


          ขณะที่ ผอ.กองช่าง ก็เดินทางมาร่วมงานศพ โดยมีเทศบาลตำบลนากลางเป็นเจ้าภาพ เปิดเผยว่า ผู้ตายเป็นคนขยัน ตั้งใจทำงาน


นายก อบต. ชี้ เป็นปัญหาสังคมที่สะสมมานาน

          ด้านนายทวีศักดิ์ จันทะศรี นายกเทศบาลตำบลนากลาง เปิดเผยว่า ได้อ่านจดหมายแล้ว เรื่องนี้เป็นปัญหาสังคมที่มันสะสมมานาน พยายามแก้ไขอยู่ แต่ปัญหาที่ผู้ตายเจอไม่เคยรู้มาก่อน มารู้ตอนเกิดเรื่อง ดีนะมาเกิดที่นี่ จะได้แก้ไขกันไป รับผิดชอบทางกฎหมายและรับผิดชอบทางการเมือง ตนไม่ได้ไปงานศพ เพราะว่าติดภารกิจที่ต่างจังหวัด ได้แต่ส่งตัวแทนไป

ขอบคุณข้อมูลจาก เที่ยงวันทันเหตุการณ์

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
พ่อวิศวกรหนุ่มใจสลาย อยากตามลูกไป - นายก อบต. บอกดีที่เกิดที่นี่ จะได้แก้ปัญหา โพสต์เมื่อ 28 พฤศจิกายน 2565 เวลา 15:01:19 29,858 อ่าน
TOP