x close

ห้างทองสงขลา เอาบ้าง... โชว์ภาพเจ้าของร้านถือปืนลูกซอง ประกาศร้านเปิดค่ะ !

 
        ห้างทองสงขลา เอาบ้าง ขอตามกระแสร้านทองแม่นปืน จ.ตาก ลงรูปเจ้าของร้านถือปืนลูกซองโชว์หน้าตู้ ประกาศวันนี้ร้านเปิดค่ะ



        เป็นประเด็นข่าวร้อนที่ยังคงถูกพูดถึงอยู่ในขณะนี้ กรณีแก๊งโจรถือปืนบุกปล้นร้านทองที่ จ.ตาก แต่เจอเจ้าของร้านเป็นนักแม่นปืนยิงสวนจนเจ็บหนัก ซึ่งแก๊งนี้เคยก่อเหตุบุกปล้นร้านทองในจังหวัดเดียวกันมาแล้วเมื่อช่วงต้นปี ซึ่งก็มีทั้งคนมองว่าเจ้าของร้านทำเกินกว่าเหตุไหม และคนที่มองว่าเจ้าของร้านทำถูกแล้ว เป็นการป้องกันตัวเองและร้าน

        อ่านข่าว : ระทึก ! 4 โจรบุกปล้นร้านทอง ยิงกระจกนำ เจอเจ้าของร้านปืนโหดยิงสวนรัว เดือดจัด !!

        ล่าสุด (9 ธันวาคม 2565) ในโลกออนไลน์ก็ได้มีการแชร์ภาพจากเฟซบุ๊กเจ้าของร้านทองรายหนึ่ง ใน จ.สงขลา ที่ลงรูปถือปืนลูกซองอยู่หน้าตู้ทองในร้าน พร้อมข้อความว่า "สวัสดีค่ะ วันนี้ร้านเปิดค่ะ" ซึ่งสร้างความฮือฮาเป็นอย่างมาก โดยทางเพจของร้านก็ได้ลงภาพดังกล่าวเช่นกัน พร้อมข้อความว่า "ร้านเปิดนะครับวันนี้"

        ทั้งนี้ เฟซบุ๊ก สรยุทธ สุทัศนะจินดา กรรมกรข่าว มีรายงานว่า ทางเจ้าของร้านเผยว่าเห็นเป็นกระแสจึงได้โพสต์ออกไป ไม่คิดว่าจะมีคนเข้ามาดูมากขนาดนี้ สำหรับปืนในภาพ เป็นปืนลูกซองบาเร็ตต้า เป็นปืนถูกกฎหมายของสามี ซึ่งเป็นอาจารย์คณะวิศวกรรมศาสตร์ ส่วนตนเองก็มีปืนพกสั้น 9 มม. ไว้ด้วย โดยสามีซ้อมยิงปืนเป็นประจำ เคยชวนตนไปด้วย แต่ยังไม่ได้ไป



ขอบคุณข้อมูลจาก เฟซบุ๊ก สรยุทธ สุทัศนะจินดา กรรมกรข่าว



เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ห้างทองสงขลา เอาบ้าง... โชว์ภาพเจ้าของร้านถือปืนลูกซอง ประกาศร้านเปิดค่ะ ! อัปเดตล่าสุด 9 ธันวาคม 2565 เวลา 21:16:25 8,104 อ่าน
TOP