x close

ปู่วัย 70 กว่า เซ็กส์จัด บังคับเมียจ้ำจี้เกือบทุกวันจนอักเสบ แทนที่จะพอ กลับโทษเมียมีชู้


          ปู่วัย 70 กว่า หื่นจัด บังคับเมียจ้ำจี้สัปดาห์ละ 6 รอบ ร่างเมียรับไม่ได้จนถึงขั้นหาหมอ กลับโทษว่านอกใจ ระแวงลูก 3 คนเป็นลูกชู้ ชี้วัน ๆ งานการไม่ทำ เอาแต่เล่นไพ่-ควงสาว

ผัววัย70 เซ็กส์จัด เมียขออย่า
ภาพประกอบไม่เกี่ยวข้องกับข้อมูล

          วันที่ 1 มกราคม 2566 เว็บไซต์ CTWANT มีรายงานกรณีชายชราคนหนึ่งจากไทเป ไต้หวัน ที่ถูกภรรยาฟ้องหย่า เหตุสุดทนสามีที่แม้จะอายุ 70 กว่าปีแล้ว แต่ยังเซ็กส์จัด บังคับให้ขึ้นเตียงด้วยสัปดาห์ละ 5-6 ครั้ง จนอวัยวะส่วนล่างของเธออักเสบ แต่แทนที่เขาจะย้อนดูพฤติกรรมตัวเอง กลับโทษว่าเธอแอบนอกใจ เลยมักจะปลุกเธอขึ้นมากลางดึกเพื่อดุด่า ดูถูกสารพัด และยังสงสัยด้วยว่าลูก 3 คนที่เกิดมาเป็นลูกของชายอื่น สร้างความทรมานทั้งกายใจแก่เธออย่างหนัก

          รายงานเผยว่า ชายชราแต่งงานมานานกว่า 60 ปีแล้ว เขากับภรรยามีลูกชายด้วยกัน 2 คน และลูกสาว 1 คน ทั้งคู่เคยหย่าร้างกันมาแล้วในปี 2547 และแต่งงานใหม่อีกครั้งในปี 2554 อย่างไรก็ตาม ภรรยาชี้ว่าหลังแต่งงานสามีก็เอาแต่เกียจคร้าน ทั้งวันไม่ทำอะไรนอกจากเล่นไพ่ ร้องเพลง เต้นรำ หรือไม่ก็ตระเวนคั่วผู้หญิงไปทั่ว จนเมื่อปี 2564 ที่โควิด 19 ระลอกใหม่ระบาด เขาจึงออกไประบายความใคร่นอกบ้านไม่ได้

          เมื่อไม่มีที่ไหนไป สุดท้ายชายชราเลยบังคับให้ภรรยามีเพศสัมพันธ์ด้วย และยังจัดหนักเกือบทุกวัน สัปดาห์ละ 5-6 ครั้ง ทำให้อวัยวะส่วนล่างของเธออักเสบ ต้องไปพบแพทย์ แต่นั่นกลับทำให้สามีคิดว่าภรรยานอกใจ เขามักปลุกเธอขึ้นมากลางดึก คอยดูหมิ่นเหยียดหยามเธอ แถมยังสงสัยว่าลูกทั้ง 3 คนไม่ใช่ลูกของตัวเอง

          สิ่งที่เกิดขึ้นทำให้ลูกสาวรู้สึกแย่แทนแม่ จึงรับแม่ไปอยู่ด้วยกันที่ต่างเมือง แต่หลังจากนั้นหญิงชราก็กลับมาอยู่กับสามีอีกครั้ง ซึ่งเขายังไม่คลายความระแวง บังคับเอาโทรศัพท์ของเธอมาเช็กบันทึกการโทร. และปล่อยข่าวลือเรื่องที่เธอนอกใจในหมู่ญาติและเพื่อนของเธอ ทำให้ภรรยาซึมเศร้าจากการถูกทารุณกรรมทางจิตใจ

          ในที่สุดภรรยาก็ย้ายไปอยู่กับน้องสาวที่เกาสง ซึ่งระหว่างนั้นสามีก็ไปขอตรวจดีเอ็นเอ พิสูจน์ความเกี่ยวข้องกับลูก ๆ ทั้ง 3 คน ซึ่งผลก็ปรากฏว่าลูก ๆ เป็นสายเลือดของเขาจริง ๆ
 

          ทั้งนี้ ภรรยามองว่าพฤติกรรมของสามีละเมิดศักดิ์ศรีและความปลอดภัยของเธอ เกินกว่าระดับที่คนธรรมดาจะทนไหว จึงตัดสินใจฟ้องหย่า แต่ทางสามีกลับอ้างต่อศาลว่าเคยป่วยเป็นโรคต่อมลูกหมากโต แม้จะผ่าตัดไปแล้วในปี 2557 แต่ก็ทำให้เขายากจะทำกิจกรรมทางเพศ จึงเป็นข้ออ้างว่าเหตุใดคำกล่าวอ้างของภรรยาเรื่องที่ถูกเขาบังคับให้มีเพศสัมพันธ์และการเรียกร้องมากเกินไป ไม่เป็นความจริง
 
          อย่างไรก็ตาม ท้ายที่สุดศาลมองว่าความต้องการทางเพศของชายชรา สร้างความยากลำบากแก่ภรรยาที่แก่ชราแล้วเช่นกัน อีกทั้งเขายังมักคิดสงสัยไปเองว่าภรรยานอกใจ โดยไม่สามารถตรวจสอบเหตุผล รวมถึงไม่ยอมรับหลักฐานที่เป็นกลาง ดังนั้นศาลจึงอนุมัติคำขอหย่าของทางภรรยา

ติดตามอ่าน ข่าวต่างประเทศ ที่น่าสนใจได้ที่นี่

ขอบคุณข้อมูลจาก CTWANT





เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ปู่วัย 70 กว่า เซ็กส์จัด บังคับเมียจ้ำจี้เกือบทุกวันจนอักเสบ แทนที่จะพอ กลับโทษเมียมีชู้ อัปเดตล่าสุด 2 มกราคม 2566 เวลา 17:05:26 14,619 อ่าน
TOP