x close

หนุ่มจ้างสาวไซด์ไลน์ หวังอาบน้ำสุดฟิน พลาดไม่ทันคิด สวรรค์ล่มคาอ่าง อายยิ่งกว่าอาย

        หนุ่มจ้างสาวไซด์ไลน์ หวังสัมผัสประสบการณ์อาบน้ำสุดฟิน แต่ดันพลาดไม่ทันคิด สวรรค์ล่มคาอ่าง อายยิ่งกว่าอาย

สาวไซด์ไลน์

        หนุ่มโสดบางคนคงอาจจะเคยอยากลองสัมผัสชีวิตแบบสนุก เช่นเดียวกับหนุ่มชาวไต้หวันรายนี้ เมื่อวันที่ 4 มกราคม 2566 เว็บไซต์ ETtoday เผยเรื่องราวจากผู้ใช้โซเชียลรายหนึ่ง เขาได้โพสต์แชร์ประสบการณ์ "สุดอาย" ผ่านทางเว็บไซต์ชุมชนออนไลน์ เมื่อวันหนึ่งเขาตัดสินใจจ้างสาวไซด์ไลน์ มาเพื่อทำเรื่องอย่างว่า หวังสัมผัสประสบการณ์อาบน้ำสุดฟิน แต่ทุกอย่างกลับเฟลอย่างที่ไม่คาดคิดมาก่อน

        ชายหนุ่มเปิดเผยว่า เมื่อไม่กี่วันก่อน เขาได้ตกลงนัดหญิงสาวรายหนึ่งมาที่ห้อง แต่ด้วยความตื่นเต้นก่อนที่จะเริ่มกิจกรรม เขาได้ออกไปที่ซูเปอร์มาร์เกตใกล้ ๆ เพื่อซื้อไวน์มาดื่ม จะได้ไม่รู้สึกเขินอายมาก จนกระทั่งถึงเวลานัด เขาก็ได้พบกับหญิงสาว ก่อนที่ทั้งคู่จะพากันไปลงอ่างอาบน้ำสุดสยิว ซึ่งนับเป็นครั้งแรกของเขา

        แต่แล้วในระหว่างที่อยู่ในอ่างอาบน้ำ อยู่ ๆ ชายหนุ่มก็รู้สึกผิดปกติกับร่างกาย เขารู้สึกปวดหัวและวิงเวียน หลังจากนั้นก็รู้สึกหายใจติดขัด พยายามลุกขึ้นออกมาจากอ่าง ก่อนที่จะล้มลงไปที่พื้นห้องน้ำ หญิงสาวคู่ขาตกใจมาก รีบช่วยพยุงร่างของชายหนุ่มไปนอนบนเตียง พร้อมกับเอ่ยปากว่า เธอจะคืนเงินให้เขา หากเขาไม่สบาย

        ชายหนุ่มอธิบายว่า "อยู่ดี ๆ ก็รู้สึกอึดอัดหายใจไม่ออก ไม่รู้ว่าเป็นเพราะการระบายอากาศในห้องน้ำไม่ดีหรือเปล่า" แต่หญิงสาวสังเกตจนรู้เหตุ เธอบอกว่า "ฉันได้กลิ่นแอลกอฮอล์ คุณดื่มก่อนคุณหรือเปล่า" นั่นทำให้ชายหนุ่มยิ่งรู้สึกอาย ที่ทำให้เธอรู้ว่าเขาประหม่ามาก

        อย่างไรก็ตาม หญิงรายดังกล่าวได้แนะนำว่า "คุณอาบน้ำทันทีหลังดื่มไม่ได้ เข้าใจไหม" ซึ่งชายหนุ่มยอมรับอย่างว่าง่ายว่า เขาไม่รู้จริง ๆ เพราะเขาไม่ได้ดื่มบ่อย เหตุการณ์หลังจากนั้นก็อยู่ในความเงียบ ทั้งสองยังทำภารกิจไม่จบ ก่อนที่ฝ่ายหญิงจะตัดสินใจกลับ

        แต่ก่อนที่จะจากกัน หญิงสาวยังกำชับบอกชายหนุ่มว่า "อย่าดื่ม ถ้าคุณรู้ว่าอีกเดี๋ยวจะต้องลงอ่างในไม่ช้า !" และนั่นยิ่งทำให้เขาอายจนพูดไม่ออก

        ภายหลังจากเรื่องราวของชายหนุ่มถูกแชร์ไปบนสังคมออนไลน์ ก็ได้รับความสนใจ หลายคนเข้าไปแสดงความเห็นอกเห็นใจ "หนุ่มมือใหม่" เข้าใจว่าเป็นครั้งแรก ย่อมมีผิดพลาดกันได้ ถือเสียว่าเป็นบทเรียน พร้อมกันนี้ยังได้ชื่นชมหญิงสาวที่สามารถช่วยเหลือและแนะนำเขาได้


        ทั้งนี้ รายงานอ้างอิงข้อมูลจาก Australian News Online เผยว่า แอลกอฮอล์ส่งผลต่อการเปลี่ยนแปลงและการทำหน้าที่ของตับลดลง ร่างกายจะเกิดการสูญเสียกลูโคสมากขึ้น การอาบน้ำหลังการดื่มจึงทำให้น้ำตาลในเลือดไม่เพียงพอ นำไปสู่อาการเวียนศีรษะ หน้ามืด อ่อนแรง และเสี่ยงต่อการล้มในห้องน้ำ

        ติดตามอ่าน ข่าวต่างประเทศ ที่น่าสนใจได้ที่นี่

ขอบคุณข้อมูลจาก ettoday.net








เรื่องที่คุณอาจสนใจ
หนุ่มจ้างสาวไซด์ไลน์ หวังอาบน้ำสุดฟิน พลาดไม่ทันคิด สวรรค์ล่มคาอ่าง อายยิ่งกว่าอาย อัปเดตล่าสุด 5 มกราคม 2566 เวลา 17:15:30 15,658 อ่าน
TOP