x close

ส่องโฉม เบนซ์ เด็กปั๊มจากไวรัล ฝ่าดราม่าโดนบูลลี่ ล่าสุดศัลยกรรมเข้าที่ หล่อกระแทกใจ


          เบนซ์ เด็กปั๊มจากไวรัลหล่อทะลุแมสก์ ฝ่าดราม่าโดนบูลลี่ไม่ตรงปก ล่าสุดศัลยกรรมจมูก ดูแลผิวพรรณ ตอนนี้ดูดีขึ้นสุด ๆ จนโซเชียลฮือฮา

เด็กปั๊มหล่อทะลุแมสก์

          จากกรณีของ เบนซ์ หนุ่มเด็กปั๊มหล่อทะลุแมสก์ ซึ่งมีคนถ่ายรูปไว้ได้โดยบังเอิญจนเป็นไวรัล ก่อนจะมีการไปตามหาจนเจอภาพที่เจ้าตัวไม่ใส่แมสก์ แต่กลับถูกชาวเน็ตบางส่วนบูลลี่ว่าหล่อไม่ตรงปก ส่งผลให้กระทบต่อความมั่นใจจนไม่กล้าทำงาน ก่อนที่ต่อมาเจ้าตัวจะได้รับโอกาสให้เข้ารับการศัลยกรรมแล้วนั้น


เด็กปั๊มหล่อทะลุแมสก์

เด็กปั๊มหล่อทะลุแมสก์

          ล่าสุด (26 มกราคม 2566) เบนซ์ ลงคลิปในช่อง TikTok @benzzaa62 อัปเดตเรื่องการศัลยกรรม โดยวันดังกล่าว หนุ่มเบนซ์เข้ารับการตัดไหมจมูก พร้อมจะเข้ารับการดูแลผิวและเลเซอร์ใบหน้า ซึ่งเห็นได้ชัดเจนว่า ใบหน้าตอนนี้ดูดีขึ้นกว่าครั้งที่เป็นไวรัลอย่างมาก

เด็กปั๊มหล่อทะลุแมสก์
ภาพจาก TikTok @benzzaa62

          ขณะที่เฟซบุ๊ก เจ้าหญิงศัลยกรรม ลงภาพของเบนซ์ หลังได้เข้าช่วยดูแลเรื่องการศัลยกรรมและการดูแลตัวเอง โดยยิ่งเมื่อเทียบ ก่อน กับ หลัง ยิ่งพบว่านอกจากใบหน้าที่เปลี่ยนไป ผิวพรรณยังดูดีขึ้นแบบผิดหูผิดตาเช่นกัน เรียกได้ว่าตอนนี้หล่อออร่าจับแบบสุด ๆ  

          หลังจากภาพล่าสุดของ เบนซ์ เด็กปั๊มหล่อทะลุแมสก์ ถูกโพสต์ไป ได้มีชาวเน็ตเข้ามาคอมเมนต์ชื่นชมอย่างมาก โดยจากเมื่อก่อนก็ถือว่าดูหล่อแล้ว ปัจจุบันยิ่งหล่อกว่าเดิมชัดเจน ซึ่งแม้จะศัลยกรรมแล้วแต่ก็ยังดูไม่แปลกตา แถมยังค่อนข้างเป็นธรรมชาติมาก ๆ อีกด้วย เป็นต้น

เด็กปั๊มหล่อทะลุแมสก์

เด็กปั๊มหล่อทะลุแมสก์


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ส่องโฉม เบนซ์ เด็กปั๊มจากไวรัล ฝ่าดราม่าโดนบูลลี่ ล่าสุดศัลยกรรมเข้าที่ หล่อกระแทกใจ โพสต์เมื่อ 27 มกราคม 2566 เวลา 11:33:51 14,553 อ่าน
TOP