x close

พ่อกลับจากทำงานหน้าซีด เจอลูกฟ้องแม่นอนกับผู้ชายอื่น พอรู้ว่าใคร ร้องลั่น อะไรนะ !


          พ่อกลับจากทำงานมาเหนื่อย ๆ เจอลูกฟ้องแม่นอนกับผู้ชายอื่น ตกใจหน้าซีด พอรู้ว่าใคร ถึงกับร้องลั่น มันน่านัก

ลูกแกล้งพ่อ
ภาพจาก TikTok @tinmoi.dt

          เมื่อวันที่ 30 มกราคม 2566 เว็บไซต์ SAOstar เผยว่า มีคลิปวิดีโอเหตุการณ์หนึ่งถูกแชร์เป็นไวรัลบนโซเชียลมีเดียของเวียดนาม เป็นคลิปที่ถูกบันทึกโดยกล้องวงจรปิดในบ้านหลังหนึ่ง ในขณะที่พ่อเพิ่งมาจากที่ทำงานเหนื่อย ๆ ลูกชายทั้งสองคนของเขาก็นำเรื่องชวนช็อกหน้าซีดมาบอก ก่อนที่เรื่องกลับตาลปัตรเป็นอีกแบบ

          จากคลิปวิดีโอจะเห็นว่า พ่อรายนี้กลับมาถึงบ้านพร้อมกระเป๋าเดินทาง ยังไม่ทันได้นั่งพัก ลูกทั้งสองของเขาก็วิ่งปรี่เข้ามาโผกอดเขา พร้อมกับพูดว่า "สวัสดีครับพ่อ พ่อเพิ่งกลับจากที่ทำงานเหรอ ของขวัญของผมอยู่ไหน" พ่อจึงตอบกลับว่า "พ่อรีบไปทำธุรกิจ ไม่มีเวลาซื้อของขวัญเลย"

ลูกแกล้งพ่อ
ภาพจาก TikTok @tinmoi.dt

          แต่บทสนทนาไม่จบเพียงแค่นั้น เมื่อลูกชายของเขาคนหนึ่งโพล่งขึ้นมาว่า "พ่อรู้ความลับของแม่หรือเปล่า" พ่อจึงรีบถามกลับว่า "ทำไม แม่ของเราเป็นอย่างไร" จากนั้นลูกชายก็บอกว่า "พ่อรู้ไหม ในขณะที่พ่อไปทำงาน แม่นอนกับผู้ชายคนอื่น" เมื่อพ่อได้ยินเช่นนั้นก็ตกใจ รีบซักไซ้อย่างร้อนรน "ใคร บอกพ่อมา"

ลูกแกล้งพ่อ
ภาพจาก TikTok @tinmoi.dt

          ทว่าลูกชายของเขาไม่ยอมบอกง่าย ๆ ขอเงินพ่อของเขาอย่างเจ้าเล่ห์ ผู้เป็นพ่อจึงรีบควักกระเป๋าจ่ายเงินให้อย่างรีบร้อน เพื่อให้ลูกชายยอมบอกความจริงที่รู้เห็นมา เมื่อได้รับเงินไปแล้ว ลูกชายทั้งสองคนจึงพร้อมใจตอบว่า "ผู้ชายคนนั้นคือ... ลูก ๆ"

          พ่อถึงกับอึ้งไปชั่วขณะ ก่อนที่รู้ตัวว่าโดนลูก ๆ หลอก ตะโกนลั่นออกไปว่า "อะไรนะ !!" แต่ก็จับสองตัวป่วนไม่ทัน เพราะหลังจากเฉลยความจริงก็พากันรีบวิ่งแจ้นหนีไปเรียบร้อย

ลูกแกล้งพ่อ
ภาพจาก TikTok @tinmoi.dt

          คลิปวิดีโอดังกล่าวได้รับความสนใจจากผู้คนบนโลกออนไลน์ หลายคนที่ได้ชมเข้าไปแสดงความคิดเห็นขำขันกับความฉลาดแกมโกงของลูกชายสุดแสบของเขาทั้งสองคน และมีผู้ใช้โซเชียลบางรายก็แอบเห็นใจคุณพ่อ เดินทางมาเหนื่อย ๆ เพิ่งจะกลับบ้านมาแท้ ๆ ดันมาโดนลูก ๆ แกงจนเปื่อย

ติดตามอ่าน ข่าวต่างประเทศ ที่น่าสนใจได้ที่นี่

ขอบคุณข้อมูลจาก SAOstar
 


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
พ่อกลับจากทำงานหน้าซีด เจอลูกฟ้องแม่นอนกับผู้ชายอื่น พอรู้ว่าใคร ร้องลั่น อะไรนะ ! โพสต์เมื่อ 1 กุมภาพันธ์ 2566 เวลา 12:11:32 26,902 อ่าน
TOP