x close

สาวอวดคลิปหาทำ ผุดคอนเทนต์โชว์สวย หยอดมุกจีบเด็กเสิร์ฟจนกินฟรี งานนี้เจอทัวร์

        สาวอวดคลิปหาทำ ผุดคอนเทนต์โชว์สวย หยอดมุกจีบเด็กเสิร์ฟจนได้กินฟรี คนวิจารณ์หนัก ชั้นต่ำ ทำคลิปแบบนี้เหมาะสมแล้วหรือ

Pretty privilege

        ในขณะที่ยุคสมัยนี้ใคร ๆ ก็ทำคอนเทนต์โปรโมตตัวเองลงบนโลกโซเชียลได้ ดังนั้นจึงไม่แปลกที่หลาย ๆ ครั้งเราจะพบเจอกับภาพหรือคลิปที่เห็นแล้วชวนงงใจ และเกิดเป็นกระแสวิพากษ์วิจารณ์ขึ้นมา ดังเช่นกรณีล่าสุดที่เว็บไซต์เวิลด์ออฟบัซ หยิบยกมารายงานเมื่อวันที่ 6 กุมภาพันธ์ 2566 เมื่ออินฟลูเอนเซอร์สาวในมาเลเซีย ได้ปล่อยคลิปโชว์ภาพขณะที่เธอพยายามจีบเด็กเสิร์ฟในร้านอาหาร เพื่อที่จะได้กินฟรี พร้อมบอกเลยว่า Pretty privilege หรืออภิสิทธิ์ของคนหน้าตาดีนั้นมีอยู่จริง

        จากคลิป เผยให้เห็นสาวคนนี้กับเพื่อนไปเดินเที่ยวในย่านบูกิตบินตัง ใจกลางกรุงกัวลาลัมเปอร์ ของมาเลเซีย จากนั้นทั้งคู่ก็ไปแวะอาหาร เล็งพนักงานเสิร์ฟหนุ่มที่หน้าตาดีที่สุด ก่อนที่เพื่อนของเธอจะท้าให้เธอลองหยอดมุกจีบหนุ่มคนนี้ เพื่อจะได้รับอาหารฟรี

        เมื่อได้รับคำท้า อินฟลูเอนเซอร์สาวก็เรียกพนักงานหนุ่มให้เข้ามา ก่อนจะถามเขาว่า "คุณชอบสะเต๊ะไหม" พร้อมยิงมุกจีบต่อทันทีว่า "เพราะฉันอยากจะ stay with you forever" (ฉันอยากอยู่กับคุณตลอดไป)

Pretty privilege

        หญิงสาวไม่รอช้า รีบหยอดต่อว่า "คุณรู้ไหมว่าเสื้อฉันทำจากอะไร มันทำจาก girlfriend material" (ลุคแฟนสาว)
 
        แม้จะยิงไปไม่กี่มุก แต่จากนั้นทางพนักงานก็ได้นำชาวาร์มา ซึ่งเป็นอาหารชนิดหนึ่ง มาให้แก่ 2 สาว โดยที่พวกเธอบอกในคลิปว่าได้มาฟรี ๆ

        แม้ว่าเมื่อดูโดยภาพรวมแล้ว สิ่งที่ปรากฏจะดูเหมือนมีคริปต์วางไว้ล่วงหน้า แต่นั่นไม่อาจหยุดกระแสดราม่าจากชาวเน็ตได้ เมื่อคนส่วนมากมองว่าเป็นคอนเทนต์แนวไม่สร้างสรรค์ ดูชั้นต่ำมาก รวมถึงหลาย ๆ คนที่ออกมาตั้งคำถามเรื่องความมั่นหน้าของเธอ แต่ขณะเดียวกันก็ยังมีแฟนคลับบางส่วนที่ออกมาปกป้อง กล่าวชื่นชมหญิงสาวที่มีความมั่นใจ


        อนึ่ง นี่ไม่ใช่ครั้งแรกที่สาวคนนี้ตกเป็นดราม่าจากคอนเทนต์บนโซเชียล โดยก่อนหน้านี้เธอก็โดนทัวร์ลงมาครั้งหนึ่งแล้ว จากการออกมาประกาศ จะไม่มีวันคบชายหนุ่มจากกลุ่ม B40 หรือกลุ่มรายได้ต่ำนั่นเอง

        ติดตามอ่าน ข่าวต่างประเทศ ที่น่าสนใจได้ที่นี่

Pretty privilege

Pretty privilege

Pretty privilege

Pretty privilege

Pretty privilege

Pretty privilege

Pretty privilege


ขอบคุณข้อมูลจาก worldofbuzz.com


 











เรื่องที่คุณอาจสนใจ
สาวอวดคลิปหาทำ ผุดคอนเทนต์โชว์สวย หยอดมุกจีบเด็กเสิร์ฟจนกินฟรี งานนี้เจอทัวร์ อัปเดตล่าสุด 7 กุมภาพันธ์ 2566 เวลา 17:32:42 22,302 อ่าน
TOP