x close

คุณยายอังกฤษปรึกษา ทำไมผัวชอบไปเมืองไทย ส่งเงินให้คนที่นั่น ชาวเน็ตยัน ผัวเลวต้องทิ้ง !


           คุณยายชาวอังกฤษโทร. ปรึกษา รายการดัง สามีเปลี่ยนไป ชอบไปเมืองไทย และยังส่งเงินไปที่เมืองไทยให้ใครก็ไม่รู้ ด้านทุกคนให้กำลังใจ ผัวแบบนี้อย่าให้มันเข้าบ้าน !


คุณยายอังกฤษปรึกษา ทำไมผัวชอบมาเมืองไทย
ภาพประกอบไม่เกี่ยวกับข้อมูล

          วันที่ 24 กุมภาพันธ์ 2566 เดลี่เมล รายงานว่า หญิงคนหนึ่งที่ใช้นามแฝงว่า จูลี่ วัย 70 ปี ได้โฟนอินเข้าไปในรายการ This morning ซึ่งเป็นรายการวาไรตี้ข่าวเช้าของอังกฤษ ในช่วง Dear Deidre ซึ่งเป็นช่วงที่ให้ทางบ้านโทร. เข้ามาเพื่อปรึกษาปัญหาชีวิต

          โดยที่จูลี่เผยว่า สามีของเธอ ที่อยู่กินกันมากว่า 48 ปี ไปเมืองไทยบ่อย ๆ โดยที่ไม่บอกเธอว่าไปทำอะไร และเธอก็มารู้ว่า สามีของเธอแอบส่งเงินหลายร้อยปอนด์ให้ใครสักคนที่เมืองไทย และเมื่อถามว่าเขาเอาเงินไปใช้จ่ายอะไร สามีกลับบอกว่า "ไม่ต้องมายุ่ง"

          และเมื่อวันพุธที่ผ่านมา สามีของเธอได้ทิ้งเธอไปโดยที่ไม่บอกอะไรสักคำ ตอนที่เธอกลับมาบ้าน เธอพบว่าสามีของเธอได้หายไปแล้ว ไม่ทิ้งข้อความไว้ เขาหอบเสื้อผ้าไป พร้อมกับเอาพาสปอร์ตหนีไปเลย เธออายุ 70 ปีแล้ว ไม่รู้จะทำยังไง ได้แต่คิดว่า จะยังมีชีวิตอยู่ได้ต่ออีกกี่ปี

          ด้านฮอลลี่ วิลโลบี้ พิธีกรของรายการ ได้บอกว่า พฤติกรรมแบบนี้เป็นสิ่งที่รับไม่ได้อย่างยิ่ง ในขณะที่ ฟิลลิป สกอร์ฟิลด์ พิธีกรอีกคนของรายการบอกว่า สามีของเธออาจจะสวมเขาให้เธอ เขาอาจจะไปติดพันกับผู้หญิง หรือไม่ก็ผู้ชาย

          ในขณะที่ เดียร์ดรี แซนเดอร์ส พิธีกรอีกคนของรายการ ได้บอกว่า "แน่ล่ะว่า สิ่งที่สามีของคุณทำนั้นมันทำให้คุณกังวล และการส่งเงินของที่บ้านหลายร้อยปอนด์ไปให้ใครก็ไม่รู้ ถือเป็นเรื่องที่แย่มาก ๆ"

          หลังจากที่เทปนี้ออนแอร์ไปแล้ว ก็มีคนมาให้กำลังใจจูลี่มาหาศาล เช่น

          "จูลี่ ถ้าอีตานี่แต่งงานกับฉันนะ ฉันให้เขาไปไหนก็ไป เขาจะไปเมืองไทยโดยไม่บอกไม่กล่าวทุก 5 นาที แล้วกลับมาหาคุณตอนไหนก็ได้ที่อยากจะมา แบบนี้ไม่ได้"

         "ฉันคิดว่าพวกเราทุกคนรู้เหตุผลที่สามีคุณชอบไปเมืองไทยนะ จูลี่"

         "จูลี่ ครั้งหน้าอย่าให้ผัวเข้าบ้าน เปลี่ยนกุญแจ หรือย้ายบ้านหนีไปเลย"

         "อายุ 70 ปีแล้ว เจอแบบนี้มันก็ยากอยู่นะ แต่เดี๋ยวนะจูลี่ ครั้งหน้าสามีออกไปข้างนอก ให้พาช่างมาเปลี่ยนกุญแจเลย ผัวเลว ๆ แบบนี้ไม่ต้องมีก็ได้"


ติดตามอ่าน ข่าวต่างประเทศ ที่น่าสนใจได้ที่นี่

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
คุณยายอังกฤษปรึกษา ทำไมผัวชอบไปเมืองไทย ส่งเงินให้คนที่นั่น ชาวเน็ตยัน ผัวเลวต้องทิ้ง ! โพสต์เมื่อ 24 กุมภาพันธ์ 2566 เวลา 11:10:39 16,626 อ่าน
TOP