x close

แซน เดือด ลั่นฟ้อง แม๊ - ทีมทนาย แจกข่าวปลอมหน้าศาล ขอใช้สิทธิ์ปกป้องตัวเอง


          แซน วิศาพัช ลั่นฟ้องหมิ่นประมาท แม่แตงโม-ทีมทนาย ปมแจงข่าวปลอมให้สื่อ ลั่นขึ้นเรือในฐานะเพื่อน ไม่ใช่ยาม ถามถ้ามีคนตกรถต้องโดนข้อหาทั้งคันไหม

แซน วิศาพัช
ภาพจาก Instagram sanddsandd

          ความคืบหน้าคดีการเสียชีวิตของนักแสดงสาว แตงโม นิดา ซึ่ง นางภนิดา แม่ของแตงโม เพิ่งจะพบหลักฐานใหม่เป็นภาพจากกล้องหน้ารถและเมมโมรี่การ์ดจากรถของแตงโม ส่วนจำเลย 2 คน คือ ปอ ตนุภัทร และ โรเบิร์ต ไพบูลย์ ได้สารภาพทุกข้อหา ทำให้ แซน วิศาพัช ซึ่งเป็นหนึ่งในจำเลยของคดี งงหนักเพราะไม่รู้ว่า ปอ-โรเบิร์ต จะกลับคำรับสารภาพ และชี้ว่าหลังจากนี้จะสู้คดีโดยไม่เกรงใจกันแล้ว เตรียมฟ้องกลับแม่แตงโม เรียกค่าเสียหาย 40.8 ล้านบาท ส่วนจะมีข้อหาอะไร จะกลับไปปรึกษากับทีมทนายก่อน

          อ่านข่าว : แตกแล้ว ?! แซน สุดงง ปอ - โรเบิร์ต กลับคำรับสารภาพคดีแตงโม - ฟ้องกลับแม๊ 40.8 ล้าน

          ล่าสุด (5 มีนาคม 2566) แซน วิศาพัช ได้โพสต์ข้อความลงอินสตาแกรม ระบุว่า "ข้อเท็จจริงสำหรับคุณแม่และทางทีมทนายเพื่อความเข้าใจที่ถูกต้องไม่บิดเบือนนะคะ แซนเป็นผู้โดยสาร ไปในฐานะเพื่อน ไม่ใช่ผู้รักษาความปลอดภัยประจำเรือ ที่จะต้องมีหน้าที่คอยดูแลรับผิดชอบผู้โดยสารทุกคน ต้องเข้าใจด้วยนะคะว่าอุบัติเหตุเป็นสิ่งที่ไม่มีใครอยากให้เกิด อย่าใช้วิกฤตเป็นโอกาสเลยนะคะ ทุกคนสูญเสียมาพอแล้ว ถ้ายังไม่จบแซนจะไม่เพิกเฉยต่อทุกความผิดทุกการกระทำ จะโดยตั้งใจหรือไม่ก็ตามแซนจะใช้ทุกสิทธิ์ที่มีปกป้องตัวเองให้ถึงที่สุดค่ะ"

          พร้อมกันนั้นยังติดแฮชแท็ก ระบุว่า "#ขาไปเป็นผู้โดยสารขากลับเป็นจำเลย #ความยุติธรรมอยู่ที่ไหน #อุบัติเหตุคนตกรถโดยสารโดนข้อหาประมาททั้งคันไหมคะ #ทีมทนายใหม่ฝ่ายโจทก์ปล่อยข่าวปลอมทำให้แซนเสียหายแบบนี้ เข้าข่ายหมิ่นประมาท พวกคุณเป็นทนายน่าจะทราบความรู้พื้นฐานพวกนี้อยู่แล้วแปลว่าคุณตั้งใจกระทำความผิดโดยไม่เกรงกลัวต่อกฎหมายเลยนะคะ"

แซน วิศาพัช

แซน วิศาพัช

          นอกจากนี้ยังเผยว่า เธอตัดสินใจฟ้องคุณแม่แตงโมและทีมทนายในข้อหาหมิ่นประมาท เนื่องจากที่คุณแม๊ แจกข่าวปลอมทั้งหมด 3 แผ่นให้กับสื่อที่หน้าศาล โดยเนื้อหาทำให้เธอเสื่อมเสียจากเรื่องที่แต่งขึ้นโดยไร้ข้อเท็จจริง เพียงเพราะหวังผลบางประการจากการปล่อยข่าวปลอมนั้น

แซน วิศาพัช
ภาพจาก Instagram sanddsandd

แซน วิศาพัช
ภาพจาก Instagram sanddsandd



เรื่องที่คุณอาจสนใจ
แซน เดือด ลั่นฟ้อง แม๊ - ทีมทนาย แจกข่าวปลอมหน้าศาล ขอใช้สิทธิ์ปกป้องตัวเอง อัปเดตล่าสุด 17 มีนาคม 2566 เวลา 18:05:27 5,602 อ่าน
TOP