x close

เมียถูกรางวัลที่ 1 เล่าหนังคนละม้วน ฉะผัวเก่าเรื่องส่งเงินจากเกาหลี เอ้า ยังไง !

          อดีตภรรยาถูกรางวัลที่ 1 เล่าหนังคนละม้วน ยันไม่ได้หลอกสามีที่ทำงานอยู่เกาหลีใต้ แต่เขาเป็นฝ่ายบอกเลิกเองก่อนถูกรางวัล แถมเรื่องส่งเงินมา คือ เรื่องโกหก


          จากกรณีที่มีเรื่องราวหนุ่มไทยไปทำงานที่เกาหลีใต้ ส่งเงินให้ภรรยาตลอด แต่ภายหลังกลับรู้ว่า ภรรยาถูกรางวัลที่ 1 ถึง 12 ล้านบาท แต่ไม่ยอมบอก และแต่งงานใหม่กับชายคนอื่น ทั้งที่คบกันกว่า 20 ปี ไม่เคยคิดว่าจะทำแบบนี้ได้ลง

อ่านข่าว : หนุ่มช้ำ.. ทำงานเกาหลี ส่งเงินให้เมียตลอด แต่เมียถูกรางวัลที่ 1 ไม่บอก แถมแต่งผัวใหม่ !


          ล่าสุด วันที่ 12 มีนาคม 2566 ข่าวช่องวัน รายงานว่า นางสาวฉวีวรรณ (สงวนนามสกุล) วัย 43 ปี อดีตภรรยานายนรินทร์ วัย 47 ปี เดินทางมาที่ สภ.บ้านค่าย จ.ชัยภูมิ เพื่อลงบันทึกประจำวันว่า นายนรินทร์ อดีตสามี ไม่ได้จดทะเบียนสมรสถูกต้องตามกฎหมาย ข่าวที่เกิดขึ้นทำให้ตนได้รับความเสียหาย

          นางสาวฉวีวรรณ ยังพูดแย้งกลับว่า คนในหมู่บ้านรู้ดีว่า อดีตสามีเคยโทรศัพท์มาบอกเลิกตนในช่วงที่เขาทำงานที่เกาหลีนานหลายปี ก่อนที่ตนจะถูกรางวัลที่ 1 ในงวดวันที่ 1 มีนาคม 2564 และยังเคยบอกกับลูกสาวว่า อยากจะขอแบ่งเงินมาใช้ทำธุระ ส่วนเรื่องเงินทองที่บอกว่า ส่งมาให้ตน 2-3 หมื่นบาทต่อเดือนก็ไม่เคยเห็น มีเพียงเดือนละ 3-4 พันบาทเท่านั้น ที่ส่งมาในบัญชีลูก จึงอยากให้พูดความจริงออกมา เพราะคนในหมู่บ้านเขารู้กันหมด

          ที่ตนมาลงบันทึกประจำวันในวันนี้ เพราะกลัวจะได้รับอันตรายในภายภาคหน้าเกี่ยวกับตัวผู้แจ้งหรือผู้ที่อยู่ใกล้ชิดกับผู้แจ้งหรือทรัพย์สินของผู้แจ้ง เรื่องการดำเนินคดี ตนยังไม่ดำเนินคดีกับอดีตสามีแต่อย่างใด โดยจะไปทำความตกลงกับอีกฝ่ายก่อน ถ้าตกลงกันไม่ได้ก็จะมาร้องทุกข์ภายในอายุความร้องทุกข์ 3 เดือน


ขอบคุณข้อมูลจาก ข่าวช่องวัน

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
เมียถูกรางวัลที่ 1 เล่าหนังคนละม้วน ฉะผัวเก่าเรื่องส่งเงินจากเกาหลี เอ้า ยังไง ! โพสต์เมื่อ 12 มีนาคม 2566 เวลา 17:53:10 11,012 อ่าน
TOP