x close

สร้าง TikTok อุทิศให้เพื่อนข้างห้อง ตี 2 ยังมีเสียงตับ ๆ ส่องไปเห็นชัด หลับไม่ลงทันที !


          เปิดความจริงชีวิตคนอยู่หอ สร้าง TikTok ขึ้นมา เพื่ออุทิศให้เพื่อนข้างห้องโดยเฉพาะ มีตั้งแต่ตบตีกัน ทำกิจกรรมเข้าจังหวะตอนตี 2 ร้องเสียงดังไม่เกรงใจ อยากจะหลับ แต่หลับไม่ลง

เสียงเพื่อนข้างห้องคราง
ภาพจาก TikTok @userttgg12345

          สำหรับคนที่ต้องย้ายไปอยู่ต่างจังหวัด ต้องทำงานไกลบ้าน การเช่าหอพักหรือคอนโด ดูจะเป็นทางเลือกที่ดีในช่วงเริ่มต้น แต่ก็ต้องดูด้วยว่าสภาพแวดล้อมของหอพักหรือคอนโดที่เช่านั้นเป็นอย่างไร ปัจจัยที่ต้องพิจารณาไม่ได้มีแค่ว่าอยู่ในเมืองหรือใกล้ที่ทำงานไหม มิเช่นนั้น อาจจะเจอเหตุการณ์แบบนี้

          โดยล่าสุด TikTok @userttgg12345 ได้เผยคลิปที่กลายมาเป็นไวรัล กับการบันทึกเสียงเพื่อนข้างห้องที่ไม่มีความเกรงอกเกรงใจกัน พอเวลา 5 ทุ่มทีไร จะได้เสียงตับ ๆ ลอดผ่านผนังเข้ามา บางทีได้ยินแบบนั้นอยู่เป็นชั่วโมง คนที่อยู่คนเดียวแบบนี้ฟังแล้วกระอักกระอ่วน ไม่รู้จะทำตัวยังไง อยากไปเตือนก็ไม่ได้ อยากจะหลับก็หลับไม่ลง ได้แต่ทนแบบงง ๆ ฟังเสียงไปจนกว่าจะจบ

เสียงเพื่อนข้างห้องคราง
ภาพจาก TikTok @userttgg12345

          ทั้งนี้ คลิปนี้ได้กลายมาเป็นไวรัลกว่า 2 ล้านครั้ง จนทำให้มีคนส่งคลิปเรื่องเล่าจากคนข้างห้องเข้ามาที่ TikTok นี้กันมหาศาล บ้างก็มีได้ยินเสียงครืดคราดของโต๊ะเป็นจังหวะ เลยเอากล้องไปส่องตรงรอยแยกประตูห้อง ก็พอมองเห็นเตียงและไฟที่เปิดอยู่สว่างไสว แต่ไม่แน่ใจจริง ๆ ว่าเสียงนั้นมาจากจุดไหนของห้องกันแน่

เสียงเพื่อนข้างห้องคราง
ภาพจาก TikTok @userttgg12345

          อย่างไรก็ตาม เรื่องเล่าจากข้างห้องไม่ได้มีแค่เรื่องเสียงจากคน ยังมีเรื่องเสียงจากน้องหมา ที่แม้ว่าหอพักจะห้ามเลี้ยงสัตว์ แต่บางคนก็แอบเลี้ยงจนน้องหมาเห่าเสียงดัง รบกวนคนอื่น ๆ ที่อยู่ข้าง ๆ บางห้องเปิดซีรีส์ดูแล้วเร่งเสียงดัง แถมยังไม่ปิดประตูหน้าห้อง หรือบางห้องก็ซื้อลำโพงมาเปิดเพลงตื้ด ๆ โดยไม่สนว่าข้างห้องอยากจะรับฟังด้วยหรือไม่

          งานนี้ต้องบอกว่า อยู่ห้องข้างกัน ความเกรงใจก็ต้องมี ไม่ว่าจะทำอะไรก็ดี นึกถึงใจคนข้างห้องนิดหนึ่ง

เสียงเพื่อนข้างห้องคราง
ภาพจาก TikTok @userttgg12345

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
สร้าง TikTok อุทิศให้เพื่อนข้างห้อง ตี 2 ยังมีเสียงตับ ๆ ส่องไปเห็นชัด หลับไม่ลงทันที ! อัปเดตล่าสุด 28 มีนาคม 2566 เวลา 09:52:56 271,979 อ่าน
TOP