x close

เฟซบุ๊กระเบิด หนุ่ม กรรชัย โพสต์ด่าใคร ถ้าใจกากอย่าปากเก่ง คนมาร่วมเมนต์ อุ๊ยแรงมาก !


          หนุ่ม กรรชัย โพสต์รูป 10 นาที คนแชร์เป็นพัน พร้อมแคปชั่นสะเทือนวงการ ถ้าใจกากอย่าปากเก่ง คนแห่พูดกระทบใคร แบบนี้เรื่องใหญ่ชัวร์



           กำลังเป็นประเด็นร้อนแรง กับกรณีที่ทนายตั้ม ออกมาเผยว่า มีทนายคนหนึ่งที่คิดเงินลูกความ 300,000 บาท แล้วจะพาไปออกโหนกระแส จนทำให้หนุ่ม กรรชัย เจ้าของรายการ ต้องออกมายืนยันว่า สำหรับตนแล้วคนที่มาออกรายการ ไม่เคยคิดเงินใครสักคน แต่ทางทนายจะเก็บไหมตนไม่ทราบ คนที่มาออกรายการก็เดือดร้อนกันมาก ไปเก็บเงินเพิ่มอีกยิ่งเดือดร้อนกันไปใหญ่ จรรยาบรรณไม่มีแล้ว

อ่านเพิ่มเติม หนุ่ม กรรชัย ลั่น โหนกระแส ไม่เคยรับเงินใคร แต่ถ้าคนนี้ยอมมา... พร้อมจ่าย 5 แสน !
 
           และล่าสุด 28 มีนาคม 2566 หนุ่ม กรรชัย ก็ทำให้เฟซบุ๊กระเบิดอีกรอบ เมื่อออกมาโพสต์รูปตัวเอง และข้อความสั้น ๆ 2 ประโยคที่สะเทือนทั้งวงการว่า "ถ้าใจกากก็อย่าปากเก่ง เป็นแค่สัมภเวสี อย่าสะเออะทำตัวเป็นเจ้าที่เจ้าทาง" จนหลายคนอู้หูอ้าหา ใครไปทำอะไรหนุ่มกรรชัยมา ถึงร้อนเป็นไฟได้ขนาดนี้


           อย่างไรก็ตาม ดูเหมือนว่าเพจอีเจี๊ยบ เลียบด่วน จะออกตัวก่อนเลยว่า เรื่องนี้ไม่ใช่ตนแน่นอน พูดแบบนี้คนอาจจะนึกว่าหนุ่มกับเจี๊ยบแซวกัน จนทัวร์มาลง และทีหลังก็ใส่ชื่อย่อด้วยแล้วกัน

           นอกจากนี้ จะพบว่า คนที่มาคอมเมนต์ในโพสต์นี้มีแต่เด็ด ๆ ทั้งนั้น อาทิ ทนายเดชา เจ้าของเพจ ทนายคลายทุกข์ ที่บอกว่า "จริงครับ" กระติ๊บ ชวัลกร ที่เข้ามาถามว่าเดาถูกไหมว่าเป็นใคร รวมไปถึง ศ. นพ.มานพ พิทักษ์ภากร อาจารย์แพทย์จากศิริราช คนดังบนโลกออนไลน์ ที่เข้ามาคอมเมนต์ใส่ว่า "อุ๊ยยยย" ส่วนที่มีคนบอกว่า อาจจะหมายถึงทนายคนดังหรือเปล่า ก็มีคนมาเฉลยว่าไม่ใช่ เพราะสองคนนี้สนิทกัน

           งานนี้ไม่รู้ว่าหนุ่ม กรรชัย หมายถึงใคร หรือแค่แกล้งกันไปขำ ๆ ก่อนอ่านข่าว แต่ที่แน่ ๆ คอมเมนต์ไหลไปหลายร้อยแล้วพ่อ !

หนุ่ม กรรชัย ฟาดใคร



หนุ่ม กรรชัย ฟาดใคร

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
เฟซบุ๊กระเบิด หนุ่ม กรรชัย โพสต์ด่าใคร ถ้าใจกากอย่าปากเก่ง คนมาร่วมเมนต์ อุ๊ยแรงมาก ! อัปเดตล่าสุด 28 มีนาคม 2566 เวลา 13:36:50 20,042 อ่าน
TOP