x close

ลูกสาวลุงเดชา ร่ำไห้ขอโทษครอบครัวเหยื่อ สุดช็อก ไม่คิดว่าพ่อจะทำแบบนี้

          ลูกสาวลุงเดชา ขอโทษทั้งน้ำตา สุดเสียใจไม่คิดพ่อจะทำแบบนี้ คาดคงเครียดสะสม เพื่อนบ้าน เผยยังผวาไม่หาย เพิ่งตกลงกันเรื่องซ่อมบ้าน โชคดีไม่มีเรื่อง

ลูกสาวลุงเดชา ร่ำไห้ขอโทษครอบครัวเหยื่อ
ภาพจาก One31

          จากกรณีที่หญิงสาวรายหนึ่งซื้อบ้านที่ถูกธนาคารขายทอดตลาด แต่กลับพบปัญหาเจ้าของบ้านคนเดิมไม่ยอมออกจากบ้าน ต้องเข้าเจรจาหลายครั้ง จนสุดท้ายถูกเจ้าของบ้านเดิมใช้ปืนยิงเสียชีวิต ซึ่งภายหลังนายเดชา ผู้ก่อเหตุวัย 65 ปี เข้ามอบตัวกับตำรวจแล้วนั้น

อ่านข่าว : นาทีชีวิตก่อนตาย ไปไล่เจ้าของบ้านเดิม โดนยิงสวนกลับมา ลุงเดชาลั่น มีปืนก็ต้องจับปืน

ลูกสาวลุงเดชา ร่ำไห้ขอโทษครอบครัวเหยื่อ
ภาพจาก One31

          ล่าสุดวันที่ 31 พฤษภาคม 2566 One31 รายงานว่า ช่วงเช้าที่ผ่านมาลูกสาว อายุ 27 ปี และลูกชาย อายุ 23 ปี ของนายเดชา อายุ 65 ปี ผู้ต้องหาในคดียิงนางสาวกมลพร อายุ 52 ปี เสียชีวิต ได้เดินทางมาที่ สภ.ธัญบุรี เพื่อเข้าให้ปากคำกับทางพนักงานสอบสวนเพิ่มเติม
    

          โดยหลังจากให้ปากคำกับทางตำรวจเสร็จลูกสาว และลูกชาย ของนายเดชา ผู้ต้องหา เดินออกมาจากห้องสอบสวน พร้อมเปิดเผยทั้งน้ำตาว่า ตอนนี้อารมณ์ของพ่อยังปกติ และรู้ตัวว่าตัวเองผิด ส่วนพวกตนก็รู้สึกเป็นห่วงพ่อ เพราะพ่อป่วยเป็นความดัน และหลอดเลือดตีบ ต้องกินยาเป็นประจำ ตนอยากขอโทษครอบครัวของผู้เสียชีวิต และยอมรับว่าเสียใจกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น เครียด และรู้สึกแย่มาก จนไม่กล้าดูข่าวเลยตั้งแต่เกิดเรื่อง ส่วนเรื่องความเครียดเรื่องบ้านของพ่อนั้น ตนไม่ได้รู้รายละเอียดเพราะพ่อเลิกกับแม่มานานแล้ว จึงคาดว่าพ่อน่าจะมีความเครียดสะสมมานานก่อนเกิดเรื่องขึ้น

ลูกสาวลุงเดชา ร่ำไห้ขอโทษครอบครัวเหยื่อ
ภาพจาก One31

          เมื่อช่วงบ่ายที่ผ่านมา ทีมข่าวได้ลงพื้นที่ไปพูดคุยกับเพื่อนบ้านของนายเดชา ทราบว่า นายเดชาอยู่ที่บ้านหลังนี้มานานกว่า 20 ปี และเป็นคนไม่ค่อยสุงสิงกับใคร จะออกจากบ้านแค่ตอนไปซื้ออาหารมากินที่บ้าน ส่วนตัวเคยพูดกันเพียงเล็กน้อยเนื่องจากบ้านอยู่ติดกัน ล่าสุดก็เพิ่งคุยกันเรื่องท่อรางน้ำที่ต้องซ่อม เพราะเป็นท่อที่ต้องใช้ร่วมกัน และโชคดีที่ไม่เคยมีปัญหากัน จึงไม่คิดว่าเขาจะเป็นคนอารมณ์รุนแรง ยอมรับว่าตอนนี้ก็ยังผวาอยู่

          นอกจากนี้ยังพบว่าบริเวณหน้าบ้านที่เกิดเหตุ น้องชาย และเพื่อนสนิทของผู้เสียชีวิต ได้นิมนต์พระสงฆ์ 4 รูป มาทำพิธีเชิญดวงวิญญาณที่หน้าบ้านจุดเกิดเหตุ โดยมีชาวบ้านที่อยู่ใกล้เคียงมายืนดู และร่วมไว้อาลัย กับเหตุสะเทือนขวัญที่เกิดขึ้น

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ลูกสาวลุงเดชา ร่ำไห้ขอโทษครอบครัวเหยื่อ สุดช็อก ไม่คิดว่าพ่อจะทำแบบนี้ โพสต์เมื่อ 31 พฤษภาคม 2566 เวลา 22:26:58 8,860 อ่าน
TOP