x close

แม่เจ้าสาว 6 วัน ซัดกลับทหารหนุ่ม ชี้จัดงานแต่งเกือบเท่าสินสอด แฉสาเหตุเลิกเพราะ ?

          ญาติเจ้าสาว ยันไม่ได้หลอกแต่งงานเอาค่าสินสอด กางหลักฐานจัดงานให้อย่างดี หมดไปเกือบเทียบเท่าค่าสินสอด พร้อมเผยเหตุผลฝ่ายหญิงเลิกเพราะอะไร


          จากกรณีสิบโทรายหนึ่งออกมาโพสต์ระบายผ่านโซเชียลว่า ถูกผู้หญิงคนหนึ่งหลอกให้แต่งงาน โดยเรียกค่าสินสอด และค่าจัดงานต่าง ๆ รวมเป็นเงิน เกือบ 2 แสนบาท แต่หลังจากผ่านไป 6 วัน ฝ่ายหญิงได้พยายามตีตัวออกห่าง และขอเลิก พร้อมยืนยันว่าจะฟ้องร้องค่าเสียหายทั้งหมดคืนตามที่รายงานไปแล้วนั้น

อ่านข่าว : สิบโทช้ำโดนหลอกแต่งงาน ขอสินสอด 200,000 ผ่านไป 6 วัน ถูกบอกเลิก !


แม่เจ้าสาว 6 วัน ซัดกลับทหารหนุ่ม ชี้จัดงานแต่งเกือบเท่าสินสอด
ภาพจาก one31

          ล่าสุดวันที่ 1 มิถุนายน 2566 one31 รายงานว่า ผู้สื่อข่าวได้เดินทางไปสอบถามข้อเท็จริงกับญาติฝ่ายหญิงที่ ต.บ้านบัว อ.เมือง จ.บุรีรัมย์ พบนางบี (นามสมมติ) อายุ 49 ปี แม่ฝ่ายหญิง เล่าว่า ลูกสาวไปรู้จักกันฝ่ายชายที่ไหนตนไม่ทราบ แต่ฝ่ายชายมาหาที่บ้าน ถึงขั้นมาอยู่กินด้วยกันนานกว่า 2 เดือน ญาติจึงถามว่าจะเอาอย่างไร สุดท้ายตกลงจะแต่งงานกันตามประเพณี

          การที่ฝ่ายชายบอกว่าลูกสาวเทงานแต่ง หรือหลอกให้แต่งงานไม่ถูกต้อง เพราะได้มีการจัดงานอย่างสมเกียรติ ชาวบ้านมาร่วมงานแต่งเป็นจำนวนมาก มีดนตรี มีฉลอง น่าจะดีกว่างานแต่งอีกหลายคู่ในหมู่บ้าน เท่าที่ทราบฝ่ายชายชอบทำร้ายลูกสาว ซึ่งอาจจะเป็นมูลเหตุที่ทำให้ลูกสาวไม่สนใจ ประกอบกับลูกสาวเป็นคนไม่พูด

แม่เจ้าสาว 6 วัน ซัดกลับทหารหนุ่ม ชี้จัดงานแต่งเกือบเท่าสินสอด
ภาพจาก one31

          ขณะที่ นางซี (นามสมมติ) อายุ 51 ปี ป้าฝ่ายหญิง เล่าว่า จะเทงานแต่งได้อย่างไร จัดเครื่องเสียงงานแต่งครบ จัดที่พักให้ฝ่ายชายที่เดินทางมาจากสิงห์บุรี อย่างดี หลังแต่งเด็กก็อยู่กินตามปกติ แต่ฝ่ายชายทำงานที่จังหวัดชลบุรี ส่วนฝ่ายหญิงทำงานที่กรุงเทพฯ ตอนแรกตกลงค่าสินสอด 150,000 บาท ทอง 2 บาท แต่เจ้าบ่าวขอไปแต่งเดือน 12 แต่ได้มีการเลื่อนแต่งลงมา จึงลดสินสอดเป็น 100,000 บาท ทอง 1 บาท หมู 100 โล เหล้า 2 ลัง เบียร์ 2 ลัง น้ำส้ม 2 ลัง ตามประเพณีของคนที่นี่

          ส่วนค่าใช้จ่ายอื่นฝ่ายเจ้าสาวเป็นคนจัดการทั้งหมด ยอมรับว่าแปลกใจหลังงานเสร็จงานแต่ง ญาติฝ่ายชายขอสินสอดคืน พวกตนจึงบอกว่ามีค่าใช้จ่ายหลายอย่างกับเงินเพียง 100,000 บาท แทบไม่พอค่าใช้จ่ายแล้ว ส่วนกรณีฝ่ายชายจะแจ้งความอะไร ทางเราไม่กลัว เพราะเราทำถูกต้องทุกอย่าง

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
แม่เจ้าสาว 6 วัน ซัดกลับทหารหนุ่ม ชี้จัดงานแต่งเกือบเท่าสินสอด แฉสาเหตุเลิกเพราะ ? โพสต์เมื่อ 1 มิถุนายน 2566 เวลา 22:50:18 26,812 อ่าน
TOP