x close

หนุ่มนักเรียนทหารสุดห้ามใจ แอบแซ่บแม่แฟน โป๊ะเรียกกัน ผัว-เมีย แลกคลิปสยิว


            หนุ่มนักเรียนทหารสุดห้ามใจ แอบแซ่บกับแม่แฟน คุยสวีตเรียกกันผัว-เมีย ซ้ำส่งคลิปสยิว สุดท้ายพ่อแฟนจับได้ เรียกชดใช้เดือด 2.2 ล้าน

เมียมีชู้

            วันที่ 6 มิถุนายน 2566 เว็บไซต์มิร์เรอร์มีเดีย รายงานกรณีของนักเรียนนายร้อยทหารจากเมืองเกาสง ของไต้หวัน ซึ่งตกเป็นจำเลยถูกพ่อของแฟนสาวฟ้องเรียกค่าเสียหาย 2 ล้านเหรียญไต้หวัน (ราว 2.2 ล้านบาท) หลังอีกฝ่ายจับได้ว่าถูกชายหนุ่มตีท้ายครัว แอบเป็นชู้กับภรรยา ไม่ใช่แค่ส่งแชตคุยสยิว แต่ยังถึงขั้นถ่ายคลิปหวิวส่งให้กัน

            รายงานเผยว่า เมื่อเดือนกรกฎาคม 2563 นักเรียนนายร้อยรายนี้ได้ปิ๊งรักกับสาวรุ่นราวคราวเดียวกัน เขาคบหากับเธออย่างเปิดเผย และมักจะไปเจอคนในครอบครัวของเธออยู่บ่อยครั้ง อย่างไรก็ตาม ในเดือนตุลาคมปีเดียวกัน อยู่ ๆ พ่อของแฟนสาวก็สัมผัสได้ถึงความผิดปกติบางอย่าง และรู้สึกว่าปฏิสัมพันธ์ระหว่างภรรยาของตน กับแฟนของลูกสาวจะไม่ถูกต้อง

            เขาเก็บความสงสัยอยู่นาน 2 เดือน ก่อนตัดสินใจเผชิญหน้ากับภรรยา จนในที่สุดเธอก็ยอมรับว่านอกใจสามีไปมีอะไรกับแฟนของลูกสาวจริง

เมียมีชู้

            ทั้งนี้ ฝ่ายสามียังพบว่าภรรยากับเด็กหนุ่มมักจะส่งข้อความคุยกันในอินสตาแกรม ซึ่งคำพูดที่ใช้นั้นส่อถึงความสัมพันธ์ไม่ธรรมดา นอกจากจะหยอกล้อกันในเชิง 18+ แล้ว ยังเรียกแทนกันว่าผัว-เมีย รวมถึงมีการส่งภาพและคลิปสยิวแลกกันดู อวดร่างกายท่อนล่างและหน้าอกโชว์กัน

            ความจริงที่ปรากฏทำให้สามีใจสลาย เขาเตือนภรรยาให้เลิกยุ่งเกี่ยวกับเด็กหนุ่มซะ ก่อนที่จะตัดสินใจหย่าขาด อย่างไรก็ตาม เขารู้สึกโกรธและคับแค้นเกินกว่าจะปล่อยหญิงร้ายชายเลวไปเฉย ๆ อีกทั้งเด็กหนุ่มยังอายุไม่ถึง 20 ปี จึงตัดสินใจยื่นฟ้องเพื่อเรียกค่าเสียหายจากทั้งฝ่ายนักเรียนนายร้อย พ่อแม่ของนักเรียนนายร้อย รวมถึงอดีตภรรยาของตนเอง เป็นเงินจำนวน 2 ล้านเหรียญไต้หวัน

            ด้านนักเรียนนายร้อยแย้งว่า ช่วงที่เกิดเหตุการณ์ดังกล่าวเขาเรียนอยู่ชั้นปีที่ 3 ซึ่งจะถูกควบคุมการออกไปนอกโรงเรียนอย่างเข้มงวด จึงมีโอกาสน้อยมากที่จะพบกับแม่ของแฟนสาว รวมถึงยืนกรานว่ายังไม่เคยมีเซ็กส์กับอีกฝ่าย

            อย่างไรก็ตาม ผู้พิพากษามองว่าทั้ง 2 ฝ่ายมีบทสนทนาที่กำกวมและล่อแหลมอย่างชัดเจน โดยมีการเรียนกันว่าผัว-เมีย ซ้ำยังพูดถึงความสัมพันธ์ในโรงแรมกัน ทำให้เชื่อได้ว่าทั้งคู่มีอะไรเกินเลยกว่ามิตรภาพปกติ สุดท้ายก็มีคำตัดสินให้พ่อแม่ของนักเรียนนายร้อยต้องชดใช้เป็นเงิน 4 แสนเหรียญไต้หวัน (ราว 4.5 แสนบาท) และอดีตภรรยาชดใช้อีก 4 แสนเหรียญไต้หวัน รวมเป็น 8 แสนเหรียญไต้หวัน (ราว 9 แสนบาท)

ติดตามอ่าน ข่าวต่างประเทศ ที่น่าสนใจได้ที่นี่

ขอบคุณข้อมูลจาก มิร์เรอร์มีเดีย, CTWANT


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
หนุ่มนักเรียนทหารสุดห้ามใจ แอบแซ่บแม่แฟน โป๊ะเรียกกัน ผัว-เมีย แลกคลิปสยิว อัปเดตล่าสุด 7 มิถุนายน 2566 เวลา 16:32:09 60,299 อ่าน
TOP