x close

ครูสาว โต้กลับ เอาความจริงมาพูดอย่าเมก หลัง ผอ. ปัดบีบลาออก - ผจก. ร้านแจงอีกมุม


         ครูสาว ฟาดกลับ เอาความจริงมาพูดอย่าเมก หลัง ผอ. ยันไม่เคยบีบลาออก ลั่น เอาใบลาป่วยมากาง เอาใบลาออกมากาง แชตและวงจรปิดมีนะคะ ด้าน ผจก. ร้าน แจง ครูสาวเป็นแค่นักร้องพาร์ตไทม์ ไม่ได้ทำทุกวัน

 ครูฉาว, ข้าราชการฉาว

         จากกรณีผู้ใช้ TikTok รายหนึ่ง ซึ่งมีอาชีพเป็นครูสอนในวิทยาลัยแห่งหนึ่งทางภาคใต้ ลงภาพหนังสือแจ้งความประสงค์ขอลาออกจากการเป็นครู โดยเขียนเหตุผลในเอกสารว่า "รับจ๊อบร้องเพลงผิดจรรยาบรรณความเป็นครู"

         ต่อมา ผู้อำนวยการวิทยาลัย ออกมาชี้แจงและยืนยันว่า เป็นการลาออกด้วยความสมัครใจโดยผ่านหัวหน้าธุรการ ไม่เคยบีบครูลาออกเพราะร้องเพลงกลางคืน เพราะที่วิทยาลัยก็มีครูอีกคนที่ประกอบอาชีพเสริมร้องเพลงเช่นเดียวกัน ทางโรงเรียนก็สนับสนุนและส่งเสริม แต่กรณีครูสาวที่เป็นข่าวเคยตักเตือนเรื่องรับงานจนกระทบการสอน และการดื่มสุราเพราะคนในพื้นที่เป็นอิสลามส่วนใหญ่ นั้น

         อ่านข่าว : ครูสาวพ้อ โดนบีบให้ลาออก ปมรับจ๊อบร้องเพลง - วิโรจน์ ชี้ไม่ผิด พร้อมแนะถึง ผอ.

         อ่านข่าว : ผอ. ปัดบีบครูสาวร้องเพลงกลางคืนออก แต่ติงดื่มสุราไม่เหมาะ นร. ส่วนใหญ่เป็นอิสลาม

ครูสาว ฟาดกลับ ผอ. เอาความจริงมาพูด อย่าเมก


 ครูฉาว, ข้าราชการฉาว

         ล่าสุด (12 มิถุนายน 2566) มีรายงานว่า ครูสาวออกมาโพสต์โต้กลับบทสัมภาษณ์ของผู้อำนวยการวิทยาลัย ว่า เอาความจริงมาพูดค่ะ อย่าเมก ที่โอนตังค์คืนหนูแล้วเอาคนมาแทนเลย เรียกไม่บีบใช่ไหม เอาใบลามากาง เอาใบลาออกมากางให้ดูเลยค่ะ ที่บอกตักเตือนตักเตือนตอนไหนคะ

         รับเรื่องวันที่ 8 ออกวันที่ 8 ผู้ปกครองคนไหนร้องเรียนคะ เอาเอกสารมาชี้กันเลยค่ะ ครึ่งวันเช้าเราอยู่เซ็นใบลาออก ครึ่งวันบ่ายมีคนแทนงานในตำแหน่งเลย แชตและวงจรปิดมีนะคะ เอาใบลาออกมาโชว์ด้วยค่ะ ที่เขียนเติมให้

         ร้าน (ร้องเพลงกลางคืน) เริ่มเปิดเมื่อวันที่ 31 มีนาคม ช่วงปิดภาคเรียน ตนป่วยตรงวันเสาร์ ป่วยคือแพ้ยาไม่ใช่เพราะนอนไม่พอตามที่กล่าวหา อย่าโยนความผิดให้ตนแบบนี้ ทำงานแบบทาส 7 วัน ลาป่วยรอบปีการศึกษา 3 วัน

         อีกทั้ง ตนไม่ใช่ครูประจำวิชาไม่มีผลต่อการสอน ไม่ได้ร้องเพลงทุกวันรับจ๊อบรายชั่วโมงที่อยากไป ไม่เคยทำงานหลักพัง ส่วนกรณีร้องเพลงในผับ อายุไม่ถึง 20 ปีบริบูรณ์ ก็เข้าร้านไม่ได้ฝากไว้ให้คิด

ครูฉาว, ข้าราชการฉาว

ครูฉาว, ข้าราชการฉาว

ครูฉาว, ข้าราชการฉาว

ครูฉาว, ข้าราชการฉาว

ผู้จัดการร้าน แจง ครูสาวเป็นแค่นักร้องพาร์ตไทม์ ไม่ได้ทำทุกวัน


 ครูฉาว, ข้าราชการฉาว
ภาพจาก ข่าวช่อง 3

         ขณะที่ ข่าวช่อง 3 ได้สอบถามไปยัง ผู้จัดการสถานบันเทิงที่ครูสาวรับงานร้องเพลงกลางคืน เผยว่า ก่อนหน้านี้ครูสาวทำงานอยู่ที่อื่น อดีตเคยเป็นนักร้องเหมือนกัน พอย้ายมาเป็นคุณครูที่ยะลา แต่ก็ไม่ได้ร้องเพลงเลย และที่ได้มาทำที่นี่ เพราะมีรุ่นน้องที่ทางร้านเคยจ้างมาเล่นในวง รู้จักกับครูจึงติดต่อให้ช่วยมาร้องพาร์ตไทม์ที่ร้าน ร้องอาทิตย์ละ 2-3 วัน ซึ่งงานหลักของเขาที่เป็นคุณครูก็ไม่ทิ้งงานนั้น ก็ยังทำเต็มที่ เมื่อเลิกงานสอน ถึงจะมาซ้อมร้องเพลง

 ครูฉาว, ข้าราชการฉาว

         ส่วนเรื่องการแต่งตัว เนื่องจากร้านเป็นแนววาไรตี้ ก็ต้องแต่งตัวให้เข้ากับงานกลางคืน เพราะจะมีนักร้องคู่กัน ต้องแต่งตัวให้มีคอนเซ็ปต์ให้เหมือนกัน มีโชว์วาบหวิวบ้างแต่ไม่ถึงกับว่าดูไม่ดี คือจะให้ใส่เสื้อยืด กางเกงขายาวก็ไม่ดึงดูดลูกค้า เพราะงานกลางคืนเป็นงานเอนเตอร์เทน แต่ก็ไม่ได้หมายความว่าจะแต่งโป๊อย่างเดียว ก็มีแต่งแบบตลก ๆ บ้าง เช่น ใส่กระโปรงให้มีไฟ บางครั้งก็ใส่วิก

         อย่างไรก็ตาม ตนทำงานสายกลางคืนมา 20 กว่าปีแล้ว เวลานักร้องร้องเพลง ลูกค้าก็อยากสนุกด้วย บางครั้งอยากให้นักร้องดื่มเพื่อให้ทิปเป็นการร่วมสนุก แต่ทางร้านจะไม่ให้เด็กอายุต่ำกว่า 20 ปี เข้าแน่นอน เพราะว่าร้านเป็นแนวผู้ใหญ่อายุ 30 ปีขึ้นไป หรือวัยทำงานมากกว่า ไม่ได้เน้นกลุ่มวัยรุ่น

 ครูฉาว, ข้าราชการฉาว

 ครูฉาว, ข้าราชการฉาว


ขอบคุณข้อมูลจาก ข่าวช่อง 3


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ครูสาว โต้กลับ เอาความจริงมาพูดอย่าเมก หลัง ผอ. ปัดบีบลาออก - ผจก. ร้านแจงอีกมุม อัปเดตล่าสุด 12 มิถุนายน 2566 เวลา 13:46:48 27,159 อ่าน
TOP