x close

Osauce Mini zoo ประกาศปิดถาวร หลัง นทท. ทำร้ายสัตว์ - โยนถุงข้าวเหนียวใส่เต่า

          Osauce Mini zoo ประกาศปิดมินิสวนสัตว์ถาวร หลังคนที่มาเที่ยวทำร้ายสัตว์ โยนถุงข้าวเหนียวให้เต่ากิน ขอเลือกความสุขของสัตว์และคุณภาพชีวิตของสัตว์ ทนไม่ได้ที่ลูก ๆ ถูกรังแก


          วันที่ 13 มิถุนายน 2566 เฟซบุ๊ก Osauce Mini zoo ได้มีการโพสต์ประกาศปิดสวนสัตว์ถาวร โดยระบุว่า "วันนี้ขอแจ้งให้ทราบอย่างเป็นทางการ พรุ่งนี้ ทางเราจะขอเปิดมินิสวนสัตว์ เป็นวันสุดท้าย เนื่องจาก หลาย ๆ ท่านที่เข้ามาใช้บริการ ได้ทำร้ายสัตว์ของทางเรา และเอาของนอกเหนือจากฟาร์มได้เตรียมไว้ให้สัตว์กิน และวันนี้ทางเราเจอ ผู้ปกครองกลุ่มนึงมาใช้บริการและได้โยน ถุงข้าวเหนียวให้เต่ากิน และ เจอเด็กอีกหลายกลุ่มที่ไม่ได้อยู่ในความดูแลของผู้ปกครองรังแกสัตว์



          ทางเราจึงขอปิด ศูนย์การเรียนรู้อย่างถาวร ขอขอบคุณทุก ๆ ท่านที่เข้าใจและชื่นชอบในสัตว์ของทางเรา ทางเราขอเลือกความสุขของสัตว์และคุณภาพชีวิตของสัตว์เป็นอันดับแรก เพราะเรารักเหมือนลูกทุกตัว ซึ่งทางเราทนไม่ได้ที่ลูก ๆ เราถูกรังแก และผิดจุดประสงค์ในการเปิดศูนย์การเรียนรู้นี้ไว้ตั้งแต่แรก"

ขอขอบคุณข้อมูลจาก เฟซบุ๊ก Osauce Mini zoo

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
Osauce Mini zoo ประกาศปิดถาวร หลัง นทท. ทำร้ายสัตว์ - โยนถุงข้าวเหนียวใส่เต่า อัปเดตล่าสุด 13 มิถุนายน 2566 เวลา 17:54:28 15,300 อ่าน
TOP