x close

รวบหญิงวัย 35 ใช้ป้ายแดงปลอมเบี้ยวจ่าย M-Flow 260 เที่ยว รถหรูแค่ไหนก็ไม่แคร์


          รวบหญิงวัย 35 ใช้ป้ายแดงปลอมเบี้ยวจ่าย M-Flow 260 เที่ยว เจอตำรวจซ้อนแผนจับหลังพบเบาะแสบ่อย ๆ ยังไม่รู้ทำไปเพื่ออะไร


          วันที่ 26 มิถุนายน 2566 เฟซบุ๊ก สรยุทธ สุทัศนะจินดา กรรมกรข่าว รายงานว่า เจ้าหน้าที่ตำรวจจับผู้ต้องหาใช้ป้ายแดงปลอมวิ่งผ่านช่อง M-Flow โดยค้างค่าผ่านทางมากกว่า 260 เที่ยว ทราบชื่อผู้ต้องหาคือ นางสาวธนัฐสุภา อายุ 35 ปี ผิดในข้อหาปลอมหรือใช้เอกสารราชการปลอม บริเวณถนนกาญจนาภิเษก วงแหวนตะวันออก ขาออก ต.คลองสี่ อ.คลองหลวง จ.ปทุมธานี

          ก่อนหน้านี้ ตำรวจมีการทดลองระบบอ่านป้ายทะเบียนรถอัตโนมัติ และแจ้งเตือนป้ายทะเบียนรถเป้าหมายบริเวณด่านเก็บค่าผ่านทางธัญบุรีและทับช้าง บ.ถนนกาญจนาพิเศษ และมีการนำเข้าข้อมูลรถที่อาจจะทำผิดกฎหมาย เช่น ทะเบียนปลอม เจตนาไม่จ่ายค่าธรรมเนียม ซึ่งรถคันดังกล่าวก็เป็นหนึ่งในคันที่ถูกจับกุม

          ส่วนยี่ห้อรถที่ถูกจับคือ บีเอ็มดับบลิว ป้ายทะเบียน ก 8888 กรุงเทพมหานคร (ป้ายแดง) ตำรวจตั้งข้อสงสัยว่า อาจจะเป็นรถยนต์ที่ใช้ป้ายทะเบียนปลอม มียอดค้างชำระบนทางหลวงพิเศษ 9 มากกว่า 260 เที่ยว เจ้าหน้าที่ตำรวจจึงได้ติดตามและวางกำลังจุดสกัดในบริเวณต่าง ๆ ที่คิดว่า รถคันนี้จะผ่าน

          กระทั่งวันจับกุม รถดังกล่าวมาสถานที่เกิดเหตุจริง ตำรวจจึงแสดงตัวเข้าตรวจสอบ พบว่า ป้ายทะเบียนมีลายปั๊มนูนสัญลักษณ์ ขส แต่ไม่มีลายน้ำ ไม่มีเลข 10 หลัก คาดว่าเป็นป้ายทะเบียนปลอม จึงตรวจยึดไว้เป็นของกลาง นำผู้ต้องหาส่งตัวดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป


ขอบคุณข้อมูลจาก เฟซบุ๊ก สรยุทธ สุทัศนะจินดา กรรมกรข่าว


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
รวบหญิงวัย 35 ใช้ป้ายแดงปลอมเบี้ยวจ่าย M-Flow 260 เที่ยว รถหรูแค่ไหนก็ไม่แคร์ โพสต์เมื่อ 26 มิถุนายน 2566 เวลา 12:15:28 17,158 อ่าน
TOP