x close

น้องต่อ นักข่าวเสื้อฟ้า เปิดใจสายตาช้อนให้ พิธา มาจากความรู้สึกข้างใน เขินมากแก้มแตกแล้วลูก !

         น้องต่อ นักข่าว ผู้ส่งสายตาช้อนให้ พิธา ลิ้มเจริญรัตน์ ออกมาเปิดใจ ยอมรับปลื้มพิธา สายตาที่ส่งให้คือความรู้สึกจากใจ พร้อมโชว์ให้ดูชัด ๆ แก้มจะแตกแล้วจ้า
 
น้องต่อ, วอยซ์ทีวี

         กลายเป็นที่ฮือฮาสุด ๆ กับมีมของน้องต่อ นักข่าวเสื้อฟ้า ที่ได้มีโอกาสสัมภาษณ์ นายพิธา ลิ้มเจริญรัตน์ แต่กลับแย่งซีนจนไม่มีใครมองพิธา เก็บอาการไม่อยู่เลยจ้าแม่ !

         อ่านเพิ่มเติม รู้แล้วจ้า เขาคือใคร นักข่าวเสื้อฟ้า ผู้ส่งสายตายิ้มน้อยยิ้มใหญ่ให้ พิธา ลิ้มเจริญรัตน์ จนเป็นมีม !

น้องต่อ นักข่าววอยซ์ทีวี
ภาพจาก TikTok @aoff_

         ล่าสุด TikTok @aoff ได้ออกมาเปิดใจน้องต่อ น้องฝึกงานจากช่องวอยซ์ ทีวี ที่ยอมรับว่า ตนคือคนที่ยืนอยู่ข้าง พิธา ลิ้มเจริญรัตน์ เมื่อวานนี้ ตนฝึกงานที่ช่องวอยซ์ และตนก็ปลื้มคุณพิธา สายตาที่ส่งให้คือความรู้สึกที่แท้จริง และโชว์ให้ดูชัด ๆ ว่าสายตาที่มองพิธานั้น ยังคงหวานเยิ้มเหมือนเดิมไม่เปลี่ยน แถมตอนมองช้อนก็พูดไปเขินไป สายตาคลั่งรักนี่มั่นหลอกกันไม่ได้จริง ๆ

         ด้านหลายคนก็เข้ามาคอมเมนต์กันไป ว่าสายตาที่น้องต่อ วอยซ์ ทีวี ส่งให้ พิธา ลิ้มเจริญรัตน์ มันไม่ใช่แค่ปลื้มนิดหน่อยอย่างที่ว่าแล้ว และบางคนก็บอกว่า แม้น้องจะเป็นแค่ตำแหน่งฝึกงาน แต่น้องจะเป็นตำนานตลอดไป ยินดีกับการเป็นมีมใหม่ด้วยค่ะ 555+


น้องต่อ นักข่าววอยซ์ทีวี
ภาพจาก TikTok @aoff_

น้องต่อ นักข่าววอยซ์ทีวี
ภาพจาก TikTok @aoff_

น้องต่อ นักข่าววอยซ์ทีวี

น้องต่อ นักข่าววอยซ์ทีวี

น้องต่อ นักข่าววอยซ์ทีวี
 ภาพจาก ข่าวช่องวัน

เกาะติดข่าวการเมืองล่าสุด 

ข่าวพิธา ลิ้มเจริญรัตน์ ประเด็นอื่น ๆ ที่น่าสนใจ


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
น้องต่อ นักข่าวเสื้อฟ้า เปิดใจสายตาช้อนให้ พิธา มาจากความรู้สึกข้างใน เขินมากแก้มแตกแล้วลูก ! อัปเดตล่าสุด 20 กรกฎาคม 2566 เวลา 10:53:42 29,424 อ่าน
TOP