x close

ฟังความ ชมพู่ VS. ลูกนายโบ้ เล่าเหตุจูงใจฆ่ายกครัว 5 ศพ ต่างคนเล่าคนละทิศ ความจริงคือ...?

           ฟังความสองข้าง ระหว่างชมพู่ และลูกนายโบ้ วินมอเตอร์ไซค์ก่อเหตุฆ่ายกครัว 5 ศพ พบเป็นคนอารมณ์ร้อน โมโหง่าย เคยใช้ปืนขู่และบอกว่าจะทำให้เจ็บปวดกว่าเป็นร้อยเท่า ด้านลูกบอก ชมพู่มาหลอกนายโบ้ คบชู้ทั้งที่ยังแต่งงานกัน

ฆ่ายกครัว

           จากกรณีที่นายสมชาย หรือ โบ้ วินมอเตอร์ไซค์ก่อเหตุฆ่ายกครัว 5 ศพ ทั้งแม่ยาย พี่สาวของแม่ยาย และลูกติดภรรยา 2 คน อายุ 7 ขวบและ 9 คน ก่อนที่จะพยายามฆ่าตัวตายตาม จนทำให้มีผู้เสียชีวิต 5 คน

           อ่านเพิ่มเติม  สรุปคดี ฆ่ายกครัว 4 ศพ เด็ก 7 ขวบ - 9 ขวบ ยังเป็นเหยื่อของความคลั่ง ใช้ปืนยิงทีละนัดจนตาย


ฆ่ายกครัว

          ล่าสุด รายการเรื่องเล่าเช้านี้ รายงานว่า ภรรยาของนายโบ้ วินคลั่ง ฆ่า 5 ศพ คือ ชมพู่ อายุ 39 ปี ได้เข้าขอความช่วยเหลือกับมูลนิธิปวีณา หงสกุล โดยเล่าว่าก่อนเกิดเหตุ ทั้งตนและนายโบ้เคยอยู่กินกัน แต่ต่อมาชมพู่พยายามเลิกรากับนายโบ้ นายโบ้เคยขู่ว่าจะทำให้ชมพู่เจ็บกว่าเขาเป็นร้อยเท่าพันเท่า เจ็บมากกว่าที่ตนทำกับเขาเอาไว้

          นายโบ้และชมพู่คบหากันได้ 5-6 ปี และนายโบ้เป็นคนขอหย่าตน แต่พอหย่าไปแล้วกลับมาขอคืนดีอีก แต่ตนไม่ยอมคืนดีและต้องหนีไปอยู่ที่อื่น ตนบล็อกทุกช่องทางการติดต่อกับนายโบ้ แต่ยังไม่บล็อกเฟซบุ๊กเพราะยังต้องพูดคุยเรื่องมอเตอร์ไซค์ที่เป็นชื่อของตน 4 คัน แต่ก่อน 2-3 วันก่อนเกิดเหตุ ตนได้เปลี่ยนเบอร์มือถือ ทำให้เข้าเฟซบุ๊กไม่ได้ นายโบ้ติดต่อตนไม่ได้เลยโกรธสุดขีดและลงมือก่อเหตุ

ฆ่ายกครัว

          นายโบ้ วินคลั่ง ฆ่า 5 ศพ เป็นคนอารมณ์ร้อน เขามักจะทำร้ายร่างกายตนบ่อยครั้ง ตนไม่รู้ว่าเขาเก็บปืนไว้ไหน แต่เขาเคยเอาปืนออกมาขู่ตน 4-5 ครั้ง ตอนที่เกิดเหตุมีคนโทรศัพท์มาหาตน และบอกว่าแม่ของตนโดนยิง ตนถามว่าใครยิง ก็บอกว่าคนที่ยิงใส่เสื้อวินมอเตอร์ไซค์ ตนก็เลยรีบโทร. หาลูกชายคนโต ซึ่งรับสายแต่ไม่มีใครพูด ตนก็เลยโทร. กลับเข้ามือถือของป้า ก็พบว่าไม่มีคนรับโทรศัพท์ตนเลย ตนเลยโทร. หาเพื่อนบ้านให้ไปดูให้หน่อย เพื่อนบ้านก็บอกว่าไม่มีใครออกมาเปิดห้อง และเมื่อตำรวจมาถึงก็รู้แล้วว่าเกิดเหตุสลด

          ก่อนหน้านี้ ตนจะไปรับลูกชายมากินข้าวด้วยกัน แต่คุณป้าบอกว่าลูกชายของตนต้องสอบ ไม่ต้องมา เหตุการณ์ที่เกิดขึ้นตนก็คาดไม่ถึง ก่อนหน้านี้ตนไปรับลูกที่โรงเรียน นายโบ้ก็มาดักรอและกระชากกระเป๋านักเรียนของเด็กทั้ง 2 คน หลังจากนั้นก็ขึ้นไปบนห้อง และตนก็พยายามพูดกับเขาดี ๆ ป้าก็โทรศัพท์ไปหาแม่ของตนและบอกให้แม่ของตนใจเย็น ๆ เพราะเขาพกปืนมา

          ชมพู่บอกว่า นายโบ้พยายามติดต่อให้ตนกลับมาอยู่ด้วย แต่ตนไม่กลับมา เพราะตลอดระยะเวลาที่คบกันมา ตนหาเลี้ยงลูกคนเดียว ตนมีลูก 5 คน เขาก็ขู่ว่าจะทำให้ตนเจ็บปวดกว่าเขาเป็นร้อยเท่า ตนบล็อกไลน์และเบอร์โทรศัพท์ของนายโบ้ นายโบ้ก็พยายามทักหาตลอด

          เมื่อถามว่ามีเรื่องเงินเข้ามาเกี่ยวข้องไหม ชมพู่ บอกว่า เราก่อร่างสร้างตัวด้วยกันมาขนาดนี้ เงินที่ซื้อห้องเงินสด คือเงินโควิดที่ตนได้รับมา ตอนนั้นเราจดทะเบียนสมรสกัน เอาเงินมาซื้อห้องด้วยกัน และใช้ชื่อเป็นชื่อของเขา เขาแค้นจากที่ตนบล็อกช่องทางการติดต่อ เขาต้องการให้ตนกลับไปอยู่ด้วย ไม่ได้ต้องการทำร้ายตน เมื่อตนไม่กลับไป เขาก็ต้องการทำให้ตนเจ็บปวดแทน ให้เหมือนตายทั้งเป็น เขาเคยบอกว่าถ้าตายเขาจะไม่ไปคนเดียว เขาจะพาไปทั้งหมด

ลูกสาวนายโบ้ ยอมรับพ่อผิดที่ฆ่าเด็ก แต่บอกอีกด้าน ชมพู่คบชู้ทั้งที่ยังแต่งงานกัน หลอกกันจนพ่อคลั่ง


ฆ่ายกครัว

          ด้านลูกสาวของนายโบ้ กล่าวว่า อยากให้สังคมฟังความจากครอบครัวของตนบ้าง ตนยอมรับผิดและขอโทษแทนพ่อ พ่อไปยิงเด็กทั้ง ๆ ที่เด็กไม่เกี่ยวข้อง แต่เรื่องนี้เป็นเรื่องชู้สาว พ่อรักนางชมพู่มากและหึงมาก ยอมทุ่มเทให้ตลอด ชมพู่ก็เหมือนจะรักพ่อ อยู่กันมา 5-6 ปีก็ไม่ดูมีปัญหาอะไร จนกระทั่งเดือนมิถุนายน พ่อไปเห็นว่าชมพู่ไปเที่ยวกับผู้ชายคนหนึ่ง ในลักษณะชู้สาว ทั้งที่ยังไม่หย่ากัน พ่อคิดว่าชมพู่คบซ้อน เลยขอหย่าในเดือนกรกฎาคม

          แต่หลังจากที่หย่ากัน ก็พบว่าพ่อและชมพู่ก็กลับมาคืนดีกัน แต่ก็มีปากเสียงกันอีกในเรื่องชู้สาว พ่อไม่พอใจและเก็บความแค้นเอาไว้ วันเกิดเหตุนั้น พ่อตามหาชมพู่เพื่อที่จะคุย แต่คุยไม่ได้จึงมาหาที่คอนโด และเจอแม่ของชมพู่และโดนไล่ ทางแม่ยายบอกว่าชมพู่แต่งงานมีแฟนใหม่แล้ว ให้ออกไป พ่อเลยโกรธมากเลยก่อเหตุยิงทุกคน ตนเชื่อว่าหากย้อนเวลาไปได้ พ่อก็คงไม่ทำ

          "ก็รู้สึกโกรธนะ มึงหลอกพ่อกู เอาไปพูดให้พ่อเสีย ๆ หาย ๆ แต่ในปัจจุบันที่พ่อไปยิงเด็ก มันก็ไม่ควร ไม่มีใครสามารถรับได้"

          อีกทั้งยังบอกว่า ชมพู่เคยไปงัดห้องพ่อเพื่อเอาทรัพย์สิน แต่ชมพู่บอกว่าแค่ต้องการไปเอากุญแจเพื่อทวงคืนเรื่องมอเตอร์ไซคฺ์

น้องสาวชมพู่ บอก ชมพู่เคยโดนเอาปืนจ่อขึ้นห้อง พร้อมถาม มาทำหลานทำไม


ฆ่ายกครัว

          ด้านน้องสาวของชมพู่ บอกว่า ชมพู่และนายโบ้มีปัญหาหึงหวงกันตลอด นายโบ้ขี้หึงมาก ไม่อยากให้ผ้ชายคนไหนมาใกล้ชมพู่ และเขามีออารมณ์รุนแรง หนักที่สุดคือ นายโบ้เคยเอาปืนมาดักรอชมพู่ที่ลานจอดรถคอนโด และใช้ปืนจี้ให้ชมพู่ลงจากรถ และเอาปืนจ่อให้ชมพู่ขึ้นห้องพักเพื่อขอคืนดี ตนก็ตำหนิว่าทำแบบนี้ไม่ได้

          "หนูก็ไม่รู้เหมือนกันว่าเขาทำหลานหนูทำไม หลานยังเล็กอยู่เลย เขาไม่รู้เรื่อง"

ฆ่ายกครัว

ฆ่ายกครัว

เกาะติดข่าวอาชญากรรมประเด็นน่าสนใจอื่น ๆ 
เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ฟังความ ชมพู่ VS. ลูกนายโบ้ เล่าเหตุจูงใจฆ่ายกครัว 5 ศพ ต่างคนเล่าคนละทิศ ความจริงคือ...? อัปเดตล่าสุด 9 สิงหาคม 2566 เวลา 15:51:46 20,434 อ่าน
TOP