x close

ดราม่าไม่ให้ พนง. ลาดูใจแม่ตาย - ล่าสุดหัวหน้าโผล่ร่วมงานศพ เจอผู้บริหารสั่งพักงาน !

          ผู้บริหารโรงแรม 5 ดาว เดินทางด่วนร่วมงานศพแม่พนักงานที่ จ.บุรีรัมย์ ให้กลับมาทำงานต่อได้หลังจัดงานเสร็จสิ้น ด้านหัวหน้าที่สั่งให้เขียนใบลาออกเจอสั่งพักงานแทน

ดราม่าไม่ให้ พนง ลาดูใจแม่ตาย

          วันที่ 17 สิงหาคม 2566 รายการ เรื่องเด่นเย็นนี้  รายงานว่า เบื้องต้นผู้สื่อข่าวได้ติดต่อไปยังต้นสังกัดของคุณพลอย ซึ่งเป็นโรงแรมดังระดับ 5 ดาว ที่เขาใหญ่ ซึ่งทางโรงแรมตอบกลับทางรายการว่า เราให้ความสำคัญกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นอย่างจริงจัง และกำลังสืบสวนเรื่องราวอย่างเต็มที่ เนื่องจากสวัสดิการของเพื่อนร่วมงานของเรามีความสำคัญสูงสุด ขอแสดงความนับถือ


          ทั้งนี้ พบว่าคุณกบได้เดินทางไปร่วมงานศพคุณแม่คุณพลอยแล้ว ในส่วนแชตการให้เขียนใบลาออกนั้น เป็นการพูดคุยกันส่วนตัวของคุณกบและคุณพลอย ผู้บริหารยังไม่ได้อนุมัติการลาออก ส่วนคุ้มครองแรงงานฯ ได้เรียกบริษัทมาชี้แจงในวันที่ 21 สิงหาคม 2566 ขณะที่ รปภ. ของโรงแรม แจ้งว่า ผู้บริหารทั้งหมดได้เดินทางไปร่วมงานศพที่ จ.บุรีรัมย์ 


          นอกจากนี้คุณพ่อของคุณพลอย ระบุว่า ตัวแทนบริษัทมาชี้แจงและบอกว่า บอสทราบเรื่องแล้ว ให้พลอยอยู่จัดงานศพคุณแม่ให้เต็มที่เลย แล้วกลับไปทำงานต่อได้เลย และได้มีสั่งย้ายพักงานคุณกบแทน


ขอขอบคุณข้อมูลจาก รายการ เรื่องเด่นเย็นนี้


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ดราม่าไม่ให้ พนง. ลาดูใจแม่ตาย - ล่าสุดหัวหน้าโผล่ร่วมงานศพ เจอผู้บริหารสั่งพักงาน ! อัปเดตล่าสุด 17 สิงหาคม 2566 เวลา 21:22:26 27,923 อ่าน
TOP