x close

เพจดังเตือนทัวร์ไทยระวังโดนฟ้อง ! ถล่มรีวิว 1 ดาว เซ่นปมหัวหน้าไม่ให้ลาดูใจแม่

          ดราม่าลุกลาม หัวหน้าใจร้าย ไม่ให้พนักงานลาไปดูใจแม่ เพจดังเตือนคณะทัวร์ไทย ไปรีวิว - คอมเมนต์ถึงสาขาต่างประเทศ กระทบ 65 โรงแรมในเครือทั่วโลก ก่อนทัวร์ลงคิดให้ดี ระวังโดนฟ้อง !

โฮสต์

          จากกรณีดราม่า หญิงสาวซึ่งเป็นพนักงานโรงแรมแห่งหนึ่ง ได้แชตไปขอลางานกับหัวหน้า เนื่องจากอยากไปดูใจแม่ป่วยหนักที่อาจอยู่ไม่พ้นคืน แต่หัวหน้ากลับไม่ให้ลา ซ้ำกลับถามว่าแบบนี้จะลาออกใช่ไหม พร้อมบอกให้มาเขียนใบลาออกหลังทำธุระเสร็จ จนสุดท้ายแม่ของเธอนั้นเสียชีวิตลง จึงคาใจว่าเธอนั้นผิดอะไร ทำแบบนี้เกินไปหรือไม่

           หลังจากที่เรื่องราวของเธอถูกเผยแพร่ไปในโลกออนไลน์ ชาวเน็ตก็พากันไปคอมเมนต์ทัวร์ลงที่แฟนเพจของโรงแรม พร้อมทั้งมีการกระหน่ำรีวิว 1 ดาวให้กับโรงแรมหรูดังกล่าว จนปัจจุบันจากเต็ม 5 ดาว ลดลงมาเหลือ 3.5 ดาวแล้ว

รีวิวโรงแรม

           ล่าสุด (17 สิงหาคม 2566) เฟซบุ๊กแฟนเพจ เจ้าหญิงน้อยแห่งอันดามัน ได้ให้ข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับประเด็นดังกล่าวเอาไว้ว่า จากกรณีดังกล่าวที่ชาวเน็ตมีการเปิดวาร์ปเฟซบุ๊กของโรงแรมให้คนเข้าไปคอมเมนต์และรีวิวกันนั้น ทางเฟซบุ๊กแม่ในเครือของโรงแรมที่มีสาขาหลักอยู่ต่างประเทศก็โดนทัวร์ลงกระหน่ำด้วย

           จากการรีวิวของชาวเน็ต ทำให้ส่งผลกับคะแนนรีวิวทั้ง 65 สาขาทั่วโลกไปด้วย โดยตอนนี้ทางสาขาต่างประเทศกำลังงงว่าเกิดอะไรขึ้น ซึ่งทางเฟซบุ๊กหลักก็แก้ไขโดยทำการปิดคอมเมนต์และปิดรีวิวเป็นการชั่วคราว

           อย่างไรก็ตาม คะแนนล่าสุดก่อนจะปิดคอมเมนต์ เหลืออยู่ประมาณ 1 ดาว คาดว่าซีอีโอใหญ่ของทางโรงแรมน่าจะตาตั้งแล้ว งานนี้ใหญ่กว่าที่คิดเยอะ

รีวิวโรงแรม

เพจดังเตือนชาวเน็ต ถ้าจะทัวร์ลงรีวิวโรงแรม ระวังโดนฟ้องกลับ


           ทั้งนี้ ทางเพจ เจ้าหญิงน้อยแห่งอันดามัน เตือนชาวเน็ตคณะทัวร์ว่า ถ้าจะรีวิวเพื่อเรียกร้องคำตอบหรือการแถลงใด ๆ โปรดนึกถึงผลกระทบด้วย ตอนแรกเข้าใจว่าที่ไปทัวร์ลงกันเป็นเพจเฉพาะสาขาในไทย แต่พอไปดูอีกทีปรากฏว่าทัวร์ลามไปถึงเฟซบุ๊กหลักของโรงแรม ซึ่งถ้าดูระบบไม่ผิด ดาวที่ลดส่งผลกับทั้ง 65 สาขาทั่วโลกไปแล้ว แม้แต่สาขาเกาะเคย์แมนยังมีคนกดโกรธ แต่สาขาที่มีการเปิดโรงแรมเพิ่ม เช่น สาขาแคนาดา ซึ่งตั้งแยกจากเครือก็จะรอดจากรีวิวรวม จากเฟซบุ๊กหลัก

           ตอนนี้ทางบริษัทสาขาที่เป็นประเด็นกำลังรอการแถลงอย่างเป็นทางการว่าจะออกมาแนวไหน ข้อเท็จจริงเพิ่มเติมเป็นอย่างไร ฝากชาวเน็ตที่ไปรีวิวไว้ ไปลบคอมเมนต์หรือลบรีวิวให้ด้วยก็จะดี เพราะทางสาขาหลักไม่สามารถลบเองได้ หรือจะรอเรื่องจบก็ได้ เพราะจะมีสาขาอื่นเดือดร้อนไปด้วย มันจะกระทบกับโรงแรมที่เปิดให้บริการที่อื่นและประเทศอื่น ๆ ในชื่อเดียวกันไปด้วย

ติดตามข่าว หัวหน้าใจร้าย ที่น่าสนใจ

- ทัวร์ลงปิดเมนต์ โรงแรมหรู 5 ดาว ดราม่าหัวหน้าไม่ให้ลาดูใจแม่ตาย คนกระหน่ำกดรีวิว 1 ดาว !

- ลูกจ้าง-นายจ้าง ยังอุบเงียบไม่พร้อมแจงดราม่า หัวหน้าใจดำ แนะฟังข้อมูลทุกฝ่าย


แชต

แชต





รีวิวโรงแรม

รีวิวโรงแรม

แม่ตาย


ขอบคุณข้อมูลจาก เจ้าหญิงน้อยแห่งอันดามัน

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
เพจดังเตือนทัวร์ไทยระวังโดนฟ้อง ! ถล่มรีวิว 1 ดาว เซ่นปมหัวหน้าไม่ให้ลาดูใจแม่ โพสต์เมื่อ 17 สิงหาคม 2566 เวลา 23:21:20 5,879 อ่าน
TOP