x close

พ่อบ้านใจกล้า เปิดประเด็นเสี่ยงตาย โพสต์ถามได้ค่าแรงทำงานบ้านกันเท่าไหร่ ของตัวเองได้แบบนี้

          พ่อบ้านโพสต์พลีชีพ ถามเพื่อนในกลุ่ม ได้ค่าแรงทำงานบ้านเท่าไหร่กันบ้าง ของตัวเองโดนเอารัดเอาเปรียบสุด ๆ แห่เอ็นดู บอกปกติฟรี โชคดีแล้วที่ได้


          กลายเป็นภาพที่ถูกพูดถึงกันเป็นอย่างมาก เมื่อวันที่ 17 สิงหาคม 2566 พ่อบ้านใจกล้าคนหนึ่ง โพสต์ภาพพร้อมข้อความถามเพื่อน ๆ ในกลุ่ม งานบ้านที่รัก ถามเพื่อน ๆ ในกลุ่มว่า ได้ค่าแรงทำงานบ้านเท่าไหร่กันบ้าง แต่สำหรับของตนเองนั้น ถูกเอารัดเอาเปรียบสุด ๆ พร้อมกับภาพกระดาษแปะผนัง ที่มีข้อความเขียนว่า


          - ล้างจาน 5 บาท

          - กวาดห้อง 7 บาท

          - ถูพื้น 3 บาท

          - ล้างห้องน้ำ 9 บาท

          - ซักผ้า 15 บาท

พ่อบ้านใจกล้า โพสต์หาเพื่อนในกลุ่ม

         
งานนี้เหล่าพ่อบ้าน และแม่บ้านในกลุ่มต่างก็เข้ามาคอมเมนต์กันสนั่น หลายคนบอกว่าอดทนทำงานต่อไป อีกไม่นานก็จะได้ครบร้อยเอง ขณะที่บางคนน่าสงสารกว่านั้น คือมาคอมเมนต์ถามว่า ได้เงินด้วยหรือ เพราะของตนทำฟรี ร้องเรียนที่ไหนได้บ้าง

          นอกจากนี้ เจ้าของโพสต์เปิดเผยกับ เพจโหนกระแส เพิ่มเติมด้วยว่า ที่ตนทำงานบ้านตามลิสต์ทั้งหมดนี้ ได้ ค่าจ้างรวมแล้ว 39 บาท แต่แม่บ้านแถมเครื่องดื่มให้ 2 ขวด เลยอยากรู้ว่าแต่ละบ้านได้เท่าไหร่กันแน่ อยากรู้เป็นแนวทาง แต่พอมาเห็นว่าบางบ้านไม่ได้เลย ก็เริ่มรู้สึกสงสารพ่อบ้านบ้านอื่นแล้ว  ส่วนเรื่องการปรับขึ้นค่าแรงนั้น เจ้าของโพสต์บอกด้วยว่า ต้องขอดูผลงานสัก 4 ปีค่อยว่ากัน

พ่อบ้านใจกล้า โพสต์หาเพื่อนในกลุ่ม


ขอบคุณข้อมูลจาก เพจโหนกระแส


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
พ่อบ้านใจกล้า เปิดประเด็นเสี่ยงตาย โพสต์ถามได้ค่าแรงทำงานบ้านกันเท่าไหร่ ของตัวเองได้แบบนี้ โพสต์เมื่อ 17 สิงหาคม 2566 เวลา 23:35:21 6,379 อ่าน
TOP