x close

หนุ่ม กรรชัย ไหว้พี่กบ ออกมาขอโทษเถอะ ชี้คนมีพ่อแม่ ไม่ได้เกิดจากกระบอกไม้ไผ่ !


         หนุ่ม กรรชัย ไหว้พี่กบ ขอให้รีบออกมาขอโทษสังคม ก่อนที่เรื่องจะบานปลาย รับ ไม่เข้าใจทำไมไม่ให้น้องพลอยไปงานศพ ชี้ คนเราต้องมีธรรมาภิบาลในหัวใจ ไม่ได้เกิดจากกระบอกไม้ไผ่


          ประเด็นร้อนแรงในช่วงนี้คงหนีไม่พ้นเรื่องพี่กบไม่อนุญาตให้น้องพลอยไปดูใจแม่ในช่วงสุดท้ายของชีวิต หมดโอกาสร่ำลา ทำให้ชาวเน็ตต่างโกรธเคือง บุกถล่มเฟซบุ๊กโรงแรมที่ทำงานอยู่ รวมถึงเฟซบุ๊กของพี่กบก็ไม่รอด ถึงขั้นบานปลายสร้างเฟซบุ๊กปลอมพี่กบ ทำให้ทัวร์ลงซ้ำ

          อ่านข่าว : ทัวร์ลงสนั่นเฟซบุ๊กพี่กบ หลังโพสต์ล่อเป้าสารพัด แต่ช้าก่อน อันนั้นของปลอม ของจริงเป็นแบบนี้


          อ่านข่าว : ลูกน้องเก่าแฉ นิสัยที่แท้จริง พี่กบ คนแห่วาร์ปด่าลามยันลูก - พลอยรับ แม่ตายพลาดดูใจช่วงสุดท้าย


         วันที่ 18 สิงหาคม 2566 หนุ่ม กรรชัย ก็มีการรายงานข่าวในรายการ เที่ยงวันทันเหตุการณ์ เมื่อรายงานข่าวจบก็แสดงความคิดเห็นว่า เรื่องนี้คุณกบต้องออกมาขอโทษสังคมและชี้แจง ต้องอดทนนิดหนึ่ง เพราะสิ่งที่เกิดขึ้นมันก็ไม่เหมาะสมจริง ๆ การที่คนคนหนึ่งกำลังจะสูญเสียพ่อแม่ ญาติพี่น้อง มันต้องมีธรรมาภิบาลในหัวใจมนุษย์ มันจำเป็นจริง ๆ ที่คุณควรอนุญาตให้ไปดูใจครั้งสุดท้าย

          สิ่งที่คุณพลอยพูดออกมา มันเจ็บหัวใจตรงไหนรู้ไหม ถ้าพี่กบยอมฟังสักหน่อย ให้ลาอีก 1-2 วัน คุณพลอยก็คงมีโอกาสได้ร่ำลาแม่ต่อหน้า ไม่ใช่วิดีโอคอลไปหา การที่ไม่ได้ไปร่ำลาคนที่ตัวเองรักต่อหน้า ด้วยเหตุผลอะไรก็ไม่รู้ มันเจ็บปวดนะ

พี่กบ หัวหน้าปีศาจ
          คุณกบ ผมขอประทานอภัยนะ (ยกมือไหว้) ถ้าฟังผมอยู่ต้องเข้าใจ คนเรามีพ่อมีแม่ ไม่ได้เกิดจากกระบอกไม้ไผ่ เพราะฉะนั้นต้องมีเรื่องความกตัญญูรู้คุณ พ่อแม่จะตายไม่ใช่กระบอกไม้ไผ่แตกจะได้ไม่ต้องสนใจ ดังนั้นคุณควรจะอนุญาตให้เขาไปดูใจครั้งสุดท้าย แบบนี้มันใจดำเกินไป ก็อยากให้คุณกบชี้แจงกับสังคม จะขอโทษน้องพลอย ขอโทษโรงแรมอะไรก็ว่าไป ทางโรงแรมความจริงไม่รู้เรื่อง แต่ต้องโดนด่าไปด้วย

พี่กบ หัวหน้าปีศาจ
          อีกอย่างหนึ่งที่อยากจะฝากแฟน ๆ รายการคือ เข้าใจได้ถ้าจะว่าคุณกบ แต่ถ้าว่าคนอื่น ๆ เช่นลูกเขา ผมว่ามันไม่ควร มันคนละประเด็นกัน ดังนั้นคุณกบต้องรีบออกมาให้เร็วที่สุด ไม่ให้เรื่องบานปลาย จะกบแล้วกบดานแบบนี้ไม่ได้ แถมเรื่องนี้ลามไปถึงสาขาต่างประเทศด้วย

พี่กบ หัวหน้าปีศาจ

พี่กบ หัวหน้าปีศาจ


ขอบคุณข้อมูลจาก เที่ยงวันทันเหตุการณ์


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
หนุ่ม กรรชัย ไหว้พี่กบ ออกมาขอโทษเถอะ ชี้คนมีพ่อแม่ ไม่ได้เกิดจากกระบอกไม้ไผ่ ! อัปเดตล่าสุด 18 สิงหาคม 2566 เวลา 18:18:00 8,173 อ่าน
TOP