x close

แม่วัยสาว 31 ขยันคลอด มีลูก 9 คน อยากมีอีกให้ครบปีนักษัตร เสียดายยีนสามี


            แม่วัยสาวอายุ 31 ปี มีลูกแล้ว 9 คน อยากมีเพิ่มอีกให้ครบปีนักษัตร เสียดายยีนสามี ไม่อยากให้เสียไปเปล่า ๆ

แม่ลูกดก
ภาพจาก 163.com

            เมื่อวันที่ 24 สิงหาคม 2566 เว็บไซต์ไชน่าไทม์ส เผยเรื่องราวชวนทึ่งของคุณแม่รายหนึ่งจากมณฑลเจ้อเจียง ประเทศจีน เธอเป็นคุณแม่วัยสาวอายุเพียง 31 ปี แต่งงานกับสามีมา 13 ปี ปัจจุบันมีลูกแล้วถึง 9 คน แต่แม้ว่าเธอจะผ่านการคลอดบุตรมาเกือบสิบครั้ง เธอก็ดูแลรูปร่างและหน้าตาให้สวยงามอ่อนวัยราวกับเป็นสาวสะพรั่ง และไม่เพียงเท่านั้น เธอยังต้องการที่จะมีลูกเพิ่มอีก ความปรารถนาคือ มีให้ครบปีนักษัตรเลยทีเดียว

            ตามรายงานเผยว่า เถียน ตงเซี่ย ได้พบกับจ้าว ว่านหลง สามีของเธอตั้งแต่สมัยเรียนมัธยมปลาย ในตอนแรกเธอตั้งใจที่จะมุ่งมั่นด้านการเรียน แต่ภายภายหลังจากเผชิญกับการเข้าหาอย่างอ่อนโยนของจ้าว เธอก็ใจอ่อนและตกลงคบหากับเขา ต่อมาทั้งสองคนเข้าเรียนมหาวิทยาลัยที่เดียวกัน และสานสัมพันธ์กันต่อจนจบการศึกษา และหลังจากนั้นไม่นานเธอก็ตั้งครรภ์ จึงได้แต่งงานกันในทันที

แม่ลูกดก
ภาพจาก 163.com

            หลังจากแต่งงานได้ไม่นาน ในปี 2553 เถียนได้ให้กำเนิดลูกสาวคนแรกในปีขาล ต่อมาในปี 2558 ปีมะแม เธอก็ให้กำเนิดลูกชายฝาแฝด ครอบครัวมีความสุขมาก เธอชื่นชอบบรรยากาศการเป็นครอบครัวที่คึกคักและอบอุ่น นอกจากนี้เธอยังมีความคิดว่าไม่อยากจะปล่อยให้พันธุกรรมความเป็นเลิศของสามีสูญเสียไปเปล่า ๆ เธอจึงเตรียมพร้อมมีลูกคนต่อไปอีกเรื่อย ๆ  

            ต่อมาในปี 2559 ปีวอก เธอก็ให้กำเนิดลูกคนที่ 4 หลังจากนั้นในปี 2560, 2561, 2562, 2563 และ 2565 เธอก็ให้กำเนิดลูกอีก 5 คนติดต่อกัน จนถึงขณะนี้เธอมีลูกทั้งหมด 9 คน และวางแผนที่จะมีเพิ่มอีก ร่างกายของเธอพร้อมอยู่เสมอ เธอดูสดใสและยังมีพลัง และหวังว่าจะมีลูกต่อไปเพื่อให้ครบปีนักษัตรได้ตามที่ต้องการ

แม่ลูกดก
ภาพจาก 163.com

            ส่วนเรื่องการดูแลในชีวิตประจำวัน เถียนและสามีจ้างพี่เลี้ยงเด็ก 6 คน ค่าใช้จ่ายต่อเดือนตกที่ประมาณ 60,000 หยวน (ราว 292,000 บาท) เธอไม่จำเป็นต้องทำอาหารและทำงานบ้านทุกวัน ทำให้เธอพอมีเวลาเหลือที่จะดูแลตัวเอง รวมทั้งศึกษาเรื่องของลูกด้วยตัวเอง เธอยอมรับว่าแม้จะมีคนช่วยแต่ก็เหนื่อย แต่มันเป็นความรู้สึกเหนื่อยที่มีความสุข เรียกได้ว่าเป็นชีวิตสมบูรณ์มากสำหรับเธอ   

            ภายหลังจากเรื่องราวของเธอถูกเผยแพร่ไปบนโซเชียลมีเดีย ในขณะที่ผู้คนบางส่วนรู้สึกตกตะลึง บางส่วนก็ตั้งคำถามถึงความต้องการมีลูกของเธอ บางคนเชื่อว่าเธอต้องการมีลูกเพื่อเงินจากสามี อย่างไรก็ตาม เถียนได้ตอบโต้ว่าพื้นฐานของครองครัวทั้งสองดีอยู่แล้ว สามีของเธอทำธุรกิจและเธอก็มีส่วนช่วยด้วย แต่เหนือสิ่งอื่นใดเวลาจะพิสูจน์ทุกสิ่ง และในปัจจุบันดูเหมือนว่าทั้งสองรักกันอย่างจริงใจ และครอบครัวพ่อแม่ลูกทั้ง 11 คนก็ใช้ชีวิตอย่างมีความสุข

แม่ลูกดก
ภาพจาก 163.com

แม่ลูกดก
ภาพจาก 163.com

แม่ลูกดก
ภาพจาก 163.com

ติดตามอ่าน ข่าวต่างประเทศ ที่น่าสนใจได้ที่นี่

ขอบคุณข้อมูลจาก โอเรียนทอลเดลี่, ไชน่าไทม์ส, ยาฮูนิวส์


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
แม่วัยสาว 31 ขยันคลอด มีลูก 9 คน อยากมีอีกให้ครบปีนักษัตร เสียดายยีนสามี โพสต์เมื่อ 28 สิงหาคม 2566 เวลา 14:25:18 16,019 อ่าน
TOP