x close

ผัวครูสาวแฉสุดฉาว เมียแซ่บผู้ชาย 20 คน ใน 2 ปี ร้องหัวหน้าแล้ว ทำไมเรื่องกริบ

         สามีครูสาวสุดทน แฉเมียสุดฉาวโฉ่ นอนกับผู้ชาย 20 คน ใน 2 ปี ร้องเรียนทั้งหัวหน้า หน่วยงานที่เกี่ยวข้อง แต่เรื่องเงียบกริบ

นอกใจ

         วันที่ 31 สิงหาคม 2566 เว็บไซต์มิเรอร์มีเดียเผยเรื่องราวชวนอึ้งของครูสาวรายหนึ่ง ชื่อสกุลหลิว ซึ่งสอนด้านอุดมการณ์และการเมือง อยู่ที่วิทยาลัยเทคนิคแห่งหนึ่ง ในมณฑลเจียงซู ประเทศจีน ภายหลังจากสามีของเธอเป็นผู้ออกมาแฉพฤติกรรมสุดฉาวโฉ่ว่า ในช่วง 2 ปีที่แต่งงานกันนั้น เธอไม่เพียงแค่ละเลยสามีและลูก ๆ แต่ยังไปร่วมหลับนอนกับชายอื่นมากถึง 20 คน

         ผู้เป็นสามีเปิดเผยว่า เขาแต่งงานกับนางหลิว เมื่อเดือนตุลาคม 2561 จนถึงเดือนธันวาคม 2563 ทั้งสองอาศัยอยู่ด้วยกัน จนมีลูกสาวด้วยกัน 1 คน วัย 1 ขวบครึ่ง ในขณะนั้นลูกยังอายุน้อยและต้องการการดูแล แต่ภรรยาของเขากลับปล่อยปละละเลยไม่สนใจลูกของตัวเอง ตรงกันข้ามกลับ เธอยังไปมั่วเซ็กส์กับชายอื่น จากหลักฐานต่าง ๆ ที่เกี่ยวข้อง เขาเผยว่าภรรยาของเขามีเพศสัมพันธ์กับผู้ชายไม่ต่ำกว่า 20 คน ในระยะเวลา 2 ปี

         จนกระทั่งในปี 2564 ผู้เป็นสามีตัดสินใจร้องเรียนเรื่องนี้ไปยังหัวหน้าของเธอ รวมทั้งหน่วยงานราชการอื่น ๆ ที่เกี่ยวข้องกับต้นสังกัดของเธอ ไม่ว่าจะเป็นคณะกรรมการตรวจสอบวินัยของวิทยาลัย คณะกรรมการตรวจสอบวินัยของเทศบาล สำนักทรัพยากรบุคคลและประกันสังคม เลขาธิการพรรคของวิทยาลัยและหน่วยงานอื่น ๆ

         แต่ปรากฏว่าเรื่องกลับเงียบกริบ ทางหน่วยงานต่าง ๆ ที่เกี่ยวข้องไม่ให้ความสนใจ ไม่มีการตอบรับใด ๆ และมีการสอบสวนใด ๆ เกิดขึ้น ทั้งที่พฤติกรรมของเธอชัดเจนว่าฝ่าฝืนกฎระเบียบและข้อบังคับของทางหน่วยการด้านการศึกษา ดังนั้นทางสามีจึงสงสัยว่าเรื่องนี้อาจจะมีเงื่อนงำบางอย่างอยู่เบื้องหลัง และเชื่อว่า "คดีนี้ไม่ง่าย" จึงได้ตัดสินใจที่จะนำเรื่องส่วนตัวภายในครอบครัวของตัวเองมาเผยแพร่บนโลกออนไลน์ เพื่อหวังว่าจะมีความคืบหน้าและนำความยุติธรรมมาสู่ตัวเขา

นอกใจ

         สามีรายนี้เปิดเผยข้อมูลส่วนตัวของเขา โดยยืนยันว่าเรื่องที่เกิดขึ้นเป็นเรื่องจริง ทั้งนี้เขาได้เปิดเผยหลักฐานบางส่วน แสดงให้เห็นภาพจากกล้องวงจรปิดที่บันทึกบันทึกเหตุการณ์ขณะที่ภรรยาของเขาอยู่กับผู้ชายคนอื่นในบ้าน รวมทั้งภาพหน้าจอบันทึกการสนทนาที่เธอคุยกับผู้ชายคนอื่น ๆ จำนวนหลายคน

         "ภรรยาของผมในฐานะครู ผู้สอนด้านอุดมการณ์และการเมือง กลับนอกใจสามีตัวเองหลายต่อหลายครั้ง ศีลธรรมของเธอถดถอยลงอย่างมาก" สามี กล่าว

         อย่างไรก็ตาม ภายหลังจากที่ชายผู้เป็นสามีรายนี้อัดคลิปวิดีโอร้องเรียนเรื่องนี้ทาง Douyin แพลตฟอร์มโซเชียลฮิตของจีน ปรากฏว่าก็เรื่องก็ดูเหมือนจะเงียบเช่นเดิม และแทบจะไม่มีรายงานในสื่อท้องถิ่นเลย ด้วยเหตุนี้ผู้ใช้โซเชียลบางรายจึงตั้งข้อสังเกตว่า อาจเป็นเพราะหลักฐานที่เขามีไม่เพียงพอ หรือไม่เช่นนั้นในกลุ่มชายที่ภรรยาของเขามีสัมพันธ์ลึกซึ้งด้วย ก็อาจจะอยู่ในหน่วยงานที่เกี่ยวข้องเหล่านั้น และอาจจะมีมากกว่าหนึ่งคนก็เป็นได้...  

         ติดตามอ่าน ข่าวต่างประเทศ ที่น่าสนใจได้ที่นี่

ขอบคุณข้อมูลจาก careerengineMirror Media
 

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ผัวครูสาวแฉสุดฉาว เมียแซ่บผู้ชาย 20 คน ใน 2 ปี ร้องหัวหน้าแล้ว ทำไมเรื่องกริบ อัปเดตล่าสุด 31 สิงหาคม 2566 เวลา 17:43:31 15,887 อ่าน
TOP