x close

จับคนร้ายขืนใจสาวสองต่อหน้าแฟน ตอนแรกปากแข็ง สุดท้ายจนมุมเพราะหัวเบนซ์

          จับคนร้ายขืนใจสาวประเภทสองต่อหน้าแฟนหนุ่ม พบหลักฐานสำคัญคือการผ่าเบนซ์กับดีเอ็นเออสุจิ ตอนนี้หัวใจเหยื่อบอบช้ำหนัก เพราะต้องเลิกกับแฟนที่ครอบครัวรับเรื่องนี้ไม่ได้ รวมถึงโดนบูลลี่หนัก

ข่มขืนสาวประเภทสอง
ภาพจาก ช่อง 3

          จากกรณีที่มีคนร้ายสวมไอ้โม่ง บุกห้องพักสาวประเภทสองย่านทุ่งเสา อ.หาดใหญ่ จ.สงขลา ขณะที่กอดกับแฟนหนุ่ม โดยใช้วิธีล่อเหยื่อให้เปิดประตูจากการทำให้ไฟฟ้าดับจนต้องออกมาดู แล้วก็ใช้มีดจี้คอหวังร่วมรักทางประตูหลัง แต่เปลี่ยนใจลากตัวไปที่ดาดฟ้าชั้น 4 บังคับอมนกเขาต่อหน้าแฟนหนุ่ม ทางผู้เสียหายจำได้ว่า อวัยวะเพศของคนร้ายมีการผ่าเบนซ์มา

          ล่าสุด (2 กันยายน 2566) เดลินิวส์ออนไลน์ รายงานว่า เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.หาดใหญ่ จ.สงขลา ลงพื้นที่แกะรอยจากภาพวงจรปิด เห็นคนร้ายขณะเดินขึ้นไปในโรงแรมที่อยู่ติดกับหอพัก และปีนดาดฟ้าชั้น 4 ข้ามไปก่อเหตุ ก่อนที่ตำรวจจะจับตัวได้ที่บ้านพักย่านถนนเทียนจ่ออุทิศ

          เบื้องต้นคนร้ายยังคงปากแข็ง จนถึงตอนที่มีการตรวจดูอวัยวะเพศที่ผ่าเบนซ์ พบว่าตรงเป๊ะตามที่ผู้เสียหายยืนยัน แต่ถึงกระนั้นคนร้ายก็ยังให้การปฏิเสธ จากการสอบประวัติ พบว่า คนร้ายเคยมีประวัติพยายามข่มขืน คดียาเสพติด เข้าออกคุกมาแล้วหลายครั้ง

          สุดท้าย ผลตรวจดีเอ็นเอจากคราบอสุจิบนดาดฟ้าและที่โทรศัพท์ผู้เสียหาย ก็เป็นหลักฐานที่ทำให้ดิ้นไม่หลุด ดังนั้นจึงตั้งข้อหา 4 ข้อ ได้แก่

          1. ชิงทรัพย์ในเวลากลางคืนโดยมีอาวุธและในเคหสถาน

          2. ข่มขืนกระทำชำเราผู้อื่นด้วยการขู่เข็ญด้วยประการใด ๆ โดยใช้อาวุธ

          3. บุกรุกเคหสถานโดยใช้กำลังประทุษร้าย มีอาวุธในเวลากลางคืน

          4. พาอาวุธไปในเมืองหมู่บ้าน หรือทางสาธารณะโดยไม่มีเหตุอันควร


          ส่วนเหตุการณ์นี้ ทำให้สาวประเภทสองวัย 19 ปี ได้รับผลกระทบทางจิตใจอย่างหนัก ต้องเลิกกับแฟนหนุ่มวัย 16 ปี เพราะครอบครัวอีกฝ่ายรับไม่ได้ที่คบกับสาวประเภทสอง รวมถึงการตกเป็นข่าวดัง ยังถูกด้อยค่าและบูลลี่จากคอมเมนต์ชาวเน็ต

ขอบคุณข้อมูลจาก เดลินิวส์ออนไลน์


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
จับคนร้ายขืนใจสาวสองต่อหน้าแฟน ตอนแรกปากแข็ง สุดท้ายจนมุมเพราะหัวเบนซ์ โพสต์เมื่อ 2 กันยายน 2566 เวลา 14:00:09 13,152 อ่าน
TOP