x close

คุณแม่ทรงโต ขับรถหรูส่งลูกหน้าโรงเรียน จอดสวนเลนขวาง ยังว่าคนอื่นตาบอด


           คุณแม่ทรงโตโนแคร์ ขับรถหรูส่งลูกหน้าโรงเรียนอนุบาล จอดสวนเลนขวาง เจอผู้ปกครองเข้าเตือน หัวร้อนว่าคนอื่นตาบอด

ขับรถสวนเลน

           วันที่ 7 กันยายน 2566 เว็บไซต์เน็กซ์แอปเปิล เผยว่า มีประเด็นดราม่าร้อนบนโซเชียลมีเดียของไต้หวัน ภายหลังจากมีชายหนึ่งได้โพสต์คลิปวิดีโอเหตุการณ์ชวนอึ้ง แชร์ทางเฟซบุ๊กกลุ่มชุมชนออนไลน์ซึ่งมีสมาชิกผู้ติดตามกว่า 3.3 แสน โดยเหตุเกิดขึ้นเมื่อวันที่ 6 กันยายน ที่ผ่านมา ที่บริเวณหน้าโรงเรียนอนุบาลแห่งหนึ่งในเมืองซินจู๋ ทางตอนเหนือของไต้หวัน มีคุณแม่รูปร่างเซ็กซี่อกสะบึมรายหนึ่ง มาส่งลูกที่โรงเรียนแห่งนี้ แต่วิธีการของเธอนั้นเรียกว่าทั้งมักง่าย และผิดกฎจราจร

           จากคลิปวิดีโอที่ถูกนำมาเผยแพร่ แสดงให้เห็นว่าคุณแม่รายนี้ขับรถหรู Mercedes-Benz สีดำ สวนเลนข้ามมาจอดที่หน้าโรงเรียน ทั้งขวางทางรถคันอื่น ๆ และขวางทางเข้าโรงเรียน รถของผู้ปกครองคันอื่น ๆ ที่มาจอดส่งลูกต่างก็ต้องเผชิญกับความลำบาก กระทั่งมีชายที่เป็นผู้ปกครองของเด็กนักเรียนรายหนึ่ง เข้าไปกล่าวตักเตือน จึงทำให้เธอไม่พอใจ กลายเป็นมีปากเสียงเถียงกัน

           คุณแม่ทรงโตรายดังกล่าว ตะโกนเสียงดังด้วยความไม่พอใจ บอกให้เขาหุบปาก แล้วบอกว่า เธอตั้งใจจอดรถตรงนั้น หากเขามีปัญหาก็ให้โทรศัพท์แจ้งตำรวจมาจับเลย จากตอนแรกที่เขาคิดว่าจะเข้าไปเตือนเฉย ๆ จึงเปลี่ยนใจโทร. จริง แต่ระหว่างที่รอให้เจ้าหน้าที่มาเคลียร์ คุณแม่รายนี้กลับเดินหนีขึ้นรถ และพยายามจะขับรถออกไป ทางชายคู่กรณีพยายามยืนขวางหน้ารถ แต่เธอก็เบียดชนและเลี้ยวออกไปได้ในที่สุด

ขับรถสวนเลน

           ภายหลังจากคลิปวิดีโอถูกแชร์ออกมา ก็เกิดกระแสวิพากษ์วิจารณ์อย่างกว้างขวาง ผู้คนเข้าไปประณามพฤติกรรมเห็นแก่ตัวของเธอ เช่น "แค่มีเงิน ไม่ได้หมายความว่าจะเอาแต่ใจอย่างไรก็ได้", "ทั้งไม่เคารพกฎจราจรและกฎการอยู่ร่วมกันในสังคม" บ้างก็เสียดสีว่า "หรือสมองของเธอไหลลงมาอยู่ที่หน้าอกหมดแล้ว" และบางคนก็แนะนำให้เขาฟ้องกลับ "อย่าลืมตรวจเช็กอาการบาดเจ็บของคุณ แล้วยื่นฟ้อง !" นอกจากนี้ชาวเน็ตยังได้เปิดวาร์ปบัญชีโซเชียลมีเดียของเธอด้วย

           หลังจากโดนกระแสสังคมต่อว่า ทางคุณแม่รายนี้ได้โพสต์ข้อความทางอินสตาแกรมว่า เธอยอมรับว่าเธอผิดจริง แต่พฤติกรรมของชายคู่กรณีก็ไม่ถูกต้อง โดยกล่าวว่า "เขาสามารถเข้ามาพูดกับฉันดี ๆ ก็ได้ ไม่ใช่มายืนขวางหน้ารถและยังแสดงท่าทางที่ไม่ดี แถมทุกคนตรงนั้นก็ตาบอดกันไปหมด" นอกจากนี้ เธอยังกล่าวหาว่า เขาเตะรถของเธอด้วย ตอนที่เธอพยายามจะขับออกมา ซึ่งภาพจากในคลิปวิดีโอเผยชัดเจนว่า เขาไม่ได้ทำเช่นนั้น   


           ติดตามอ่าน ข่าวต่างประเทศ ที่น่าสนใจได้ที่นี่

ขับรถสวนเลน

ขับรถสวนเลน

ขับรถสวนเลน

ขับรถสวนเลน

ขับรถสวนเลน

ขับรถสวนเลน


ขับรถสวนเลน

ขอบคุณข้อมูลจาก Next Apple, CTi News


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
คุณแม่ทรงโต ขับรถหรูส่งลูกหน้าโรงเรียน จอดสวนเลนขวาง ยังว่าคนอื่นตาบอด อัปเดตล่าสุด 7 กันยายน 2566 เวลา 18:44:33 58,801 อ่าน
TOP