x close

เอาอีกแล้ว รองเท้าติดทางเลื่อนสุวรรณภูมิ เกือบซ้ำรอยเหตุขาขาด ต้องรีบสะบัดเท้าออก !


          เอาอีกแล้ว เปิดนาทีสาวรองเท้าติดทางเลื่อนที่สนามบินสุวรรณภูมิ โชคดีทางเลื่อนไม่ดูดขาลงไป ไม่เช่นนั้นอาจซ้ำรอยขาขาด
ภาพจาก TikTok @namfon.phiroonphon
ภาพจาก TikTok @namfon.phiroonphon

          หลายคนยังคงจำกันได้ดี กับเหตุการณ์ที่หญิงคนหนึ่ง เท้าไปติดกับทางเลื่อนสนามบินดอนเมือง เป็นเหตุให้ทางเลื่อนดูดขาลงไป ทำให้ขาขาด อันนำไปสู่การปรับปรุงทางเลื่อนขนานใหญ่ ล่าสุด 13 กันยายน 2566 ได้เกิดเหตุการณ์สาวที่รองเท้าไปติดทางเลื่อนแล้ว แต่โชคดีในครั้งนี้ที่สะบัดรองเท้าออกทัน

          ทั้งนี้ TikTok @namfon.phiroonphon ได้เผยให้เห็นภาพเหตุการณ์ที่คนคนหนึ่ง ใส่รองเท้าผ้าใบ แล้วเชือกผูกรองเท้าไปติดเข้ากับปลายทางเลื่อนของสนามบินสุวรรณภูมิ ทำให้ทางเลื่อนหยุดการทำงานทันที ซึ่งในตอนแรกคนนี้ยังไม่เอาเท้าออกมา และมีคนพยายามดึงรองเท้าออกให้ แต่ก็ไม่สำเร็จ

ภาพจาก TikTok @namfon.phiroonphon
ภาพจาก TikTok @namfon.phiroonphon

          ด้านเจ้าของคลิป ได้เผยกับรายการเรื่องเล่าเช้านี้ ตนอยู่บนทางเลื่อน แล้วจู่ ๆ ทางเลื่อนก็หยุดทำงานจนล้มหัวทิ่ม เมื่อดูปลายทางเลื่อนพบว่า เชือกรองเท้าของชายชาวต่างชาติติดกับทางเลื่อน ผู้หญิงต่างชาติที่มาด้วยกันก็พยายามดึงรองเท้าออกมา ซึ่งตอนแรกฝ่ายชายไม่ยอมถอดรองเท้า แต่ก็ต้องถอดเพื่อให้ดึงรองเท้าได้ง่าย และสุดท้ายก็ดึงรองเท้าออกมาได้ เจ้าหน้าที่ยังไม่ทันได้ช่วยก็แก้ไขปัญหาได้

          ผู้โดยสารกลุ่มนี้มาจากสนามบินอุบลฯ มาลงที่สุวรรณภูมิ และถ้าสังเกตจะเห็นว่าซี่หวีหลายซี่หัก เหมือนปลายซี่หวีที่หักที่ดอนเมือง



เรื่องที่คุณอาจสนใจ
เอาอีกแล้ว รองเท้าติดทางเลื่อนสุวรรณภูมิ เกือบซ้ำรอยเหตุขาขาด ต้องรีบสะบัดเท้าออก ! อัปเดตล่าสุด 13 กันยายน 2566 เวลา 15:46:16 23,240 อ่าน
TOP