x close

กู้ไฟล์กล้อง 2 ตัวสุดท้ายสำเร็จ เห็นชัดสปิริต ผู้กำกับเบิ้ม รีบเข้าช่วย สารวัตรแบงค์


          กู้ภาพกล้องวงจรปิด 2 จุดได้แล้ว ชี้ตำแหน่งสำคัญ เห็นมุมยิงสารวัตรแบงค์กับกำนันนก อาจสาวถึงตัวบงการได้ พร้อมเผยนาทีเห็นผู้กำกับเบิ้ม ที่เข้าช่วยสารวัตรแบงค์ และ พ.ต.อ. วศิน
ยิงสารวัตรแบงค์
ภาพจาก ช่อง 3

          ความคืบหน้าคดีการเสียชีวิตของ พ.ต.ต. ศิวกร สายบัว หรือสารวัตรแบงค์ ตอนนี้พบว่า มีการกู้ภาพจากกล้องวงจรปิดได้แล้ว 13 ตัว ทำให้เห็นเหตุการณ์อย่างชัดเจนว่า สิ่งที่ตำรวจให้การกับภาพวงจรปิดมีการสวนทางกัน เพราะตำรวจต่างหลบหนี ไม่ได้ช่วยจับคนร้ายแต่อย่างใด ส่วนกล้องอีก 2 ตัวที่เหลือ คาดว่าจะกู้ภาพได้ในเร็ว ๆ นี้ และเป็นจุดถ่ายที่มีความสำคัญมาก

อ่านข่าว : กู้ภาพวงจรปิด เห็นชัดนาทียิง สารวัตรแบงค์ ตำรวจมีปืนแต่วิ่งหนี บางคนหอบสาวหนีด้วย

เผยเหตุการณ์ หลังกระสุนดัง เห็นสปิริต ผู้กำกับเบิ้ม รีบไปช่วย สารวัตรแบงค์


          ในขณะที่ช่อง 3 รายงานว่า ภาพที่กู้ได้จากกล้องวงจรปิดนั้น จะเห็นได้ว่ามีนายตำรวจยศใหญ่คนหนึ่งอู่ในเหตุการณ์ เมื่อเกิดเหตุยิงสารวัตรแบงค์ นายตำรวจคนนี้ก็หนีไปกับสาว เมื่อเสียงปืนสงบลง นายตำรวจก็กลับมายังจุดเกิดเหตุ นอกจากนี้ ยังเห็นภาพของ พ.ต.อ. วชิรา ยาวไทยสงค์ หรือสารวัตรเบิ้ม ผู้กำกับการทางหลวง ที่หลังจากเกิดเหตุแล้ว เป็นคนพาสารวัตรแบงค์ขึ้นรถโตโยต้าแคมรี่ออกไปจากจุดเกิดเหตุ และวกกลับมาที่เกิดเหตุอีกครั้งเพื่อช่วย พ.ต.อ. วศิน ขึ้นกระบะไปโรงพยาบาล

ผู้กำกับเบิ้ม
ภาพจาก policenewsvarieties.com

          ทั้งนี้ พบว่า ภาพงานเลี้ยงโต๊ะจีนที่บ้านกำนันนกนั้น ทุกคนให้การไม่ตรงข้อเท็จจริง คือ ตำรวจอ้างว่าเมื่อเกิดเหตุแล้ว ตำรวจที่อยู่ในงานเลี้ยงต่างไปควบคุมสถานการณ์ แต่ในความเป็นจริง กลับวิ่งหนีคนละทิศละทาง หรือบอกว่า เมื่อเกิดเหตุแล้วก็ช่วยสารวัตรแบงค์และพ.ต.อ. วศิน ทันที แต่ในความเป็นจริง กลับเข้ามาช่วยหลังเหตุการณ์สงบ รวมทั้งที่บอกว่า วันเกิดเหตุไม่มีใครพกปืน แต่ในความเป็นจริง ตำรวจพกปืนทุกคน และทำให้รู้ว่า คำให้การทั้งหมดไม่ตรงกับความจริง ไม่มีใครอยู่ข้างตำรวจที่ถูกทำร้ายเลย

ยิงสารวัตรแบงค์
ภาพจาก ช่อง 3

บิ๊กโจ๊ก ชี้ ตอนนี้กู้ไฟล์กล้อง 2 ตัวได้แล้ว มุมสำคัญที่จะเห็น ใครทำอะไรบ้าง


          ล่าสุด วันที่ 15 กันยายน 2566 เฟซบุ๊ก โหนกระแส รายงานว่า พล.ต.อ. สุรเชษฐ์ หักพาล รอง ผบ.ตร. เปิดเผยว่า ตอนนี้สามารถกู้ไฟล์กล้องวงจรปิด 2 ตัวได้แล้ว ซึ่งเป็นมุมสำคัญ สามารถบอกได้ว่าใครเป็นคนบงการและมีใครอยู่ในเหตุการณ์ชัดเจนบ้าง ตอนนี้ประสานให้กองพิสูจน์หลักฐานส่งข้อมูลกับชุดสืบสวนที่ภาค 7 แล้ว ตนจะขอดูภาพก่อนแล้วค่อยเรียกสอบสวนทั้งหมดอีกครั้ง

          สาเหตุที่กล้อง 2 ตัวนี้กู้ยาก เพราะเป็น 2 ตัวที่ถูกทำลายหนักที่สุด คนร้ายรู้ว่าบนโต๊ะจะเกิดอะไรขึ้น พูดง่าย ๆ คือ เขาดึงปลั๊กจากกล้องออกเลยต้องใช้เวลา ตนต้องดูว่าที่กู้มานั้นกู้มาได้แค่ไหน

ยิงสารวัตรแบงค์
ภาพจาก ช่อง 3

          ในเบื้องต้น จะไม่มีการออกหมายจับใครเพิ่ม ถ้าจะมีเพิ่มวันเสาร์ก็สามารถออกได้แม้เป็นวันหยุด ขอเรียกสอบปากคำบุคคลที่เกี่ยวข้องทั้งพลเรือนและตำรวจทั้งหมด ยังไม่มีการค้นหาจุดอื่น ๆ เพิ่มเติม แนวทางการสอบสวนจะเน้นเรื่องสำนวนคดีมากกว่า

          ช่อง 3 รายงานว่า พล.ต.อ. สุรเชษฐ์ กล่าวต่อไปว่า ในเชิงรายละเอียดกล้อง 2 จุดที่กล่าวมา จะเป็นมุมสำคัญที่เห็นการยิงสารวัตรแบงค์ อีกจุดคือบริเวณที่กำนันนกนั่งอยู่ที่โต๊ะจีน เท่ากับว่า ถ้าไขปริศนาจากกล้อง 2 มุม เราจะเห็นว่าใครเป็นคนบงการและมีใครอยู่ในเหตุการณ์อย่างชัดเจน

ยิงสารวัตรแบงค์
ภาพจาก ช่อง 3

ยิงสารวัตรแบงค์
ภาพจาก ช่อง 3

ยิงสารวัตรแบงค์
ภาพจาก ช่อง 3

ขอบคุณข้อมูลจาก เฟซบุ๊ก โหนกระแส , ช่อง 3

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
กู้ไฟล์กล้อง 2 ตัวสุดท้ายสำเร็จ เห็นชัดสปิริต ผู้กำกับเบิ้ม รีบเข้าช่วย สารวัตรแบงค์ อัปเดตล่าสุด 15 กันยายน 2566 เวลา 15:45:48 130,275 อ่าน
TOP