กลุ่มสาวโชว์เต้น K-POP สะดุ้งแรง คนหนึ่งเกาะอกหลุดเต้าโผล่ ยังโชว์สเต็ปต่อจนจบ

          กลุ่มสาวโชว์เต้น K-POP สะดุ้งคนหนึ่งเกาะอกหลุดเต้าโผล่ เพื่อนวิ่งเอาเสื้อขึ้นไปปิดให้ แต่ยังไม่ยอมหยุด โชว์สเต็ปต่อจนจบ

เต้น K POP เกาะอกหลุดเต้าโผล่
ภาพจาก Twitter @sese0727

          วันที่ 2 ตุลาคม 2566 เว็บไซต์ Hk01 รายงานว่า มีคลิปวิดีโอน่าตกตะลึงถูกแชร์เป็นประเด็นที่พูดถึงอย่างดุเดือดบนโซเชียลมีเดีย เหตุการณ์เกิดขึ้นที่สถานศึกษาแห่งหนึ่งในประเทศจีน เมื่อมีหญิงสาวกลุ่มใหญ่จำนวน 15 คน ขึ้นไปแสดงการเต้น K-POP เพลงดัง Pink Venom ของวง BLACKPINK โดยต่างโชว์สเต็ปแบบจัดเต็ม แต่อยู่ ๆ ก็มีเหตุไม่คาดคิด เมื่อสาวคนหนึ่งเกิดเกาะอกหลุดกลางเวที ทำให้หน้าอกโผล่ออกมาเต็มตาคนดู


          ตามรายงานของสื่อท้องถิ่นเผยว่า เหตุการณ์นี้ถ่ายขึ้นที่ในงานปฐมนิเทศ ของโรงเรียนอาชีวศึกษาและเทคนิคแห่งหนึ่งในประเทศจีน ซึ่งยังไม่สามารถยืนยันได้แน่ชัด โดยคลิปวิดีโอที่ถูกนำมาเผยแพร่มีความยาวประมาณ 1 นาที แสดงให้เห็นกลุ่มหญิงสาวกำลังเต้นเพลง K-POP ทว่าในจังหวะหนึ่งกล้องก็โฟกัสไปที่สาวรายหนึ่งที่อยู่ตรงกลาง สวมเสื้อเกาะอกและกระโปรงสีขาว

เต้น K POP เกาะอกหลุดเต้าโผล่
ภาพจาก Twitter @sese0727

         
ในจังหวะที่ท่าเต้นต้องก้มตัว เสื้อเกาะอกของหญิงสาวรายนั้นก็หลุดออก ในตอนแรกเธอพยายามดึงขึ้นไปปิดแล้วเต้นต่ออย่างมืออาชีพ แต่หลังจากนั้น ตอนที่เธอเปลี่ยนตำแหน่งขึ้นมาอยู่หน้าเวที และเป็นช่วงใกล้จะจบเพลง เธอก็ยิ่งใส่พลังการโยกตัวอย่างเต็มที่ ทำให้เกาะอกหลุดลงมา และหน้าอกข้างหนึ่งออกมาโชว์หราเต็ม ๆ แต่เธอก็ยังมีสปิริตแรงกล้าเต้นต่อไม่ยอมหยุด จนได้ยินเสียงร้องตกใจจากคนดูว่า "โอ้โห"

          ต่อมา หญิงสาวจากด้านล่างเวทีรายหนึ่ง ซึ่งคาดว่าเป็นเพื่อนของพวกเธอ รีบขึ้นไปบนเวทีพร้อมเสื้อเพื่อนำไปปิดให้เพื่อน แต่ถึงแม้ว่าเพื่อนของเธอจะไปยืนบังให้อยู่เช่นนั้น แต่หญิงสาวก็ยังไม่ยอมหยุดเต้นแต่อย่างใด ยังคงโชว์สเต็ปต่ออย่างไม่ยั้งจนกระทั่งเพลงจบ ก่อนที่เธอจะยอมลงจากเวทีไป

เต้น K POP เกาะอกหลุดเต้าโผล่
ภาพจาก Twitter @sese0727

          คลิปวิดีโอเหตุการณ์ดังกล่าวถูกแชร์ต่อกันออกไปในวงกว้างและกลายเป็นกระแสที่วิพากษ์วิจารณ์อย่างร้อนแรง ชาวเน็ตจำนวนมากร่วมแสดงความคิดเห็นกล่าวทำนองว่า "เธอควรเป็นห่วงและเซฟตัวเองมากกว่าที่จะทุ่มเทเพื่อการแสดงขนาดนั้น" และ " โชว์ 1 นาทีบนเวที แต่อยู่บนอินเทอร์เน็ตไปอีก 10 ปี"

          ในขณะที่บางส่วนเชื่อว่าเป็นความผิดพลาดที่ไม่ได้ตั้งใจ แต่บางคนเชื่อว่าเป็นกระแสการทำตามกันบนโลกออนไลน์ หลังจากก่อนหน้านี้ไม่นาน เพิ่งจะมีประเด็นนักศึกษาวิชาทหารของมหาวิทยาลัยแห่งหนึ่งในจีน โชว์แดนซ์มันสะบัดจนเต้าทะลักกลางเวที แต่ก็ยังไม่หยุดเต้นเช่นเดียวกัน


อ่านเพิ่มเติม : สาวนักศึกษาวิชาทหาร แดนซ์โชว์มันส์สะบัด สองเต้าหลุดทะลัก แต่ยังสปิริตแรงไม่หยุด 

เต้น K POP เกาะอกหลุดเต้าโผล่
ภาพจาก Twitter @sese0727

เต้น K POP เกาะอกหลุดเต้าโผล่
ภาพจาก Twitter @sese0727

ติดตามอ่าน ข่าวต่างประเทศ ที่น่าสนใจได้ที่นี่

ขอบคุณข้อมูลจาก Hk01


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
กลุ่มสาวโชว์เต้น K-POP สะดุ้งแรง คนหนึ่งเกาะอกหลุดเต้าโผล่ ยังโชว์สเต็ปต่อจนจบ อัปเดตล่าสุด 2 ตุลาคม 2566 เวลา 13:41:07 10,400 อ่าน
TOP
x close