x close

แม่ใจจะขาด ของเล่นติดคอลูก ขอให้คนส่งของ J&T พาส่ง รพ. ผลที่ได้ทำน้ำตาไหลทั้ง TikTok


           นาทีระทึก เมื่อของเล่นติดคอเด็ก แม่แทบไร้ทางช่วยกระทั่งรถส่งของ J&T ผ่านมา ภารกิจช่วยชีวิตคนจึงเกิดขึ้น ขับซิ่งสุดแรงเกิดพาเด็กไปหาหมอให้เร็วที่สุด

           คนที่เป็นคุณพ่อคุณแม่มีลูกวัยกำลังซน คงต้องคอยดูแลลูกให้ดี เพราะเด็กวัยนี้จะมีความอยากรู้อยากเห็น ทำอะไรแล้วจะเกิดอุบัติเหตุได้ง่าย วิ่งไปจากพ่อแม่จนตามไม่ทัน หรือบางครั้งก็เอาสิ่งของเข้าปากไม่รู้ตัว

           วันที่ 23 ตุลาคม 2566 TikTok @bybuss2022 ซึ่งเป็นพนักงานส่งของของ J&T มีการโพสต์คลิปเหตุการณ์ระทึก เมื่อคุณแม่รายหนึ่ง ตกอยู่ในสถานการณ์ของเล่นติดคอลูก ณ เวลานั้นไม่มีใครช่วยได้ มีแต่รถขนส่งของ J&T ที่อยู่ไม่ไกลพอดี ทางคุณแม่จึงขอความช่วยเหลือว่า "ของเล่นติดคอเด็ก"

J&T ช่วยชีวิตเด็ก
ภาพจาก TikTok @bybuss2022

           ด้านคนขับรถจึงรีบลงจากรถ เข้าไปในบ้านเพื่อช่วยเหลือ นำตัวเด็กมาขึ้นรถอย่างรวดเร็ว เด็กอยู่ในสภาพที่ไม่ค่อยดีนัก และทางแม่ก็ร้อนใจพยายามกระทุ้งท้องลูกให้คายของเล่นออกมา แต่ลูกก็ไม่คายออก  เมื่อขึ้นรถ หนุ่มจึงโยนพัสดุที่อยู่หน้ารถเพื่อเคลียร์ที่ให้แม่กับเด็กนั่ง นาทีนี้ชีวิตคนสำคัญกว่าส่งของแล้ว พร้อมกับบึ่งรถไปโรงพยาบาลที่ใกล้ที่สุด

           ขณะที่แม่เด็กก็ตื่นตระหนก กล่าวซ้ำ ๆ ว่า "อยู่กับแม่ก่อนลูก" ด้านคนขับก็ขับรถตามสั่ง แซงรถคันแล้วคันเล่า ส่วนมือซ้ายก็ลูบหัวเด็กด้วยความเป็นห่วง ช่วงไหนที่เจอรถจอดขวาง แม่เด็กก็จะตะโกนบอกว่า "หลบหน่อยค่ะ จะไปโรงพยาบาล" ช่วยเคลียร์ทางให้อีกแรง

J&T ช่วยชีวิตเด็ก
ภาพจาก TikTok @bybuss2022

           สุดท้าย รถขนส่งก็จอดไว้ที่มุมหนึ่งของถนน แม่และคนขับต่างอุ้มเด็กไปหาอาสาเพื่อให้ช่วยส่งเด็กต่อที่โรงพยาบาล เนื่องจากอุปกรณ์พร้อมกว่า อย่างน้อยมีไซเรนขอทางนำตัวส่งโรงพยาบาลได้ และอาการล่าสุดของน้องคือ เด็กปลอดภัยแล้ว

           หลายคนที่มาเห็นก็ชื่นชมกับความมีน้ำใจของหนุ่มคนนี้  ที่ช่วยเหลือน้องจนปลอดภัย ในวินาทีนั้นหากไม่ได้เขามาช่วยก็อาจจะช้าไป ยกย่องจริง ๆ จ้า

J&T ช่วยชีวิตเด็ก
ภาพจาก TikTok @bybuss2022

J&T ช่วยชีวิตเด็ก


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
แม่ใจจะขาด ของเล่นติดคอลูก ขอให้คนส่งของ J&T พาส่ง รพ. ผลที่ได้ทำน้ำตาไหลทั้ง TikTok โพสต์เมื่อ 23 ตุลาคม 2566 เวลา 19:29:00 17,381 อ่าน
TOP