x close

หนุ่มพักโรงแรม เผลอหลับลืมปิดหน้าต่าง เจอลิงแอบเข้าไปอมของลับ เพื่อนช็อกตาตั้ง


           หนุ่มเที่ยวกัมพูชา เข้าพักโรงแรม เหนื่อยจนหลับลึก แต่ลืมปิดหน้าต่าง เจอลิงแอบเข้าไปอมของลับ เพื่อนกลับไปช็อกตาตั้ง

ลิงลักหลับผู้ชาย

           วันที่ 24 ตุลาคม 2566 เว็บไซต์เดลี่สตาร์ ของอังกฤษ เผยว่า เมื่อไม่กี่วันที่ผ่านมา มีผู้ใช้โซเชียลรายหนึ่งได้แชร์เรื่องราวที่น่าตกตะลึงผ่านทางทวิตเตอร์ ก่อนที่จะกลายเป็นกระแสไวรัลอย่างรวดเร็ว เมื่อเพื่อนของเขาเผชิญกับประสบการณ์ช็อกเหนือความคาดหมาย ระหว่างที่ไปเที่ยวต่างประเทศและเข้าพักที่โรงแรม แต่ดันเผลอลืมปิดหน้าต่าง ความน่าสะพรึงจึงเกิดขึ้น

           เรื่องราวนี้ถูกนำมาโพสต์ทางทวิตเตอร์ @Puffin_CPFC โดยเป็นคลิปวิดีโอแสดงข้อความบทสนทนาและรูปภาพเหตุการณ์ เผยว่า เขาและเพื่อน ๆ ได้ไปเที่ยวที่ประเทศกัมพูชา แต่มีเพื่อนคนหนึ่งเหนื่อยมากจึงกลับไปที่โรงแรม และนอนหลับสลบไสลในห้องพัก ทว่าเขาเผลอลืมปิดหน้าต่างห้อง จากนั้นเมื่อเพื่อน ๆ กลับไป ก็ต้องเจอกับภาพสุดอึ้ง มีลิงตัวหนึ่งกำลัง "ล่วงละเมิดทางเพศ" เพื่อนคนนั้น ด้วยวิธีที่น่าขนลุกที่สุดเท่าที่จะจินตนาการได้

           ลิงแสมหางยาวแอบเข้าไปในห้องขณะที่เพื่อนคนนี้กำลังนอนหลับอยู่ ก่อนที่จะดึงกางเกงของเขาลง แล้วใช้ปากมันอมของลับเขา กลายเป็นฉากสยดสยองเต็มตา เพื่อน ๆ ในกลุ่มรีบถ่ายภาพเก็บหลักฐานเอาไว้อย่างเงียบ ๆ ไม่กล้าส่งเสียงดังให้ลิงตกใจ เพราะกลัวว่าอวัยวะสำคัญของเพื่อนจะได้รับบาดเจ็บ จากนั้นทุกคนจึงค่อย ๆ พากันออกไปข้างนอก แล้วทำเสียงเลียนแบบลิงอยู่นอกหน้าต่าง เพื่อหลอกล่อให้มันออกไปแต่โดยดี

           ในโพสต์เผยว่า เหตุการณ์นี้เกิดขึ้นเมื่อเดือนมิถุนายน 2565 โดยหลังจากที่เพื่อนคนนี้ตื่นขึ้นมาและพบว่าตัวเองถูกลิงตัวนั้นทำอะไร เขาก็บินกลับประเทศไปในทันที และไม่มีใครติดต่อเขาได้หลังจากนั้น โดยภายหลังจากที่เรื่องราวถูกนำมาโพสต์เมื่อวันที่ 23 ตุลาคม ที่ผ่านมา ก็ได้รับความสนใจจนกลายเป็นไวรัลร้อนแรง มีผู้เข้าไปดูมากกว่า 4.4 ล้านครั้ง ชาวเน็ตหลายคนต่างเข้าไปแสดงความคิดเห็นแสดงความสยดสยองไปตามกัน  

           ทั้งนี้ ตามรายงานเผยว่า ลิงแสมและลิงชิมแปนซี มีเพศสัมพันธ์และทำกิจกรรมทางเพศเพื่อความสุขเช่นเดียวกับที่มนุษย์ทำ โดยผู้เชี่ยวชาญ ระบุว่า ลิงแสมหางยาวถึงกับใช้หินเป็นเซ็กส์ทอยเพื่อสนองความสุขของมัน

ติดตามอ่าน ข่าวต่างประเทศ ที่น่าสนใจได้ที่นี่

ขอบคุณข้อมูลจาก ETtoday, เดลี่สตาร์


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
หนุ่มพักโรงแรม เผลอหลับลืมปิดหน้าต่าง เจอลิงแอบเข้าไปอมของลับ เพื่อนช็อกตาตั้ง อัปเดตล่าสุด 25 ตุลาคม 2566 เวลา 11:47:38 46,020 อ่าน
TOP