x close

หญิงเจอรูปลูกสาวโป๊ในกล้องสามี นึกว่าแค่คิดมาก จนลูกพูดประโยคตามพ่อ รีบหย่าให้ไว

          ภรรยาบังเอิญเจอรูปลูกสาวโป๊ในกล้องสามี รู้สึกขนลุกแปลก ๆ แต่นึกว่าแค่คิดมากไปเอง จนลูกพูดประโยคตามพ่อ รีบหย่าพาลูกหนี
ปัญหาครอบครัว

         วันที่ 26 ตุลาคม 2566 เว็บไซต์ ETtoday เผยเรื่องราวจากหญิงชาวญี่ปุ่นวัย 40 ปี ซึ่งใช้นามแฝงว่าฮารุกะ เมื่อเร็ว ๆ นี้เธอได้เปิดใจแชร์เรื่องราวผ่านทางสื่อท้องถิ่น All About จนกลายเป็นข้อหัวสนทนาดุเดือดบนโลกออนไลน์ เป็นเรื่องเกี่ยวกับชีวิตของครอบครัวของเธอ ซึ่งได้เผชิญกับจุดพลิกผันที่ไม่คาดฝันจนทำให้เธอต้องหย่ากับสามีอย่างเด็ดขาด และถึงขนาดต้องรีบพาลูก ๆ ออกไปอยู่ที่อื่น

          ฮารุกะเผยว่า เธอแต่งงานกับอดีตสามีคนหนึ่ง เขาเป็นนักบัญชี มีสำนักบัญชีเป็นของตัวเอง เธอจะคอยช่วยสามีในสำนักงาน และรับผิดชอบงานบ้าน รวมทั้งดูแลลูก ๆ โดยเธอมีลูกกับสามี 2 คน เป็นลูกชายและลูกสาว ลูกสาวคนเล็กเรียนชั้นประถมศึกษาปีที่ 3 สามีของเธอไม่ดื่มเหล้า ไม่เล่นการพนัน ไม่มีหนี้สิน ไม่มีเรื่องชู้สาว และเขาก็ไม่เคยใช้ความรุนแรง แม้กระทั่งพูดจาเสียงดังกับครอบครัว เขาก็ไม่เคยเลย เรียกได้ว่าเขาเป็นทั้งสามีและพ่อที่ดีมาก เป็นหัวหน้าครอบครัวที่แทบไม่มีข้อบกพร่องเลย

          ชีวิตครอบครัวของเธอดูเหมือนจะสมบูรณ์แบบ จนกระทั่งวันหนึ่ง ฮารุกะได้ยืมกล้องถ่ายรูปของสามีเพื่อจะไปถ่ายรูปลูกชายแข่งขันกีฬาที่โรงเรียน แต่เมื่อเช็กดูภาพในเมมโมรีการ์ด เธอก็ได้เจอกับภาพที่คาดไม่ถึง เป็นภาพของลูกสาวที่แก้ผ้าโป๊ ตั้งแต่เด็ก ๆ เมื่อตอนแรกเกิด จนถึงปัจจุบัน เช่น ภาพตอนเปลี่ยนผ้าอ้อมสมัยแบเบาะ ภาพอาบน้ำตอนอายุ 3 ขวบ ภาพแก้ผ้าวิ่งรอบบ้าน ภาพชุดว่ายน้ำในโรงเรียนประถม ภาพใส่กางเกงรัดรูปในชั้นเรียนบัลเล่ต์
         

          ภาพเหล่านั้นดูเหมือนว่าจะเป็นบันทึกการเติบโตของลูกสาว แต่เธอรู้สึกขนลุกแปลก ๆ เมื่อเห็นว่าสามีตั้งใจถ่ายเป็นพิเศษ อย่างไรก็ดี ฮารุกะพยายามคิดทบทวนอย่างจริงจัง เธอนึกไม่ออกว่าสามีและพ่อที่อบอุ่นจะคิดไม่ดีกับลูกสาวของตัวเองได้อย่างไร ตอนแรกเธอจึงเชื่อว่า น่าจะเป็นตัวเธอเองที่คิดมากเกินไป จนครั้งหนึ่งเธอได้ยินเพื่อนของลูกสาวในชั้นเรียนบัลเล่ต์ พูดกับลูกสาวของเธอว่า "พ่อเธอชอบบอกว่า อยากถ่ายรูปให้ฉัน"

          ฮารุกะถึงกับฉุกคิดขึ้นมาทันที แอบสงสัยว่านอกจากลูกสาวของตัวเอง เขายังมีอาการใคร่เด็กกับลูกของคนอื่นด้วยหรือไม่ แม้ตอนนั้นจะเริ่มรู้สึกเป็นกังวลแต่หลักฐานก็ยังไม่ชัดเจน จนกะทั่งมีเหตุการณ์สำคัญที่ทำให้ฮารุกะตัดสินใจหย่าร้างในที่สุด

          ในวันหนึ่งมีการรายงานข่าวทางโทรทัศน์เกี่ยวกับอาชญากรรมทางเพศในครอบครัว อยู่ ๆ ลูกสาวของเธอก็มากระซิบบอกว่า "พ่อบอกว่า พ่อก็มีไส้กรอก (ที่หมายถึงอวัยวะเพศชาย)" เมื่อได้ยินเช่นนั้น ความไว้ใจทั้งหมดที่เธอมีให้สามีก็พังทลายลงในทันที เธอรีบจัดการเรื่องหย่า พร้อมทั้งพาลูก ๆ ทั้งสองคนกลับไปอยู่กับพ่อแม่ของเธอเป็นที่เรียบร้อย  

ขอบคุณข้อมูลจาก ETtoday






เรื่องที่คุณอาจสนใจ
หญิงเจอรูปลูกสาวโป๊ในกล้องสามี นึกว่าแค่คิดมาก จนลูกพูดประโยคตามพ่อ รีบหย่าให้ไว อัปเดตล่าสุด 30 ตุลาคม 2566 เวลา 11:57:54 64,403 อ่าน
TOP