x close

บันไดเลื่อนมรณะ ดูดช่างขณะซ่อม ร่างติดอยู่ด้านใต้ ดึงตัวไม่ขึ้น สลดสิ้นใจคาที่


          บันไดเลื่อนดูดช่าง ร่างติดอยู่ด้านใต้ กู้ภัยเร่งช่วยแต่ดึงตัวไม่ขึ้น สลดสุดยื้อชีวิต เสียชีวิตคาที่ สาเหตุอยู่ระหว่างสอบสวน

บันไดเลื่อนดูด
ภาพจาก Sina News

          วันที่ 10 พฤศจิกายน 2566 เว็บไซต์ hk01 รายงานว่า เกิดเหตุช่างซ่อมบำรุงวัย 22 ปี ถูกดึงลงไปอยู่ใต้บันไดเลื่อนขณะทำการตรวจสอบบันไดเลื่อนที่มีปัญหา ภายในศูนย์การค้าแห่งหนึ่งในเมืองกุ้ยหยาง มณฑลกุ้ยโจว ประเทศจีน เป็นผลให้ชายคนดังกล่าวเสียชีวิตในที่สุด ส่วนสาเหตุอยู่ระหว่างการสอบสวนของตำรวจ

          รายงานเผยว่า ไม่กี่วันก่อนบันไดเลื่อนภายในห้างมีปัญหา จึงต้องส่งช่างซ่อมบำรุงมาตรวจสอบ ซึ่งก่อนที่จะทำการตรวจสอบ ควรจะมีการตัดไฟที่บันไดเลื่อนดังกล่าว แต่ด้วยเหตุใดก็ไม่ทราบ ขณะที่ช่างวัย 22 ปีกำลังทำงาน อยู่ ๆ บันไดเลื่อนก็เริ่มขยับ ทำให้เขาหนีไม่ทันและถูกดึงตัวลงไปติดใต้บันไดเลื่อนทันที

บันไดเลื่อนดูด
ภาพจาก Sina News

          ต่อมาทางชุดกู้ภัยพยายามเข้าช่วยเหลือและช่วยกันดึงตัวเขาขึ้นมา แต่ไม่ว่าจะพยายามยังไงก็ยังไม่สามารถนำตัวออกมาได้ กระทั่งช่างรายนี้เสียชีวิตในที่สุด อย่างไรก็ตาม ทางตำรวจยังไม่เผยรายละเอียดหรือผลการสืบสวนเพิ่มเติมในขณะนี้

บันไดเลื่อนดูด
ภาพจาก Sina News

บันไดเลื่อนดูด
ภาพจาก Sina News


ติดตามอ่าน ข่าวต่างประเทศ ที่น่าสนใจได้ที่นี่


ขอบคุณข้อมูลจาก hk01


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
บันไดเลื่อนมรณะ ดูดช่างขณะซ่อม ร่างติดอยู่ด้านใต้ ดึงตัวไม่ขึ้น สลดสิ้นใจคาที่ โพสต์เมื่อ 12 พฤศจิกายน 2566 เวลา 14:44:07 35,232 อ่าน
TOP