x close

ครูในดวงใจลาออก อัดคลิปกับนักเรียน สุดท้ายนักเรียนหาย กลายเป็นซึ้งใจ คนดู 4 ล้าน


          ครูในดวงใจถึงคราวต้องลาจาก อัดคลิปพร้อมนักเรียน สุดท้ายนักเรียนหาย กลายเป็นโหมดซึ้ง เล่าความรู้สึกที่มี ส่วนนักเรียนที่อยู่นอกกล้องต่างร้องไห้ เป็นไวรัล 4 ล้านครั้ง

ครูในดวงใจลาออก
ภาพจาก TikTok @w_xtchara

          วันที่ 19 พฤศจิกายน 2566 ผู้ใช้ TikTok @w_xtchara ได้มีการลงคลิปการอำลาครูสอนภาษาอังกฤษที่ลาออกจากโรงเรียน โดยในคลิปครูเป็นคนถือกล้องโทรศัพท์ และมีกลุ่มนักเรียนกลุ่มหนึ่งอยู่ด้านหลัง

          เมื่อครูพูดว่า "นักเรียน มาถ่ายรูปกันเถอะ...กล้องไม่ชัดเลย" จากนั้นครูก็นำมือมาปัด ๆ หน้ากล้อง ตัดภาพมาอีกที นักเรียนหายไปหมดแล้ว ครูจึงเล่าความรู้สึกของตัวเอง พร้อมน้ำตาคลอเบ้าว่า…

ครูในดวงใจลาออก
ภาพจาก TikTok @w_xtchara

          "กาลครั้งหนึ่งนานมาแล้ว มีครูคนหนึ่ง เขาดีใจมากที่มีโอกาสได้เป็นแรงบันดาลใจให้กับเด็ก ๆ วิชาภาษาอังกฤษ แต่ในวันหนึ่งมีเหตุที่ต้องจากไป ความเป็นครูยังอยู่ ครูขอให้พวกเราประสบความสำเร็จในชีวิตนะลูก อย่าลืมจดจำครูในสิ่งที่ครูสอนเป็นเครื่องชี้แนะนำทางให้กับพวกเรา ต่อยอดในสิ่งที่ครูให้ รักเด็ก ๆ นะลูก รอดูความสำเร็จของพวกเราเสมอ"

          ทั้งนี้ เจ้าของคลิปที่เป็นเด็กนักเรียน ยอมรับว่า เบื้องหลังการถ่ายคลิปนี้ตอนที่ครูพูดอยู่คนเดียว นักเรียนล้วนอยู่นอกกล้อง ยืนร้องไห้ต่อหน้าครูเลย ซึ่งคลิปนี้มีคนดูกว่า 3.9 ล้านครั้ง

ครูในดวงใจลาออก
ภาพจาก TikTok @w_xtchara

          ด้านชาวเน็ตต่างซึ้งใจในสิ่งที่ครูพูด พร้อมถามว่า ครูลาออกไปทำอะไร ก่อนได้รับคำตอบว่า ครูลาออกไปทำธุรกิจส่วนตัว สานงานต่อจากที่บ้าน ส่วนคนอื่น ๆ ก็เล่าความประทับใจในมุมมองที่มีต่อครูในดวงใจต่าง ๆ กันไป

คอมเมนต์

ครูในดวงใจลาออก
ภาพจาก TikTok @w_xtchara

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ครูในดวงใจลาออก อัดคลิปกับนักเรียน สุดท้ายนักเรียนหาย กลายเป็นซึ้งใจ คนดู 4 ล้าน โพสต์เมื่อ 19 พฤศจิกายน 2566 เวลา 18:59:35 14,224 อ่าน
TOP