x close

รวบแล้ว 1 ! มือยิง น้องภู่ นักศึกษาวิทยาลัยเทคนิคดุสิต เสียชีวิต-ตร. เร่งสอบ

          รวบแล้ว นายอัครพล 1 ใน 3 ผู้ก่อเหตุยิง น้องภู่ พงษ์ภีระ นักศึกษาวิทยาลัยเทคนิคดุสิต เสียชีวิต ตำรวจอยู่ระหว่างสอบสวนขยายผล


          วันที่ 21 พฤศจิกายน 2566 เวลา 18.05 น. เรื่องเล่าเช้านี้ มีรายงานว่า นายอัครพล อายุ 22 ปี 1 ใน 3 ผู้ต้องหา ที่ร่วมก่อเหตุใช้อาวุธปืนยิง นายพงษ์ภีระ หรือ "น้องภู่" อายุ 16 ปี นักศึกษาชั้นปีที่ 2 วิทยาลัยเทคนิคดุสิต เสียชีวิต เมื่อวันที่ 20 พฤศจิกายนที่ผ่านมา ได้ถูกจับกุมตัวได้แล้ว โดยเจ้าหน้าที่ตำรวจอยู่ระหว่างสอบสวนขยายผล


          อนึ่งก่อนหน้านี้ พนักงานสอบสวนได้ออกหมายจับ นายอัครพล ในคดีก่อเหตุใช้อาวุธปืนยิง นายพงษ์ภีระ อายุ 16 ปี นักศึกษาชั้นปีที่ 2 วิทยาลัยเทคนิคดุสิต เสียชีวิต โดยมีความผิดฐาน ร่วมกันฆ่าผู้อื่น, พยายามฆ่าผู้อื่น, มีอาวุธปืนและเครื่องกระสุนไว้ในครอบครองโดยไม่ได้รับอนุญาต, พาอาวุธปืนติดตัวไปในตัวเมือง หมู่บ้านหรือทางสาธารณะโดยไม่ได้รับอนุญาต, ยิงปืนซึ่งใช้ดินระเบิดโดยใช่เหตุ ในเมือง หมู่บ้าน หรือที่ชุมชน และพกพาอาวุธไปในเมือง หมู่บ้านหรือทางสาธารณะโดยเปิดเผย หรือโดยไม่มีเหตุสมควร


          สำหรับคนร้ายอีก 2 คน ที่ร่วมก่อเหตุ อยู่ระหว่างการพิสูจน์ทราบตัวบุคคล

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
รวบแล้ว 1 ! มือยิง น้องภู่ นักศึกษาวิทยาลัยเทคนิคดุสิต เสียชีวิต-ตร. เร่งสอบ อัปเดตล่าสุด 21 พฤศจิกายน 2566 เวลา 21:34:56 11,694 อ่าน
TOP