x close

สาวใจพัง รู้ความลับจากมือถือ พ่อกับผัวแอบเล่นชู้ลับหลัง บาดตาเจอคลิปใน รร.

          สาวใจพัง รู้ความลับพ่อซุกชู้ ช็อกกว่าตรงอีกฝ่ายคือผัวตัวเอง บาดตาหลักฐานมียันคลิปเซ็กส์ ประจานเดือดให้โลกรู้ ป่วนทั้งชุมชน
พ่อเป็นชู้กับลูกเขย

          วันที่ 28 พฤศจิกายน 2566 เว็บไซต์ Sinchew รายงานกรณีอื้อฉาวช็อกคนทั้งบราซิล เมื่อ คามิลา โอลิเวอริตา หญิงวัย 25 ปี ได้ค้นพบความจริงสุดเจ็บปวดถึงพฤติกรรมลับของคนใกล้ตัวอย่างสามีและพ่อแท้ ๆ ของเธอ ที่แอบคบชู้กันลับหลัง โดยมีหลักฐานเป็นภาพบาดตาในโรงแรม ความโกรธแค้นจากการถูกหักหลังนำมาสู่การประจานครั้งใหญ่ จนเกิดการเผชิญหน้าที่ทำให้วุ่นวายไปทั้งชุมชน

          เหตุการณ์นี้เกิดขึ้นในเมืองอราราควารา รัฐเซาเปาลู ทางตะวันออกของบราซิล โดยคามิลาเริ่มสังเกตเห็นการมีปฏิสัมพันธ์แปลก ๆ ระหว่างสามีวัย 22 ปี กับพ่อวัย 45 ปีของเธอ จึงแอบสงสัยว่าทั้งคู่จะมีอะไรกันเกินเลยกว่าพ่อตาและลูกเขยทั่วไปหรือไม่ จนเมื่อเธอได้ลองนำโทรศัพท์มือถือของพ่อมาเช็กดู ก็ค้นพบความลับสุดช็อกเข้าจริง ๆ

พ่อเป็นชู้กับลูกเขย
ภาพจาก X @faelcarvalhoofc

          กลายเป็นว่าผู้ชายทั้ง 2 คนแอบคบชู้กันลับหลังเธอ ความสัมพันธ์นี้กินเวลามาถึง 2 ปีแล้ว โดยมีหลักฐานเป็นบทสนทนาระหว่างทั้งคู่ แถมยังมีคลิปเซ็กส์ขณะที่พวกเขาไปโรงแรมกันอีกด้วย
 
          ความโกรธแค้นจากการถูกสามีและพ่อหักหลัง ทำให้คามิลาตัดสินใจนำเรื่องนี้มาเปิดโปงให้สังคมรับรู้ เริ่มจากการแชร์ข้อความและคลิปผ่านกลุ่มของชุมชนใน WhatsApp ตามมาด้วยการโพสต์หลักฐานทั้งหมดรวมถึงคลิปลับลงบนเฟซบุ๊กของเธอเอง จึงกลายเป็นประเด็นฮือฮาบนโลกออนไลน์

พ่อเป็นชู้กับลูกเขย
ภาพจาก X @faelcarvalhoofc


         
คามิลาไม่ได้หยุดเพียงเท่านั้น เพราะเธอยังพิมพ์บทสนทนาต้องห้ามของสามีและพ่อมาติดไว้ตามถนนในละแวกบ้าน จนทำให้คนทั้งชุมชนต่างก็ช็อกหนัก ที่น่าตกตะลึงคือหนึ่งในหลักฐานเหล่านั้น ชี้ให้เห็นว่าพ่อของเธอเป็นฝ่ายเอาเงินมาล่อ เพื่อให้ลูกเขยยอมมีเซ็กส์ด้วย

          เหตุการณ์ครั้งนี้ทำให้พ่อของคามิลาโกรธจัด จนบุกมาถึงบ้านลูกสาวและจุดไฟเผารถของลูกเขย จากนั้นเขายังยืนตะโกนด่ากลางถนน และขว้างขวดแก้วใส่บ้านหลังข้าง ๆ จนทำให้เพื่อนบ้านได้รับบาดเจ็บที่ขา เหตุการณ์ยิ่งชุลมุนเมื่อคนอื่น ๆ กรูเข้ามาทำร้ายเขา ก่อนที่ตำรวจจะมาถึงและควบคุมตัวพ่อของคามิลาไป

พ่อเป็นชู้กับลูกเขย
ภาพจาก X @faelcarvalhoofc

          นอกเหนือจากการเผชิญหน้ารุนแรงดังกล่าว เหตุการณ์นี้ยังกลายเป็นเรื่องฉาวที่ได้รับความสนใจจากสื่อหลายประเทศ โดยมีหลาย ๆ คนเข้ามาส่งกำลังใจให้คามิลา รวมถึงมีการถกเถียงกันในเรื่องของความเป็นส่วนตัว จริยธรรม และขอบเขตของความสัมพันธ์ที่เหมาะสม

พ่อเป็นชู้กับลูกเขย
ภาพจาก X @faelcarvalhoofc

ติดตามอ่าน ข่าวต่างประเทศ ที่น่าสนใจได้ที่นี่

ขอบคุณข้อมูลจาก Sinchew, BNN

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
สาวใจพัง รู้ความลับจากมือถือ พ่อกับผัวแอบเล่นชู้ลับหลัง บาดตาเจอคลิปใน รร. อัปเดตล่าสุด 28 พฤศจิกายน 2566 เวลา 14:52:57 30,029 อ่าน
TOP