x close

แต่งงานมา 9 ปี ภรรยาตื่นกลางดึก เห็นฉากสำคัญไม่คาดคิด สามีตัวอย่าง ธาตุแท้สุดช็อก

         คู่สามีภรรยา แต่งงานกันมา 9 ปี วันหนึ่งภรรยาตื่นขึ้นกลางดึก เห็นฉากสำคัญไม่คาดคิด สามีตัวอย่าง ที่ไหนได้ธาตุแท้สุดช็อก
ปัญหาคู่รัก

         วันที่ 29 พฤศจิกายน 2566 เว็บไซต์ CTWANT เผยเรื่องราวชวนอึ้งของหญิงรายหนึ่งวัย 35 ปี ในเวียดนาม เธอได้เจอสามีและตกหลุมรักกัน แม้จะไม่ใช่รักแรกพบ แต่ความสัมพันธ์ของทั้งคู่ก็ค่อนข้างมั่นคง เธอแต่งงานกับสามีของเธอมาได้นานถึง 9 ปี มีลูกด้วยกัน 2 คน ครอบครัวของเธอเป็นครอบครัวธรรมดา ๆ ชีวิตแต่งงานเจอความยากลำบากมามากมาย แต่ทั้งสองก็ช่วยเหลือซึ่งกันและกันมาตลอด จนในที่สุดพวกเขาก็สามารถซื้อบ้านและรถยนต์ได้

          ตลอดเวลา 9 ปี ที่ผ่านมา ภรรยายกย่องสามีให้เป็นทั้งสามีและพ่อตัวอย่าง ที่ถึงแม้จะเข้มงวด และจริงจังกับการทำงาน แต่หลังเลิกงาน เขามักจะใช้เวลากับลูกและภรรยา เขาให้ทั้งความรักและความอบอุ่นกับครอบครัวอย่างไม่ขาดตกบกพร่อง เขาให้ความสำคัญกับครอบครัวเป็นอย่างมาก นั่นทำให้ภรรยารู้สึกภาคภูมิใจมาโดยตลอด จนไม่เคยคาดฝันว่าวันหนึ่งทุกอย่างจะพังทลายลง

          "ฉันคิดว่า ชีวิตของฉันเป็นเหมือนความฝันมาเสมอ มันคือความมั่นคง เชื่อใจและภูมิใจที่สุด ฉันไม่ได้คาดคิดว่าในชีวิตของฉันจะเผชิญกับความล้มเหลว สิ้นหวัง และแตกสลาย" ภรรยา กล่าว

          เหตุเกิดในกลางดึกคืนหนึ่ง ภรรยาซึ่งปกติเป็นคนหลับลึก อยู่ ๆ ก็ตื่นขึ้นมา ก่อนที่พบว่าสามีไม่อยู่ในห้องนอน เธอจึงเดินออกไปตามหาด้วยความเป็นห่วง จนไปถึงที่ห้องนั่งเล่น เธอก็ได้เจอกับฉากสำคัญบางอย่างโดยไม่คาดคิด สามีของเธอจ้องมองไปที่หน้าจอโทรศัพท์มือถือ ซึ่งฟังจากเสียงแล้วได้ยินว่ากำลังวิดีโอคอลหาหญิงสาวคนหนึ่ง

          หญิงสาวในโทรศัพท์ของสามีพูดว่า "ฉันอยากอยู่กับคุณทุกวัน มาหาฉันนะ หวังว่าพรุ่งนี้จะได้เจอกัน และไปกินมื้อค่ำด้วยกัน" ทางสามีของเธอตอบสนองเธอในทันที กล่าวว่า "เสียดายที่เราไม่ได้เจอกัน" อีกทั้งภรรยายังจับใจความได้ว่า สามีของเธอมีสัมพันธ์ลึกซึ้งกับผู้หญิงคนนั้นมาเกือบปีแล้ว

          แต่ที่ทำให้ภรรยาต้องช็อกแบบสุด ๆ นั่นก็คือ เมื่อเธอเดินเข้าไปใกล้ที่ด้านหลังของสามีมากขึ้น ภาพที่เธอเห็นในจอโทรศัพท์ชัด ๆ ทำเอาเธอตาค้าง เมื่อหญิงสาวที่สามีกำลังวิดีโอคอลหาอยู่นั้น กำลังเปลือยเปล่าไม่ได้สวมใส่อะไรเลย

          ภรรยาตกใจกับสิ่งที่เห็นและได้ยิน จึงรีบกลับเข้าไปในห้องนอนพร้อมกับน้ำตาไหลออกมาไม่หยุด ภาวนาให้ทั้งหมดเป็นแค่ฝันร้าย แต่ทุกอย่างมันคือความจริงที่แสนเจ็บปวด และที่เธอเสียใจมากก็เป็นเพราะว่า ที่ผ่านมาสามีของเธอไม่เคยแสดงด้านนี้ให้เธอเห็น เธอไม่เคยรับรู้ว่าเขามีนิสัยเจ้าชู้เพลย์บอย จึงยิ่งทำให้เธอรู้สึกหัวใจแตกสลายและสับสนอย่างหนัก

          ท้ายที่สุดภรรยาตัดสินใจเผชิญหน้ากับสามี เขายอมรับสารภาพทุกอย่าง แต่อ้างว่าแค่เรื่องขำ ๆ ที่ไม่ได้จริงจัง และเป็นเพียงความพึงพอใจทางร่างกาย ไม่ได้เกี่ยวข้องกับความรัก อีกทั้งเขายังสัญญาว่า จะตัดสัมพันธ์กับหญิงสาวคนนั้นด้วย อย่างไรก็ตาม มันเป็นเรื่องยากสำหรับเธอมากที่จะยอมรับได้ว่า "สามีมีชู้" เธอไม่มีเรี่ยวแรงที่จะจัดการอะไรอีกต่อไป

          "ฉันแค่อยากจะหย่าไปให้จบ ๆ หรือหาผู้ชายอื่นมาแก้แค้นสามีของฉัน แต่ฉันก็ลังเลไม่รู้ว่าจะทำเช่นนั้นดีหรือไม่ หรือทำเช่นไรดี ตอนนี้มันมืดแปดด้านไปหมด" ภรรยา กล่าว  

ติดตามอ่าน ข่าวต่างประเทศ ที่น่าสนใจได้ที่นี่

ขอบคุณข้อมูลจาก CTWANT



เรื่องที่คุณอาจสนใจ
แต่งงานมา 9 ปี ภรรยาตื่นกลางดึก เห็นฉากสำคัญไม่คาดคิด สามีตัวอย่าง ธาตุแท้สุดช็อก อัปเดตล่าสุด 30 พฤศจิกายน 2566 เวลา 10:14:11 289,855 อ่าน
TOP