x close

เจ้านายคนปัจจุบัน เผยอาการล่าสุดของ ดร. ที่ครั้งหนึ่งเคยเร่ร่อน เชื่อจากนี้จะมีแต่ฟ้าหลังฝน


           นายสุวิทย์ สรรพวิทยศิริ ผู้ช่วยผู้อำนวยการสถาบันวิจัยนโยบายเศรษฐกิจการคลัง (สวค.) เจ้านายคนปัจจุบันของ ดอกเตอร์ ครั้งหนึ่งเคยเป็นอาจารย์มหาวิทยาลัย แต่มีโรคจิตเวชกำเริบจนกลายเป็นคนเร่ร่อน ด้าน บก. ลายจุดได้เข้ามาขอบคุณ ที่ให้โอกาสดอกเตอร์อีกครั้ง

ดอกเตอร์

           จากกรณีที่เป็นประเด็นดัง ถึงการที่ บก. ลายจุด หรือ สมบัติ บุญงามอนงค์ ได้ออกมาเล่าเรื่อง ดร. คนหนึ่ง ที่ได้รับทุนไปศึกษาต่อปริญญาเอกที่อังกฤษ และกลับมาใช้ทุนที่เมืองไทย แต่ปรากฏว่าในระหว่างเรียนนั้น เธอกลับมีอาการโรคจิตเวช และโรคนั้นก็กลับมากำเริบอีกครั้งตอนทำงาน ทำให้เธอต้องออกจากงาน แต่กลับโดนมหาวิทยาลัยฟ้องร้องว่าไม่ใช้ทุน อันเป็นเหตุให้ช่วงหนึ่งในชีวิตของเธอต้องเป็นคนเร่ร่อน

           อ่านเพิ่มเติม ชีวิตพลิกของ ดร. มหาลัย ป่วยใช้ทุนไม่ไหว กลับโดนฟ้องสิบล้าน ช่วงชีวิตหนึ่งกลายเป็นคนเร่ร่อน

           อ่านเพิ่มเติม ภาคต่อ จาก ดร. สู่คนเร่ร่อน กระทรวงฟ้องไม่ได้ ยืมมือคนอื่นฟ้องสิบล้าน คนให้กำลังใจอาจารย์แน่น !

สุวิทย์ สรรพวิทยศิริ

           ล่าสุด นายสุวิทย์ สรรพวิทยศิริ ผู้ช่วยผู้อำนวยการสถาบันวิจัยนโยบายเศรษฐกิจการคลัง (สวค.)  นักวิชาการผู้เชี่ยวชาญด้านเศรษฐศาสตร์การเงินและมหภาค ได้ออกมาเผยว่า ปัจจุบันทางดอกเตอร์ได้ทำงานผู้ช่วยให้กับตน ส่วนอาการป่วยนั้นหายดีแล้ว และในเรื่องคดีความฟ้องร้องและเงื่อนไขการใช้ทุนนั้น คาดว่าน่าจะจบเร็ว ๆ นี้ เพราะเธอทำงานได้ดีเหมือนคนปกติ

สุวิทย์ สรรพวิทยศิริ

           ในขณะที่สมบัติ บุญงามอนงค์ หรือ บก. ลายจุด เพื่อนของดอกเตอร์ ได้เข้ามาขอบคุณนายสุวิทย์ ที่หยิบยื่นโอกาสสำคัญในการเริ่มต้นชีวิตใหม่ให้ดอกเตอร์ ซึ่งนายสุวิทย์ก็ยินดีเป็นอย่างมาก

           ในขณะเดียวกันก็มีคนออกมาแสดงความยินดี ที่เห็นว่าตอนนี้ดอกเตอร์กลับมาเป็นปกติ อาการป่วยหาย และใช้ชีวิตทำงานได้อย่างดี และโชคดีมาก ๆ ที่ดอกเตอร์ได้เจอกับนายจ้างที่เข้าใจ เห็นอกเห็นใจ ถือเป็นข่าวดีของวัน

สุวิทย์ สรรพวิทยศิริ


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
เจ้านายคนปัจจุบัน เผยอาการล่าสุดของ ดร. ที่ครั้งหนึ่งเคยเร่ร่อน เชื่อจากนี้จะมีแต่ฟ้าหลังฝน โพสต์เมื่อ 3 ธันวาคม 2566 เวลา 16:41:25 29,562 อ่าน
TOP