x close

แม่เด็ก 17 ร้องไห้ ดูแลลูกไม่ดี แต่ที่ฟ้องไม่ได้ต้องการเงิน - สมรักษ์ไหว้ขอโทษ ยันไม่รู้อายุน้อง

          แม่เด็ก 17 ขอโทษดูแลลูกไม่ดี ยันไม่คิดรับเงิน เอาเรื่องถึงที่สุด ด้าน สมรักษ์รับทราบข้อหา ไหว้ขอโทษชาวไทย ครอบครัวคู่กรณี พร้อมเข้ากระบวนการยุติธรรม

          จากกรณี หญิง อายุ 17 ปี แจ้งความกล่าวหา สมรักษ์ คำสิงห์ ว่าทำการลวนลาม กระทำอนาจาร เหตุเกิดภายในห้องพักในโรงแรมแห่งหนึ่งในเขตขอนแก่น โดยหลังสอบปากคำหญิงสาวมีอาการเครียด ยืนยันว่าถูกทำอนาจาร ส่วนเหตุที่ไม่ขัดขืนเพราะเกรงกลัว ที่อีกฝ่ายเป็นนักมวยนั้น

อ่านข่าว : เปิดภาพวงจรปิดหน้าร้าน สมรักษ์ - สาววัย 17 ทำอะไรบ้าง ก่อนซ้อนมอเตอร์ไซค์มาโรงแรม

อ่านข่าว : จ่อแจ้งข้อหาหนักสมรักษ์ หลายข้อหา หลังสอบปากคำสาววัย 17 นาน 2 ชั่วโมง

          เกี่ยวกับเรื่องนี้ วันที่ 13 ธันวาคม 2566 รายงานเรื่องเด่นเย็นนี้ ช่อง 3 รายงานว่า แม่เด็ก 17 กล่าวเปิดใจ หลังเข้าร้องของความเป็นธรรมกับบิ๊กโจ๊ก ซึ่งแม่เด็กนั้นนั่งมาบนวีลแชร์หลังเพิ่งเข้ารับการผ่าตัด โดยกล่าวด้วยน้ำเสียงสั่นเครือว่า ขอโทษที่ดูแลลูกไม่ดีพอ ลูกไม่ควรจะไปเข้าสถานบันเทิง เดี๋ยวแม่จะไปแก้ไขดูแลลูกให้ดีกว่านี้ แต่ตอนนี้ลูกเข้าสู่ภาวะซึมเศร้าแล้ว หลังเกิดเรื่องคู่กรณีติดต่อมารอบเดียว ยืนยันว่าจะไม่มีการเจรจา ไม่ต้องการเงินหรือคิดจะแบล็กเมล และจะดำเนินการให้ถึงที่สุด


          ขณะที่ วันที่ 14 ธันวาคม 2566 รายการเรื่องเล่าเช้านี้ ช่อง 3 รายงานว่า 20.30 น. วานนี้ (13 ธันวาคม ) ตำรวจ สภ.เมืองขอนแก่น แถลงตั้งข้อหา พร้อมออกหมายเรียก สมรักษ์จำนวน 4 ข้อหา จากเดิม 3 ข้อหา คือ

          - ร่วมกันพรากผู้เยาว์ อายุไม่เกิน 18 ปี

          - ร่วมกันพาผู้เยาว์ อายุไม่เกิน 18 ปี ไปอนาจาร

          - ทำอนาจารโดยใช้กำลัง

          - พยายามข่มขืนผู้อื่นใช้กำลังประทุษร้าย

          นอกจากนี้ ยังเตรียมเอาผิดชายที่ขี่จักรยานยนต์ไปส่ง 2 ข้อหาอีกด้วย


          ต่อมา เวลา 23.00 น. นายสมรักษ์ เข้ารับทราบข้อกล่าวหา ก่อนจะให้สัมภาษณ์ว่า พร้อมยกมือกราบขอโทษพี่น้องคนไทย ไม่ว่าจะเป็นชาวจังหวัดขอนแก่น หรือคนไทยทั้งประเทศ ซึ่งเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นนั้น ยืนยันว่า ตนไม่ทราบจริง ๆ ว่าผู้เสียหายอายุ 17 ปี เพราะถ้าทราบก่อน เรื่องแบบนี้คงไม่เกิดขึ้น แต่ไม่ว่าอย่างไรก็ตาม เรื่องได้เกิดขึ้นแล้ว ตนเองก็จะต้องตั้งสติ หาทางแก้ไข


          นอกจากนี้ ขอโทษไปถึงครอบครัวผู้เสียหาย และครอบครัวของตนเองด้วย ตนเข้าใจความรู้สึกของทุกคนที่ได้ทราบข่าว ซึ่งตนพร้อมจะเข้าสู่กระบวนการยุติธรรม ตามขั้นตอนทุกอย่าง


          เบื้องต้น ตำรวจเผยว่า ทางสมรักษ์ ให้การปฏิเสธทุกข้อกล่าวหา โดยขอระยะเวลา 15 วัน เตรียมคำให้การเพื่อมาแก้ข้อกล่าวหา ในส่วนที่ทำผิดพลาดไปผู้ถูกกล่าวหาจะกลับไปแก้ไขให้ดีขึ้น และฝากขอโทษทุก ๆ ฝ่าย ขอโทษสังคมด้วย โดยผู้ต้องหาไม่ได้มีท่าทีเครียด แต่รู้สึกว่าสิ่งที่มันเกิดขึ้นคือความผิดพลาด จากที่ไม่มีพฤติการณ์หลบหนี  เจ้าหน้าที่ตำรวจจึงไม่ได้ควบคุมตัวเอาไว้

            
ขอบคุณข้อมูลจาก เรื่องเล่าเช้านี้, เรื่องเด่นเย็นนี้

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
แม่เด็ก 17 ร้องไห้ ดูแลลูกไม่ดี แต่ที่ฟ้องไม่ได้ต้องการเงิน - สมรักษ์ไหว้ขอโทษ ยันไม่รู้อายุน้อง อัปเดตล่าสุด 14 ธันวาคม 2566 เวลา 11:09:11 25,013 อ่าน
TOP