x close

บริษัทใจป้ำ แจกโบนัสพนักงาน 200 คน ของขวัญเซอร์ไพรส์คริสต์มาส คนละ 1.6 ล้าน !!

          วาสนาพนักงาน สุดยอดบริษัทใจป้ำ แจกเงินพิเศษให้ 200 คน เป็นของขวัญเซอร์ไพรส์คริสต์มาส คนละ 1.6 ล้าน โบนัสเปลี่ยนชีวิต 
โบนัสเปลี่ยนชีวิต

         
วันที่ 17 ธันวาคม 2566 เว็บไซต์ Ladbible เผยเรื่องราวชวนประทับใจ บริษัทอสังหาริมทรัพย์แห่งหนึ่งสหรัฐอเมริกา ได้มอบซองจดหมายสีแดงแก่พนักงานจำนวน 200 คน ในระหว่างงานเลี้ยงอาหารค่ำเมื่อปี 2562 โดยที่พวกเขาต่างไม่เคยคาดคิดคาดฝันมาก่อนว่า ด้านในนั้นจะเป็นเงินโบนัสก้อนใหญ่มหาศาล ชนิดที่เรียกได้ว่าสามารถเปลี่ยนพวกเขาไปทั้งชีวิต  

          ตามรายงานเผยว่า ทางเจ้าของบริษัดังกล่าวได้ตระหนักถึงการทำงานหนักและความทุ่มเทของทางพนักงาน ตลอดหลายปีที่ผ่านมาที่บริษัทได้เติบโตขึ้น จนสามารถบรรลุเป้าหมายในการพัฒนาขยายพื้นที่ส่วนต่าง ๆ ได้แก่ คลังสินค้า พื้นที่ค้าปลีก และสำนักงาน รวมแล้วมากถึง 20 ล้านตารางฟุต (ราว 1.8 ล้านตารางเมตร) ดังนั้น ทางบริษัทจึงตัดสินใจมอบโบนัสพิเศษให้แก่พนักงานในงานเลี้ยงอาหารค่ำดังกล่าว เพื่อเซอร์ไพรส์เป็นของขวัญคริสต์มาสในปีนั้น  

          ภายหลังจากเหล่าพนักงานทราบว่า พวกเขาจะได้รับเงินโบนัสก้อนโต (ตกคนละประมาณ 1.68 ล้านบาท) พวกเขาต่างรู้สึกตกตะลึง บรรยากาศในงานเต็มไปด้วยความสุขสำราญใจอย่างที่ไม่เคยเกิดขึ้นมาก่อน พนักงานรายหนึ่งกล่าวว่า เรื่องที่เกิดขึ้นนี้น่าเหลือเชื่อมาก มันเหนือเกินกว่าที่พวกเขาจะจินตนาการได้ มันเป็นความสำเร็จครั้งยิ่งใหญ่ และมันได้เปลี่ยนชีวิตของพวกเขาจริง ๆ


          สำหรับบริษัทดังกล่าวมีชื่อว่า St John Properties ตั้งอยู่ในเมืองบัลติมอร์ ในรัฐแมริแลนด์ สหรัฐอเมริกา ดำเนินธุรกิจมาตั้งแต่ปี 1971 (พ.ศ. 2514) โดยเริ่มต้นในฐานะนักพัฒนาอสังหาริมทรัพย์ในท้องถิ่นเล็ก ๆ ก่อนที่จะขยายขนาดจนกลายเป็นหนึ่งในบริษัทอสังหาริมทรัพย์เชิงพาณิชย์ของเอกชนที่ใหญ่ที่สุด และประสบความสำเร็จมากที่สุดในภูมิภาคมิดแอตแลนติก

          ทางเจ้าของบริษัทระบุว่า เขาตั้งใจมอบโบนัสครั้งสำคัญ เพื่อตอบแทนความสำเร็จและเป็นรางวัลชีวิตให้แก่พนักงานของเขา "เราขอขอบคุณพนักงานของเราทุกคน สำหรับการทำงานหนัก และความทุ่มเทของพวกเขา เราคิดไม่ถึงว่าจะมีวิธีไหนที่จะตอบแทนพวกเขาได้ดีไปกว่านี้ เราอาจบังคับเรือได้ แต่พวกเขาต่างหากที่ควบคุมเรือ พวกเขาคือคนที่ทำให้เรือแล่นไป หากไม่มีทีมเราก็ไม่มีอะไรเลย"

ติดตามอ่าน ข่าวต่างประเทศ ที่น่าสนใจได้ที่นี่

ขอบคุณข้อมูลจาก Ladbible








เรื่องที่คุณอาจสนใจ
บริษัทใจป้ำ แจกโบนัสพนักงาน 200 คน ของขวัญเซอร์ไพรส์คริสต์มาส คนละ 1.6 ล้าน !! อัปเดตล่าสุด 18 ธันวาคม 2566 เวลา 17:01:22 50,830 อ่าน
TOP