x close

ย้อนคลิป หมอปลา ประกาศกลางแฉ ถ้าศาลตัดสินให้ลุงพลผิด จะฆ่าตัวตาย แจ็คตกใจต้องรีบห้าม

        ย้อนคลิป 3 ปีก่อน หมอปลาเคยประกาศกลางรายการ แฉ เชื่อมั่นในความบริสุทธิ์ของ ลุงพล ไชย์พล วิภา มั่นใจไม่ได้ฆ่าน้องชมพู่ ถึงขั้นประกาศถ้าลุงพลผิด หมอปลาจะฆ่าตัวตาย ก่อนวันนี้ศาลตัดสินให้ลุงพลผิด
หมอปลา
ภาพจาก แฉ

          สิ้นสุดแล้ว 3 ปีกับคดีปริศนาแห่งบ้านกกกอก กับการเสียชีวิตของน้องชมพู่ บนภูเหล็กไฟ และมีลุงพล ไชย์พล วิภา ตกเป็นจำเลยที่ 1 ในคดีนี้ ซึ่งปรากฏว่าจากหลักฐานต่าง ๆ พบว่าลุงพลมีความผิด และต้องโทษจำคุก 20 ปี ในความผิดฐานกระทำการโดยประมาทเป็นเหตุให้ผู้อื่นถึงแก่ความตาย, พรากเด็กอายุยังไม่เกิน 15 ปี ไปเสียจากบิดามารดา โดยปราศจากเหตุสมควร


อ่านเพิ่มเติม เปิดพิรุธ 4 ข้อ จากคำให้การ-มือถือ ลุงพล นำไปสู่คำพิพากษา จำคุกรวม 20 ปี คดีน้องชมพู่

เปิดหลักฐานสำคัญมัดตัว ลุงพล ที่ตำรวจไม่บอกสื่อ จนดิ้นหนีไม่ได้ นำสู่การจำคุกลุงพล 20 ปี

          ทั้งนี้ หมอปลา ได้ให้สัมภาษณ์ในรายการ แฉ เมื่อวันที่ 20 กรกฎาคม 2563 ว่า หมอปลามั่นใจล้านเปอร์เซ็นต์ว่า ลุงพลฆ่าคนไม่เป็น ตนไปสัมผัสกับครอบครัวและคำพูด คิดว่าลุงพลไม่ใช่คนแบบนั้น

หมอปลา
ภาพจาก แฉ

          หมอปลาอ้างว่า วิญญาณของน้องชมพู่มาบอกหมอปลาว่า ร่างของน้องอยู่ตรงไหน จนมดดำรีบบอกว่า "สติมา ปัญญาเกิดนะฮะ เพราะฉันไม่สามารถคุยกับผีสางได้ เวลาคนชื่นชมกูรับ แต่เวลาคนด่ามึงเป็นหมาคนเดียวนะ" จนหมอปลาอ้างว่าตนไปเจอจุดที่น้องเสียชีวิต

          หมอปลาบอกว่า น้องชมพู่อาจจะพลาดหนัก และเป็นไปไม่ได้ที่น้องจะโดนไฟช็อตตาย และวิญญาณน้องชมพู่มาบอกบางสิ่งบางอย่างกับหมอปลา แต่ตนพูดไม่ได้ และนิทานเรื่องนี้สอนให้รู้ว่า คนใกล้ตัวน่ากลัวที่สุด

          เรื่องนี้เป็นเรื่องที่คาดไม่ถึง ลุงพลโดนเล่นงาน ไปไหนลุงพลก็โดนเล่นงานหาว่าฆ่าน้องชมพู่ แต่พอหมอปลาไปสัมผัสกลับพบว่าลุงพลไม่มีอะไร "ผมกล้ายืนยัน นอนยัน ล้านเปอร์เซ็นต์ ลุงพลไม่ใช่ฆาตกร" และเมื่อตนกลับจากบ้านกกกอก ก็มีคนบอกว่าหมอปลาไม่ศักดิ์สิทธิ์ แต่หมอปลาแค่กระซิบหูนักข่าวนิดเดียวกลับมีคนร้อนตัว และเมื่อรู้ว่าไม่ใช่ลุงพลทำ ตนก็ต้องปกป้องคนดี ลุงพลเป็นคนดีจริง ๆ ซื่อมาก อย่าสงสัยลุงพลเลย

หมอปลา
ภาพจาก แฉ

          หมอปลาบอกว่า น้องชมพู่โดนฆาตกรรมแน่นอน คดีนี้คือคนใกล้ตัวอย่างเดียว แต่ไม่ใช่ลุงพล ซึ่งมีการอำพรางศพให้เหมือนการข่มขืน และถ้าลุงพลโดนคดี หมอปลาจะเอาโฉนด 10 ล้านบาทไปช่วย เต็มที่เลย ตนพร้อมเลย ลุงพลไม่ต้องกลัว ทฤษฎีของหมอปลาคือ น้องชมพู่ตายบนพื้น ไม่ได้ตายบนภูเขา จากนั้นก็มีคนแบกศพไปบนภูเขา

หมอปลา
ภาพจาก แฉ

         "ผมกล้ายืนยันนอนยันว่าน้องไม่ได้ตายที่บ้านลุงพล ถ้าหน้าแตกก็เย็บ" ซึ่งแจ็ค แฟนฉัน ก็เสริมต่อว่า ถ้าสิ่งที่หมอปลาพูดไม่เป็นความจริง แสดงว่าหมดเลยนะ หมอปลาก็บอกว่า "แจ็ค มันไม่หมดหรอก มันเหลือน้อย แต่ต้องเข้าใจว่า หวยออกที่ลุงพล มันก็ต้องเป็นการสู้อยู่แล้ว แต่ผมกล้าพูดเลย ถ้าคดีนี้ลุงพลผิด ผมฆ่าตัวตายแม่xเลย"

          ด้านแจ็ค แฟนฉัน ได้ยินดังนั้นก็บอกว่าไม่ต้องขนาดนั้น มดดำก็ถามว่า แล้วแบบนี้จะให้คนสงสัยพ่อกับแม่เขาเหรอ จะมีพ่อแม่ที่ไหนจะมาฆ่าลูกตัวเอง หมอปลาก็สวนว่า ไม่ได้บอกให้สงสัยพ่อกับแม่ แต่เดี๋ยวคนจะรู้ว่าคืออะไร เข็มขัดบางเส้นนั้นมัน "คาดไม่ถึง"

หมอปลา
ภาพจาก แฉ

          อย่างไรก็ตาม จากคำพิพากษาของศาล เมื่อวันที่ 20 ธันวาคม 2566 ระบุว่า จากการรวบรวมพยานหลักฐานของตำรวจ และตั้งข้อสันนิษฐาน ไม่พบว่าลุงพลมีเหตุให้โกรธเคืองน้องชมพู่ แต่เชื่อได้ว่าลุงพลพาน้องชมพู่ขึ้นภูเหล็กไฟ และน้องชมพู่อาจจะเสียชีวิตบนนั้นจากหลักฐานรอยช้ำใต้หนังศีรษะ บริเวณหน้าผากด้านซ้าย และท้ายทอยเป็นจ้ำ ที่เป็นไปได้ว่าน้องจะหมดสติ ขัดกับที่หมอปลาบอกว่า น้องชมพู่เสียชีวิตข้างล่าง และมีคนพาศพน้องขึ้นไปข้างบน 


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ย้อนคลิป หมอปลา ประกาศกลางแฉ ถ้าศาลตัดสินให้ลุงพลผิด จะฆ่าตัวตาย แจ็คตกใจต้องรีบห้าม อัปเดตล่าสุด 21 ธันวาคม 2566 เวลา 13:53:12 33,574 อ่าน
TOP